Monthly Archives: June 2013

การทำธุรกิจโดยจัดโปรแกรมดีลวันนี้ผ่านผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ

เว็บไซต์ดีลวันนี้

การทำการตลาดผ่านเว็บ Social Networking จะเห็นได้ว่าเว็บไซต์ดีลวันนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ซึ่งการลงทุนทำการตลาดในเว็บลักษณะนี้ก็ถือเป็นวิธีที่ชาญฉลาดอยู่เหมือนกัน โดยในตลาดระดับโลกนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้นำของเว็บในลักษณะนี้คงหนีไม่พ้น MySpace และ Facebook แต่ก็ยังมีเว็บ social networking ประเภทอื่นที่เจาะเฉพาะกลุ่มลงไป และสำหรับการนำเทคโนโลยีบนมือถือมาพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อโอกาสใหม่ๆให้เกิดขึ้น เพราะจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกว่า 36 ล้านคนในเมืองไทย หรือกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรในประเทศก็เป็นกลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ข้อดีของ​การ​ใช้ Social-Media ด้านการซื้อขายดีลวันนี้โดยตลาดในเมืองไทยอาจยังต้องใช้เทคโนโลยีพื้นฐานอย่าง MMS และ SMS เข้ามาช่วยทำการตลาดไปก่อน แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะมีการนำเทคโนโลยีมือถือพื้นฐานนี้มาปรับใช้ในแผนการตลาดกันมากขึ้น ส่วนในต่างประเทศนั้นผู้ใช้โทรศัพท์ที่รองรับเทคโนโลยีที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของนักการตลาด เนื่องจากเทคโนโลยีนี้ทำให้ส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น การทำตลาดด้วยโทรศัพท์มือถือ เว็บไซต์ดีลวันนี้มีจุดดีตรงที่ สามารถเข้าถึงความเป็นส่วนตัวได้สูง ส่งข้อมูลถึงกันเมื่อไหร่ และที่ไหนก็ได้ ตราบใดที่ไม่เป็นสแปม แต่ยังมีข้อเสียในแง่ของการเป็นการสื่อสารเพียงทางเดียวอยู่เช่นกัน

กองปราบรวบผู้กำกับหนังแผ่นโกงเงินกีต้าร์ แม็กซิมจำนวนกว่า2แสนบาทคุมตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวุฒิ คุณะเกษม ผกก.3 บก.ป. และ พ.ต.ต.สมโภชน์ เข็มเพ็ชร์ สว.กก.3 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายสดับพงษ์ ณ ลำปาง อายุ 47 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์ผลิตลงแผ่นดีวีดีชื่อดัง จำเลยตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 023/2555 ลงวันที่ 21 ธ.ค. 2555 ในความผิดฐาน ฉ้อโกง หลบหนีไม่มาศาลตามกำหนดนัด จับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

ทั้งนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2555 นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ ทางเฟซบุ๊ก พร้อมด้วย น.ส.ชญานันท์ อาจปรุ หรือ “กีต้าร์” นางแบบนิตยสารแม็กซิม และดาราแนวเซ็กซี่ชื่อดัง โจทก์ที่ได้ฟ้องคดีต่อนายสดับพงษ์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป.เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมจำเลย หลังจากหลอกลวง น.ส.ชญานันท์ ไปถ่ายภาพยนตร์ผลิตขายเป็นแผ่นดีวีดี เรื่อง “เดอะลอสไลน์” แล้วไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างเป็นเงิน 7 หมื่นบาท นอกจากนี้จำเลย ยังหลอกขอเงินจากนางแบบรายนี้ โดยอ้างว่าจะนำไปใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์อีกเป็นจำนวนกว่า 2 แสนบาท แล้วไม่ยอมคืนเงินให้

อย่างไรก็ดี ทาง น.ส.ชญานันท์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อเอาผิดทั้งทางแพ่งและอาญาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว โดยคดีนี้ มีนายสดับพงษ์ เป็นจำเลยที่ 1 นายโสภณ ขุนภักดี เป็นจำเลยที่ 2 และ น.ส.อรวรรณ เป็นจำเลยที่ 3 ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง โดยจำเลยที่ 1-2 รับสารภาพ แต่จำเลยที่ 3 ไม่มาศาล จึงถูกออกหมายจับ

