Daily Archives: 10/31/2017

การทำความเข้าใจคุณสมบัติข้อต่อไฮดรอลิค

ข้อต่อไฮดรอลิคได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในด้านการก่อสร้างและการใช้งานระดับมืออาชีพตลอดจนการใช้งานส่วนบุคคล แจ็คขวดและแจ็คพื้นมีอยู่สองแบบ พวกเขาทั้งสองทำงานในระบบเดียวกันก็เพียงว่าแตกต่างจากแจ็คขวดแจ็คชั้นวางอยู่ด้านข้างและมีตราประทับที่แตกต่างกันภายในและวาล์วตรวจสอบแจ็คทั้งหมดทำงานใน 6 ส่วน; อ่างเก็บน้ำที่บรรจุของเหลวซึ่งเป็นปั๊มที่เคลื่อนตัวของเหลววาล์วทำให้ไหลเข้าสู่กระบอกสูบหลัก

hosefittingsthai.com

hosefittingsthai.com

เมื่อถึงจุดนี้ของเหลวจะยกลูกสูบลูกสูบและวาล์ว

ปลดปล่อยจะนำของเหลวกลับไปยังตำแหน่งเดิมอ่างเก็บน้ำ ข้อต่อไฮดรอลิคมีความแข็งแรงและทนทานถ้าคุณดูแลที่เหมาะสมคุณสามารถยืดอายุการใช้งานของพวกเขาได้อีกต่อไป เหมาะสำหรับเคลื่อนย้ายอุปกรณ์หนักหรือวัสดุก่อสร้างรวมถึงของใช้ส่วนตัวสำหรับเปลี่ยนยางรถยนต์ของคุณ

ประการแรกคุณต้องทำความคุ้นเคยข้อต่อไฮดรอลิคของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อใช้งานแล้วให้วางบนพื้นผิวที่แข็งและเรียบ หากพื้นผิวนุ่มจุ่มอาจจมลงใต้น้ำหนักคุณไม่วางไว้บนพื้นผิวที่ไม่เรียบเนื่องจากอาจดึงปลายอีกขณะที่กำลังยกของ มีกรณีที่แจ็คได้ถูกลอกออกจากตำแหน่งและโหลดถูกทิ้งไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งหากคุณเปลี่ยนยางรถ โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณมีข้อต่อไฮดรอลิคขวดให้แน่ใจว่าไม่ได้วางด้านข้างหรือด้านหลังคว่ำลงเพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดระหว่างเรา

มีหลายประเภทของข้อต่อไฮดรอลิคอยู่กับวัตถุประสงค์

และน้ำหนักที่คุณต้องการสำหรับ ตรวจดูให้แน่ใจว่าได้ซื้อแจ็คที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องไม่ทำให้เกินพิกัดเนื่องจากจะทำให้ซีลภายในแตก หากคุณกังวลว่าคุณอาจจะทำให้แจ็คของคุณทำงานหนักเกินไปคุณสามารถตรวจสอบได้โดยการมองหาน้ำมันรั่วรอบ ๆ นี่เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจน

แม้ว่าเหล่านี้เป็นข้อต่อไฮดรอลิคไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมันหรือข้อต่อไฮดรอลิคใด ๆ ในช่วงอายุการใช้งานและการใช้งาน เฉพาะในบางโอกาสเมื่อคุณพบว่ามีการรั่วไหลจำเป็นต้องเพิ่มน้ำมันเพิ่ม บางครั้งในกรณีที่ไม่ค่อยมีการแนะนำให้มีการระบายอากาศและในกรณีนี้เพื่อลดปัญหาการยกน้ำมันสามารถเพิ่มได้ หากคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องเติมน้ำมันคุณสามารถทำได้โดยการค้นหาหัวสกรูสามตัวแรก สองสำหรับการตรวจสอบวาล์วและที่สามคือสำหรับการเพิ่มของเหลว

สิ่งที่คุณทำไม่ได้เปิดสกรูวาล์ว

คุณสามารถสูญเสียส่วนประกอบขนาดเล็กได้ คุณสามารถหาสกรูเติมน้ำมันลงในถังได้ คุณจะพบ ข้อต่อไฮดรอลิค ที่เขียนไว้ นี่เป็นที่เดียวที่คุณสามารถเติมน้ำมันได้อย่าพยายามเพิ่มน้ำมันที่ใดๆ เมื่อเพิ่มน้ำมันให้แน่ใจว่าอ่างเก็บน้ำเต็มด้วยการรอให้ของเหลวออกจากรู นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือ ข้อต่อสายไฮดรอลิค อยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่า