การเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูกอย่างถูกวิธี

เลิกงมงายกับการเลือกใส่แต่เสื้อผ้าสีทึบ ๆ เข้ม ๆ เพราะหากคุณเป็นสาวอ้วน ไซต์ XXL แล้ว สีทึบคงไม่ได้ช่วยให้คุณดูผอมลงซักเท่าไหร่ มาสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีสด ๆ หรือสี plastel หวาน ๆ ดีกว่า ส่งที่ต้องห้ามสำหรับคนอ้วนก็คือเสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูกมันวาว ๆ เพราะความมันวาว จะขยายทุกอย่างทำให้มันดูใหญ่โตขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เรื่องลายขวาง หรือลายดอกใหญ่ก็ยังคงเป็นเรื่องที่เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูกต้องหลีกเลี่ยง และควรจะหันมาใส่ลายขวางแทน ควรเลี่ยงเสื้อแขนยาวถึงข้อมือเพราะจะทำให้ดูตัน และดูแขนสั้นลงอีกด้วย หากคุณไม่มั่นใจกับขนาดต้นแขนที่ใหญ่โต ให้เลือกเสื้อที่เป็นแขน 3 ส่วนแทน และควรเลือกสีที่สดใส ฉูดฉาดเพื่อกลบเกลื่อนทรวดทรงที่ไม่สวย

ลักษณะผ้าที่ควรเลือกใช้ก็ควรเป็นพวก ผ้ายืด เพราะจะทำให้ไม่รัดหุ่นมากจนเกินไป แถมยังใส่สบายอีกด้วย หรือผ้าพลิ้ว ๆ ทิ้งตัว ที่วางผ้าแบบเฉลียง ชุดควรเน้นเนินอกแล้วเริ่มพลิ้วออกทีละนิด ขนานไปกับร่างกายค่ะ จะดูเหมือนพอดีตัวหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลวมเกินไป เพราะจะทำให้คุณดูลุ่มล่าม แถมยังเพิ่มความอ้วนให้กับตัวคุณอีกด้วย อย่า พยายามเลือกชุดที่คับหรือพอดีจนเกินไปเพราะจะทำให้เนื้อที่เรามีอยู่เยอะอยู่แล้วนั้นปลิ้นไม่สวย ดี ไม่ดีจะกลายเป็นแหนมซะเปล่า ๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูกลำคอมักจะสั้น วิธีที่จะทำให้ลำคอดูยาวขึ้นนั้นควรเลือกใส่เสื้อที่เป็นคอเชิ้ต คอวีเพราะจะช่วยเพิ่มความยาวของใบหน้าและลำคอได้ ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอปิด คอสูง เพราะจะทำให้คอสั้น และหน้าดูใหญ่ขึ้นค่ะ

กางเกงที่เหมาะกับเสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูก คือ กางเกงขาม้า เพราะจะทำให้รูปร่างผอมเพรียวขึ้น ไม่ควรเอาเสื้อใส่ในกางเกง หรือกระโปรงเพราะจะยิ่งเน้นสัดส่วนมากขึ้น เวลาเลือกกระโปรง ทรงที่ต้องห้ามคือ ทรงเอ ทรงที่แนะนำคือ ทรงตรง หรือทรงกระบอก ความยาวที่จะทำให้หาดูเรียวขึ้น คือ กระโปรงยาวเหนือเข่า ก้นกระชับด้วยกางเกงรัดรูปสีดำ ผู้หญิง ที่มีก้นใหญ่ ควรใส่กางเกงรัดรูปสีเข้ม ๆ สีดำยิ่งดี เพื่อให้ดูเหมือนว่าก้นไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่ถ้าใส่สีเข้มทั้งเสื้อและกางเกงแล้วดูไม่ค่อยสดใสก็อาจใส่เสื้อสีโทนร้อน แรง เพื่อเพิ่มสีสันขึ้นก็ได้ สาวอวบมักชอบใส่รองเท้าแบบไม่มีส้น หรือส้นตัน ๆ ใหญ่ ๆ แต่นั่นจะยิ่งทำให้คุณดูขาสั้น เตี้ยตัน ลองหันมาใส่รองเท้าส้นสูงดูบ้าง เลือกดูทรงที่หัวออกแหลม ๆ หน่อยจะช่วยให้คุณดูเพรียวขึ้นมาได้ เมื่อคิดจะใส่ส้นสูงแล้ว อย่าเลือกส้นตึกมาล่ะ เพราะมันไม่เข้ากับสาวอวบอย่างคุณ