จากนั้นทางตำรวจ บก.ป.สามารถติดตามจับกุมจำเลยที่ 3 ไว้ได้ ฝ่ายโจทก์จึงยื่นคำร้องขอให้ศาลพิจารณาคดีใหม่ ต่อมา จำเลยที่ 2-3 ได้นำบัญชีธนาคารซึ่งจำเลยที่ 1 ได้ขอให้ใช้เป็นบัญชีรับการโอนเงินจากโจทก์ โดยทางจำเลยที่ 2-3 มอบเงินทั้งหมดให้จำเลยที่ 1 โจทก์จึงถอนฟ้องจำเลยที่ 2-3 จากนั้นศาลได้ให้โอกาสจำเลยที่ 1 ในการผ่อนชำระเงินคืนให้โจทก์ แต่จำเลยกลับผิดนัดและหลบหนีคดี ศาลจึงมีคำพิพากษาลับหลังจำเลยให้จำคุกตามความผิดรวม 15 เดือน ก่อนคดีจะถึงที่สุดเนื่องจากจำเลยไม่อุทธรณ์คดี

กระทั่งชุดสืบสวน กก.3 บก.ป.ซึ่งเฝ้าติดตามตัวจำเลย มาเป็นเวลาหลายเดือนทั้งใน จ.ลำปาง จ.สระแก้ว และใน กทม.ก่อนจะพบว่าจำเลย ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 9 จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตามหมายศาล ก่อนประสานให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวที่ บก.ป.และนำส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ต่อไป

กีต้าร์-ชญานันท์ กล่าวภายหลังเข้าชี้ตัวจำเลย ว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อจากนายสดับพงษ์ ซึ่งว่าจ้างให้แสดงภาพยนตร์ผลิตเป็นแผ่นดีวีดี โดยตกลงค่าจ้าง 7 หมื่นบาท แต่ระหว่างการถ่ายทำนอกจาก นายสดับพงษ์ ยังไม่จ่ายเงินค่าจ้างแล้ว ยังเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินด้วย ซึ่งสาเหตุที่ยอมให้ยืมเงินเพราะเชื่อถือว่าเป็นผู้กำกับที่เคยมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการหนังแผ่น และวงการโฆษณา และเขาก็มาติดต่อด้วยตัวเอง หลังจากพบในงานเดินแบบ

“ที่ผ่านมาก็ให้โอกาสเขาคืนเงิน แต่หลังจากติดต่อไม่ได้จึงให้ข้อมูลทางเฟซบุ๊ก และได้รับการประสานจากนายสงกรานต์ มาช่วยเหลือฟ้องร้องคดี และแจ้งความตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมนายสดับพงษ์” กีต้าร์ แม็กซิม กล่าว

นอกจากนี้ กีต้าร์ ยังกล่าวอีกว่า ทางญาติของนายสดับพงษ์ จะชดใช้เงินค่าเสียหายให้เพื่อขอให้ยอมความ หากเป็นเช่นนั้นก็คงจะยอมความเพราะเป็นสิ่งที่รอมาตั้งแต่แรก

ทั้งนี้ สำหรับ “กีต้าร์-ชญานันท์” นอกจากเป็นนางแบบนิตยสารแม็กซิม และรับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่แล้ว ยังมีผลงานการแสดง ทั้งในและต่างประเทศ หลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “แก๊งตบผี” ซึ่งรับบทเป็นแน็ตตี้ , เรื่อง “ผู้ชายลั้นลา” รับบทเป็นส้มโอ เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ” รับบทเป็นแอนนี่ เรื่อง “เฟรนด์ชิพ” รับบทเป็นน้องสาหร่าย ขณะเดียวกันยังมีผลงานละครโทรทัศน์ เรื่อง “ราชินีจ้าวสังเวียน” ออกอากาศทางช่อง 5 ส่วนผลงานการแสดงในต่างประเทศ เช่น ละครทีวีของญี่ปุ่น เรื่องWildlife 2009 ภาพยนตร์ของอินเดียเรื่อง Yagam 2010 และภาพยนตร์จากฮอลลีวู้ด เรื่อง Shanghai 2010

