Monthly Archives: May 2016

การเลือกสะพายกระเป๋าราคาถูกให้เหมาะกับรูปร่างของแต่ละคน

คนตัวสูงไม่ค่อยมีปัญหาในการแต่งตัวเพราะใส่อะไรก็ดูสวย ดูสง่า ควรจะเลือกทรงที่ต้องสะพายแนบลำตัวหรือหนีบไว้ที่รักแร้เพราะจะทำให้รูปร่าง กระทัดรัดมากขึ้น ถ้าสะพายกระเป๋าราคาถูกที่มีสายยาวปล่อยให้ตัวกระเป๋าตกลงมาอยู่ในช่วงเอวหรือสะโพกก็จะยิ่งทำให้รูปร่าง ดูเกะกะ เทอะทะมากขึ้นกระเป๋าทรงที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดคือกระเป๋าถือเพราะนั่นยิ่งจะทำให้แขนและลำตัวของเราดูยาวมากขึ้น หากจำเป็นต้องใช้จริง ๆ ควรเลือกกระเป๋าถือใบบาง ๆ แบบหนีบข้างลำตัวได้จะดีกว่า

ผู้หญิงรูปร่างเตี้ยสำหรับสาวที่มีรูปร่างกระทัดรัด ตรงตามมาตรฐานหรือต่ำกว่ามาตรฐานสาวไทย ก็ต้องหากระเป๋าตรง แบบตรงข้ามกับสาวที่มีรูปร่าง สูง ควรจะหากระเป๋าราคาถูกแบบที่มีสะพายยาว ๆ ให้ตัวกระเป๋าตกลงมาอยู่ประมาณเอวหรือ สะโพกบน ถ้าใครอยากเป็นผู้หญิงที่มีมาดเท่ห์ ๆ หน่อยล่ะก็สบายมากเพราะสาวหุ่นแบบนี้แหล่ะเหมาะกับกระเป๋าเป้ แบบสะพายข้างมาก ๆ เลยรู้ไหมเพราะด้วยสายที่ยาวและรูปทรงของกระเป๋าที่ออกแบบเพื่ออยู่ข้างลำตัวประมาณช่วงสะโพก จะทำให้ช่วงบนของเราดูยาวขึ้นระวังอย่าไปเผลอซื้อกระเป๋าราคาถูกแบบสายสะพายสั้นหนีบติดจั๊กกะแร้มาใช้หล่ะ เพราะนั่นจะยิ่งทำให้ตัวดูสั้น เตี้ย เป็นมะขามข้อเดียวมากขึ้นไปอีก

ผู้หญิงรูปร่างหนาควรเลือกสะพาย หิ้ว ถือกระเป๋าราคาถูกที่มีขนาดบาง ๆ โดยเฉพาะ พวกที่ชอบสะพายเป้แบบ Back Pack หนา ๆ ยิ่งควรเปลี่ยนบุคลิกตัวเองซะใหม่เพี่อความดูดีและเข้ากับรูปร่างของตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคปวดหลังได้ค่ะ คนตัวหนามีข้อห้ามอย่างนึงคือห้ามถือกระเป๋าหนา ๆ ไม่เชื่อลองสังเกตดูสิ เพื่อนเราคนไหนที่มีหุ่นอ้วน ๆ แถมยังชอบ ถือกระเป๋าราคาถูกนักเรียนใบโตๆ อ้วน ๆ หนา ๆ ไม่รู้ว่าวันนึง ๆ หอบอะไรมาเรียนกันนัก เห็นไหมว่าพอมองไปจะให้ความรู้สึกว่า มีก้อนอะไรซักอย่างเดินไปเดินมา แต่นั่นเป็นกระเป๋านักเรียนก็พออนุโลมเพราะเรายังอยู่ ในวัยเรียนนี่

ผู้หญิงรูปร่างบางมีหลายคนคิดหล่ะซิว่าเป็นคนตัวหนาต้องสะพายกระเป๋าราคาถูกแบบบาง ๆ พอเป็น คนตัวบางเลยต้องสะพายกระเป๋าแบบหนา ๆ ขอบอกว่าผิดถนัดคิดดูซิตัวก็ออกจะบางนิดเดียวแต่เล่นหอบกระเป๋าใบโตเป็นพวกบ้าหอบฟาง มันจะไปดูว่าสวยตรงไหน ผู้หญิงรูปร่างบาง ๆ ถ้าจะให้สวยก็ต้องเลือกกันที่ขนาดของตัวกระเป๋า การที่เราตัวเล็กและไม่สามารถใช้เสื้อผ้าช่วยอำพรางรูปร่างได้ก็ต้องใช้ขนาดของกระเป๋าราคาถูกมาทำให้รูปร่างเราสมส่วนมากขึ้น นั่นคือควรเลือกกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ ปานกลาง ไม่เล็ก แบน ฟีบหรือไม่ใหญ่ เทอะทะ จนเหมือนสะพายหีบใส่ของให้มีขนาดพอเหมาะแค่นี้ก็จะ สามารถทำให้รูปร่างของเราดูใหญ่และสมส่วนมากขึ้น