Expansion joint ของโลหะความลับภายในของการซ่อมแซม

 

ดำเนินการด้วยความระมัดระวัง ฉันเดาว่าฉันควรจะให้คำเตือนเกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซมหมอนลมเชื่อมเฉพาะ: ควรพยายามโดยผู้เชี่ยวชาญไม่ใช้กับกรรไกร ทั้งหมดเป็นความจริง แต่เราทั้งคู่รู้ว่าผู้ใช้ปลายทางจะสามารถและมีรอยเชื่อมที่ซ่อมแซมได้โดยบางส่วนมีบางส่วนที่ประสบความสำเร็จและบางส่วนมีความล้มเหลวตามมา

วัสดุฐานและแนวเชื่อมบนหมอนไม่คงที่ ในระหว่างการปฏิบัติงานพวกเขาโค้งงอและโค้ง นั่นเป็นเหตุผลที่การเชื่อมนี้ไม่เหมาะสำหรับมือใหม่ หากทำได้โดยไม่ต้องผู้เชี่ยวชาญด้านการ Expansion joint ร่วมกันมีเคล็ดลับบางอย่างที่จะนำคุณไปสู่คอลัมน์ความสำเร็จมากขึ้น อุปกรณ์และคน หมุดหนาขึ้นดีกว่า สูบลมอุตสาหกรรมส่วนใหญ่มีตั้งแต่ ถ้าคุณกำลังอ่านปืนนี้ด้วยปืน ในมือข้างหนึ่งอาจจะไม่ใช่โทรศัพท์ของคุณนี่เป็นประเทศของ

เครื่องเชื่อมที่ดีที่สุดจะเป็นชุดความถี่สูงที่มีแป้นเหยียบควบคุมเท้าเพื่อเริ่มต้นส่วนโค้งที่ 1 แอมป์หรือน้อยกว่า ไม่มีรอยขีดข่วนเริ่มต้น) วิธีนี้จะช่วยลดความโค้งลงบนวัสดุและหลีกเลี่ยงการเจาะหลุมที่ไม่สามารถกู้คืนไปยังหมุดได้ ฉันพูดถึงสิ่งนี้ควรทำแบบออฟไลน์หรือไม่

เครื่องวัดบาง ๆ ยากต่อการเชื่อม Expansion joint และต้องใช้ความสามารถพิเศษที่จะทำได้ แต่ช่างเชื่อมเหล่านี้ไม่พบเฉพาะผู้ผลิตร่วมที่ขยายตัว หากคุณเลือกตัวเลือกภายในบ้านของผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสองราย ถ้าเป็นนักมวยนักเตะปลายสัปดาห์และอีกคนหนึ่งเป็นศิลปินอิมเพรสชั่นนิสช็อปให้เลือกคนที่รู้ว่าใครคือ นี่คือศิลปะที่ดีที่สุด (หรืออย่างน้อยที่สุดในทางปฏิบัติ)

flexible joint รอยแตกอาจเกิดจากสาเหตุหลายประการ

ได้แก่ ความเมื่อยล้าของโลหะความเค้นการกัดกร่อนของแรงกระแทกหรือการบวมน้ำ การซ่อมแซมรอย flexible joint จะไม่ทำให้เงื่อนไขพื้นฐานดังกล่าวหายไปดังนั้นการซ่อมแซมควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นการแก้ไขชั่วคราว ปากกาสีย้อมครั้งแรกแตกเพื่อพิจารณาว่าเคล็ดลับดังกล่าวกว้างไกลแค่ไหน ในตอนท้ายของการเจาะแต่ละครั้งจะเจาะหลุมสองเท่าความหนาของผนังระแนง นี้หวังว่าจะทำให้ จากไล่รอยแตกตลอดทั้งวัน

เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการกรองกลับเพื่อเชื่อมต่อกับน้ำตาลที่ด้านหลัง รอยเชื่อมควรมีการทะลุทะลุผ่านได้เต็มรูปแบบ การสร้างรอยเชื่อมใด ๆ จะก่อให้เกิดริ้วรอยความเครียดเพื่อให้กลมกลืนเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด ทรายหลังจากนั้นถ้าจำเป็น รูเสียบง่ายกว่า ฉันเคยเห็นคนใช้สนาม (และฉันไม่ทำขึ้น)

Expansion joint เพื่อเสียบหลุมซึ่งไม่สามารถเชื่อมในขณะที่ออนไลน์ การใช้แพทช์บนหลุมขนาดใหญ่เป็นเรื่องที่ยากลำบากที่สุด แพทช์นี้ต้องมีความสมบูรณ์แบบใกล้เคียงเพื่อที่จะใช้เชื่อมเนื้อไม้ที่มีการป้อนความร้อนน้อยที่สุดรอบนอก แพทช์เป็นส่วนใหญ่ของการแก้ไขทั้งหมดเนื่องจากความหนาและการพอดี