แหล่งข่าวจาก posttoday…

การป้องกันอุบัติเหตุโดยการต่อสายดินสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า

มาตรฐานความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าในบ้านผู้ใช้ยังไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าจึงเป็นเรื่องที่ควรได้รับความสนใจในการศึกษาไฟฟ้าทำอันตรายให้แก่ร่างกายได้ ผู้ที่จะได้รับอันตรายจากอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นเนื่องจากส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายบังเอิญไปแตะและต่อเป็นส่วนหนึ่งในวงจรไฟฟ้าหรือสัมผัสถูกสายสองเส้นหรือเพียงเส้นเดียวหรืออาจจะไปสัมผัสถูกวัตถุที่มีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลแต่เพียงจุดเดียวในขณะที่ร่างกายส่วนอื่นสัมผัสอยู่กับพื้นดินครบวงจรทำให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายขึ้น

ปัจจุบันอุปกรณ์ไฟฟ้ามีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวันมาก

ซึ่งไม่มีใครปฏิเสธถึงความสะดวกสบายที่ได้รับจากการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ารวมถึงงานอุตสาหกรรมและธุรกิจต้องใช้ไฟฟ้าเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะไฟฟ้ามีประโยชน์มากมายก็จริงแต่ในเวลาเดียวกันก็มีอันตรายอยู่ในตัวของมันเอง ถ้ารู้จักใช้ก็จะได้ประโยชน์มหาศาล ถ้าใช้ผิดวิธีก็อาจจะได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงควรเข้าใจและรู้พื้นฐานทางด้านความปลอดภัยในการใช้ไว้บ้างเพราะความประมาทหรือเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยก็อาจนำมาสู่ความหายนะและการสูญเสียต่างๆในชีวิตประจำวันของเราการเลือกซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถแบ่งเบาภาระของผู้ใช้งาน

อุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะมีโครงสร้างภายนอกเป็นโลหะ เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เตารีด ปั๊มน้ำ สว่าน เป็นต้น เพราะอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ เมื่อมีการชำรุดของไฟฟ้า เช่น ฉนวนเสื่อมสภาพหรือมีการแตกหักของฉนวน ทำให้สายไฟไปสัมผัสกับโครงโลหะของอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นๆ กระแสไฟฟ้าก็สามารถรั่วไหลมายังโครงสร้างนั้นได้และเมื่อมีผู้นำอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดนั้นๆในขณะที่ทำงานอยู่ กระแสไฟฟ้าก็จะไหลผ่านตัวผู้ทำงาน หรือผู้สัมผัสอุปกรณ์นั้นลงสู่ดินทำให้ได้รับอันตรายได้ วิธีป้องกันอุบัติเหตุดังกล่าวคือ การต่อสายดินโดยใช้สายไฟฟ้าต่อกับโครงสร้างส่วนที่เป็นโลหะของอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้นลงดิน

เอไอเอนำกำไรส่งออกนอก 3,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30% จากงวดเดียวกันของปีก่อน

แหล่งข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า บริษัท เอไอเอ สาขาประเทศไทย ได้นำกำไรส่งออกไปยังสำนักงานใหญ่ ในไตรมาสแรกของปีนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 3,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 900 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 30% จากงวดเดียวกันของปี 2555

ทั้งนี้ ในไตรมาสแรกบริษัท เอไอเอ มีกำไรสุทธิ 4,278.99 ล้านบาท ลดลง 601.04 ล้านบาท แต่มีกำไรสะสมที่ยังไม่ได้จัดสรรอีก 7.93 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.61%

ขณะที่บริษัทประกันชีวิตที่จดทะเบียนในประเทศไทยจำนวน 23 บริษัท ได้ทำการจ่ายเงินปันผลให้ผู้ถือหุ้นในไตรมาสแรกรวม 2,999.81 ล้านบาท หลังจากที่ไม่มีการจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้นไตรมาสนี้มาตั้งแต่ปี 2554 และ 2555 ส่วนกำไรสุทธิในไตรมาสแรกของปีนี้มีจำนวน 7,062.61 ล้านบาท ลดลง 429.68 ล้านบาท โดยมีกำไรสะสมที่ยังไม่ได้จัดสรร 5.25 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.63%

นายสมโพชน์ เกียรติไกรวัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวว่า 5 เดือนแรก บริษัทมีเบี้ยประกันภัยรับรวมจากช่องทางการขายผ่านตัวแทน 537 ล้านบาท เติบโต 42% โดยมีสัดส่วนการขายสินค้าหลักมาจากการขายสินค้าประเภทบำนาญ และสินค้าตระกูลคุ้มครองตลอดชีพ ตามด้วยสินค้าประเภทสะสมทรัพย์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

ทั้งนี้ บริษัทได้ปรับปรุงประกันภัยแบบตลอดชีพคุ้มครองครบอายุ 90 ปี ให้เบี้ยต่ำลง และให้ลูกค้าเลือกชำระเบี้ยได้ยาวนานขึ้น ตั้งแต่ 15 ปี 20 ปี ครบอายุ 60 ปี 70 ปี และ 90 ปี และได้เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง เออรี่ ซีไอ แคร์ คุ้มครองกรณีป่วยด้วยโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้น 1 ใน 10 โรค เช่น โรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตก หรืออุดตัน โดยจะจ่ายสินไหมทดแทนในกรณีเจ็บป่วยระยะเริ่มต้น 20% ของทุนประกันภัย เพื่อให้ผู้เอาประกันภัยสามารถนำเงินสินไหมไปใช้จ่ายในการรักษาไม่ต้องรอจนถึงระยะลุกลาม โดยผู้เอาประกันภัยยังคงได้รับความคุ้มครองต่อ เพื่อสนับสนุนการทำงานของตัวแทน

นางแซลลี โอฮารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวว่า บริษัทออกกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่เป็นแบบสะสมทรัพย์ ชื่อ 15 เอสเอส ชำระเบี้ยประกัน 8 ปี คุ้มครอง 15 ปี ทุนประกันขั้นต่ำ 3 หมื่นบาท ในอัตราเบี้ยประกันเท่ากันทุกเพศทุกวัย โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกปีในอัตราที่เพิ่มขึ้นทุกๆ 3 ปีตลอดสัญญา และเมื่อครบสัญญาจะได้รับเงินอีกหนึ่งก้อน

 

แหล่งข่าวจาก posttoday…

บริการชุดแต่งงานที่จะสร้างความสุขและความประทับใจในวันแต่งงาน

ชุดแต่งงาน คือสิ่งที่พิเศษที่สุดสำหรับการแต่งงาน จึงต้องมีการเตรียมความหลากหลายของชุดแต่งงานไว้ให้กับคู่บ่าวสาวเพื่อความสมบูรณ์และดูดีที่สุดของคุณในวันแต่งงาน ด้วยบริการการออกแบบและตัดเย็บอย่างลงตัวของเนื้อผ้า โทนสี ลูกไม้ และความวิจิตรของการปักผ้าด้วยคริสตัน ประกอบกับเครื่องประดับที่มากมายหลายสไตล์ ทำให้ชุดแต่งงานออกมาหรูหราและโดดเด่นที่ไม่มีใครทำได้ และยังมีการออกแบบที่มีไว้สำหรับคุณเพียงคนเดียวอีกด้วย ชุดแต่งงานจึงจะเป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ได้เลยว่าคุณจะเป็นผู้ที่โดนเด่นที่สุดในค่ำคืนอันพิเศษนี้ โดยมีบริการด้วยใจที่จะสร้างความสุขและความประทับใจในวันแต่งงานของคุณให้มากที่สุด การสวมใส่ชุดแต่งงานฮันบกของคนเกาหลีโดยไม่คำนึงถึงผลกำไรที่จะเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย และได้ทำให้คู่บ่าวสาวได้มีความสุขที่สุดในวันแต่งงาน เราจึงพร้อมที่จะตอบรับกับราคาอันสุดแสนประหยัด และโปโมชั่นที่เตรียมไว้สำหรับคุณอย่างมากมาย พร้อมบริการลูกค้าทุกระดับด้วยความประทับใจในราคาที่เป็นกันเอง

คุณทวดชาวญี่ปุ่นวัย116ปีเสียชีวิตแล้วเพราะชราภาพเผยเคล็ดลับอยู่นานเพราะกินอิ่ม80%

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า  Jioremon Kimura คุณทวดชาวญี่ปุ่นที่อายุยืนที่สุดในโลกวัย 116 ปี เสียชีวิตแล้วเพราะชราภาพ

คุณทวดเกิดในปี 1897 ที่เมือง Kyotango เป็นอดีตบุรุษไปรษณีย์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตั้งแต่เดือนที่แล้วด้วยโรคปอดบวม

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2012 ทำลายสถิติกลายเป็นผู้ชายที่อายุยืนยาวที่สุดในโลก อายุแซงหน้าผู้หญิงที่อายุยืนที่สุดในสหรัฐที่เสียชีวิตไปก่อนหน้าด้วยวัย 115 ปี

แต่จนถึงขณะนี้แชมป์ที่อายุยืนที่สุดในโลกยังเป็นของ Jeanne Calment ผู้หญิงฝรั่งเศสที่เสียชีวิตด้วยวัย 122 ปี เมื่อปี 1997

คุณทวดคิมูระเพิ่งจะฉลองครบ 116 ขวบ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้สารชื่นชมแสดงความยินดีจากนายกฯชินโซ อาเบ

คุณทวดมีลูก 7 คน หลาน 14 คน เหลน 25 คน และโหลนอีก 15 คน เกษียณจากงานประจำตอน 60 กว่าๆ แต่มิเคยหยุดทำงาน หลังเกษียณยังเดินหน้าทำสวนต่อไปจนอายุ 90 ปี คุณทวดไม่สูบบุหรี่ และรับประทานอาหารให้อิ่มเพียง 80 เปอร์เซนต์ สุภาษิตประจำใจคือ “กินน้อยๆ จะได้อยู่นานๆ”
ที่เมือง Kyotango กำลังจะมีผู้สูงอายุครบ 100 ปี ถึง 94 คนในปีนี้ และเมืองนี้กำลังเป็นแหล่งข้อมูลศึกษาวิจัยว่าทำไมผู้คนในเมืองถึงอายุยืน ยาวกันได้ขนาดนี้ โดยเตรียมศึกษารูปแบบการรับประทานอาหารเพื่อไขความลับไปสู่อายุยืนยาว

 

แหล่งข่าวจาก posttoday…

การทำตามกฎและขั้นตอนในการดูแผิวขาวแต่ละวัน

สิ่งสำคัญในการดูแลผิวขาวประจำวันและการดูแลผิวเฉพาะจุด คุณสามารถจะสร้างกฏหรือขั้นตอนเพื่อจะแก้ไขปัญหาผิวพรรณเหล่านั้น คุณสามารถทำได้โดยการนำขั้นตอนสำคัญและผลิตภัณฑ์เฉพาะเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ อย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขาวที่ดีที่สุดนั้นถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาผิวขาว ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ทำงานพวกมันจะรักษาและฟื้นฟูผิวให้ดูมีสุขภาพและสวยงามตามธรรมชาติ เมื่อทำตามขั้นตอนกฏของการดูแลผิว การใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญและเพื่อการใช้ที่ถูกต้อง เราไม่ควรละเลยขั้นตอนต่างๆและคำแนะนำสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ผิวขาวเหล่านี้ ซึ่งการป้องกันผิวนั้นจำเป็นสำหรับผิว คือการให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวยามเช้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสม SPF เพื่อป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายและสภาพแวดล้อมที่ก่อให้เกิดความเครียด อันตรายจากแสงแดดทำให้ตัวป้องกัรความชุ่มชื้นและโครงสร้างโปรตีนของผิวลดลงรวมไปถึงก่อให้เกิดการผิดเพี้ยนของสี รวมไปถึงสัญญาณแห่งวัยที่เกิดก่อนเวลาอันควร

ดีเอสไอแจ้งกรุงไทยอายัดทรัพย์ 30 บริษัทเอกชนแจ้งเท็จขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม 2,600 ล้านบาทวันนี้

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่กระทรวงการคลังได้ยื่นคำร้องต่อดีเอสไอขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ 30 บริษัทเอกชนซึ่งได้ยื่นขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่มจากการส่งออกเป็นเท็จ หรือโกงภาษี กว่า 2,600 ล้านบาทจากกระทรวงการคลังว่า นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ รองปลัดกระทรวงการคลังได้ประสานให้ดีเอสไอเข้าตรวจสอบคดีดังกล่าวมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบพบว่ากลุ่มบริษัทเอกชนดัง กล่าวมีการกระทำความผิดจริง ดีเอสไอจึงให้ทางกระทรวงการคลังร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้กระทำผิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และขณะนี้ได้รับคดีดังกล่าวไว้เป็นคดีพิเศษแล้ว โดยทั้ง 30 บริษัทมีความผิดในข้อหาเป็นตัวการที่กระทำความผิดและทำให้รัฐเกิดความเสียหาย

“อย่างไรก็ตาม ในวันนี้(10มิ.ย) ดีเอสไอจะทำหนังสือแจ้งไปยังธนาคารกรุงไทย ในฐานะที่เป็นธนาคารพาณิชย์ และเป็นนิติบุคคลที่ทำหน้าที่ในการคืนเงินภาษีให้ทำการยึดอายัดทรัพย์สินของบริษัทเอกชน 30 บริษัท ส่วนสถาบันการเงินอื่นหากพบว่า หลังการนำเงินภาษีเข้าบัญชีนิติบุคคลแล้วเงินถูกกระจายไปยังบุคคลอื่นๆ ดีเอสไอจะตามยึดคืนโดยจะประสานให้ธนาคารอื่นๆอายัดเงินไว้ตรวจสอบต่อไป”อธิบดีดีเอสไอ กล่าว

นายธาริต กล่าวว่า คดีนี้ทางดีเอสไอมอบหมายให้นางศิวาพร ชื่นจิตศิริ รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีฉ้อโกงภาษีรายใหญ่ ซึ่งการตรวจสอบจะต้องทำอย่างละเอียดรอบครอบโดยเฉพาะการตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อทำการยึดอายัด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นของกรมสรรพากรพบว่า กลุ่มบริษัทดังกล่าวได้ร่วมมือกันเป็นขบวนการมาตั้งแต่ช่วงปี 2555-2556 แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้าประเภทใด โดยพฤติกรรมของเอกชนที่มีการขอคืนภาษีปลอม จะอาศัยช่องโหว่ของการคืนภาษีสำหรับวัตถุดิบที่นำเข้าเพื่อผลิตส่งออก ตามมาตรา 19 ทวิ ซึ่งที่ผ่านมา แม้ที่ผ่านมากรมศุลกากรจะปรับปรุงวิธีการคืนเงินให้ผู้ประกอบการจากเดิมใช้เวลากว่า 1 เดือน เหลือแค่ 15 วัน เพื่อช่วยเหลือผู้ส่งออก โดยกรมศุลกากรปรับกระบวนการทำงานให้รวดเร็วมากขึ้น กระบวนการตรวจสอบที่เคยมีการตรวจทุกรายการก็ปรับเปลี่ยนมาเป็นการสุ่มตรวจเป็นบางรายการ เพื่อให้การคืนภาษีทำได้เร็วขึ้น จึงทำให้เกิดกลุ่มที่ใช้วิธีสร้างหลักฐานการขอคืนภาษีปลอม โดยไม่มีการนำเข้าวัตถุดิบและผลิตสินค้าออกไปขายจริง โดยกลุ่มผู้กระทำความผิดจะมีรายชื่อเดิมๆ แต่ตั้งบริษัทใหม่ๆ ขึ้นมาเป็นเครือข่ายเพื่อสร้างหลักฐานในการขอคืนภาษีเท็จอย่างต่อเนื่อง

จากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มผู้ส่งออกทั้ง 30 ราย มีสถานประกอบการที่เป็นบ้านร้าง ไม่มีความน่าเชื่อถือ มีกลุ่มกรรมการซ้ำซ้อนกัน และมีการตั้งบริษัทขึ้นมา 5-6 เดือน แล้วปิดตัว และเปิดใหม่ มีลักษณะเป็นขบวนการ

แหล่งข่าวจาก posttoday…

ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเร่งให้กลูต้าผิวขาวทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบันคุณภาพของการนำเอากลูต้าแบบฉีด”มาใช้เพื่อช่วยให้ผิวขาวอมชมพูขึ้นนั้นบอกก่อนว่า เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นกลูต้าแท้หรือปลอม แต่เราตรวจสอบด้วยตนเองจากการนำกลูต้าเทลงไปในเบตาดีน หรือการชิมว่ามีรสขมหรือเปรี้ยว แต่ทั้งหมดนี้วิตามินซีทั่วไปก็ทำได้ ดังนั้นการซื้อมาใช้จึงต้องระมัดระวัง เนื่องจากกลูต้าที่ขายถูกเกินไปก็น่าสงสัย แพงเกินไปก็ไม่มั่นใจ แต่สิ่งที่จำเป็นต้องรู้คือแม่ค้าก็คือคนกลางที่นำสินค้าเข้ามาขาย ไม่ใช่ผู้ผลิต ส่วนแหล่งที่มาก็ไม่เปิดเผยกัน รับกันมาต่ออีกหลายทอด ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรดูที่ผลิตภัณฑ์ก่อน มาตฐานการผลิต และคุณภาพ ด้วยส่วนผสมกลูต้าผิวขาวที่เร่งให้กลูต้าทำงานได้ดีขึ้น ทำหน้าที่ในการทำลายอนุมูลอิสระ ตัวที่เร่งให้กลูต้าทำงานไวขึ้น คือ วิตามินซี วิตามินบี สาร OPC รวมทั้ง วิตามินบี3 วิตามิบี5 โดยการผสมกลูต้าจะใช้อัตราส่วนวิตามินซีเป็น 2 เท่าของกลูต้าเสมอ และเมื่อรวมกันแล้วต้องไม่เกิน 20ml ต่อการฉีด 1 ครั้ง และการฉีดกลูต้าผิวขาวจะต้องค่อยๆเดินยาช้าๆ เป็นเวลา 15-20 นาที ไม่เช่นนั้นร่างกายจะเกิดอาการต่อต้านทำให้ปวดแขนข้างที่ฉีดหรือเส้นเลือดแตกได้เนื่องจากจะเป็นอันตรายอย่างมาก

แหวนนาฬิกา บอกเวลา ดีไซน์เก๋น่าสัมผัส

นาฬิกาข้อมือ นับว่าเป็นเครื่องประดับประจำกายเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้ชายสมัยนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์การออกแบบหลากหลายสไตล์ที่ช่วยบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ และเสริมบุคลิกให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมตามมาก็น่าจะไม่พ้น แหวน ซึ่งเป็นแอคเซสซอรี่ที่สามารถนำมาแมทช์ให้เข้ากับนาฬิกาข้อมือได้อย่างลงตัวแต่ใครจะเชื่อว่าวันนี้มีคนบรรเจิดไอเดียสร้างสรรค์นำเครื่องประดับทั้งสองชนิด มารวมร่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว แถมยังเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใครอีกซะด้วย กับ “ไทม์ด ริง” (Timed Ring) แหวนนาฬิกา ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Szikszai Gusztáv ดีไซเนอร์ผู้มีความคิดสุดแปลก ได้จัดแจงแปลงสภาพแหวนธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเครื่องมือบอกเวลา

หากมองแบบเผิน ๆ อาจคิดว่ามันเป็นเพียงแหวนหน้าตาเรียบ ๆ วงหนึ่งเท่านั้น ทว่าเมื่อสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าบนแหวนมีตัวเลขมากมายสลักอยู่ด้วย โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเป็นตัวเลขบอกจำนวนชั่วโมง อีกส่วนเป็นนาที และอันสุดท้ายบอกวินาที ซึ่งตัวแหวนสามารถหมุนไปหมุนมาตามเวลาจริงได้อีกต่างหาก เจ๋งสุด ๆ ไปเลย แหวนนาฬิกาดังกล่าวไม่ได้ทำเพื่อขึ้นวางขายแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงแค่ผลงานการออกแบบอีกชิ้นนึงของ Szikszai Gusztáv เท่านั้น แต่ถ้าเขาคิดจะทำขายจริง ๆ ก็เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนซื้อมาใส่อยู่นะ เพราะดีไซน์มันเฟี้ยวซะขนาดนี้นี่นา