คลอโรฟิลล์เพื่อสุขภาพ

การรักษาน้ำหนักที่เหมาะสมในสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบันดูเหมือนจะไม่สามารถทำได้สำหรับหลาย ๆ คน แม้ว่าเราจะพยายามลดแคลอรี่หรือเพิ่มการออกกำลังกายเป็นประจำทุกสัปดาห์เราก็ไม่เห็นผลลัพธ์ที่เราคาดหวัง องค์ประกอบที่ขาดหายไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักของเราอาจเป็นความไม่สมดุลทางเคมีของร่างกายของเรา กล่าวอีกนัยหนึ่งร่างกายของเรากำลังทำให้เราล้มเหลวเนื่องจากระดับ pH ต่ำเกินไปซึ่งหมายความว่าเรามีความเป็นกรดมากเกินไป!

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เรามีระดับ pH ต่ำและไม่สมดุล การเลือกอาหารเป็นส่วนสำคัญ แทบทุกอาหารที่ได้รับการประมวลผลทำให้เราเข้าสู่สภาวะกรด นอกจากนี้เรายังเผชิญกับสารเคมีสังเคราะห์จำนวนมากในสิ่งแวดล้อมและในผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลของเรา

เหล่านี้เป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการเกิดสภาพกรดในร่างกายของเราและเรากลายเป็นคนอ่อนแอต่อความหลากหลายของโรค ภาวะน้ำตาลในเลือดขาดพลังงานอาการผื่นและคันอาการปวดหัวความดันโลหิตสูงหรือต่ำเป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยที่ระดับ pH ต่ำอาจส่งผลต่อ สภาพแวดล้อมที่เป็นกรดมากกว่าจะก่อให้เกิดร่างกายขึ้นสำหรับโรคเนื่องจากเป็นเพียงประเทศเดียวที่จำเป็นสำหรับโรคและเชื้อโรคที่จะต้องตั้งหลักและเริ่มขยายพันธุ์

ระดับ pH ต่ำยังทำให้ร่างกายของเราสามารถเปลี่ยนอาหารเป็นไขมันได้ ร่างกายของเราเริ่มที่จะป้องกันตัวเองจากรัฐที่ไม่พึงประสงค์นี้และดังนั้นจะเริ่มสะสมฉนวนกันความร้อน เป็นผลให้การกำจัดแคลอรี่และการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นไม่เพียงพอ ร่างกายต้องย้ายไปอยู่ที่ระดับ pH ที่สมดุลเพื่อให้ได้น้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ

ระดับ pH  ที่สมดุล (7.0 ถึง 7.3) เริ่มต้นเพื่อช่วยให้ร่างกายลดภาระสารพิษ การลดสารพิษในร่างกายมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมและการบำรุงรักษาน้ำหนักที่เหมาะสม เมื่อร่างกายของคุณขจัดสารพิษนอกจากนี้ยังสามารถกำจัดไขมันที่ไม่พึงประสงค์

เมื่อเรากินเครื่องดื่มคลอโรฟิลล์ริชตลอดทั้งวันเราจะทำให้ร่างกายมีสารอาหารที่สามารถช่วยเพิ่มการผลิตเม็ดเลือดแดงได้ คลอโรฟิลล์มากเพียงเป็นเลือดชีวิตของพืช ในรูปแบบของเหลวคุณสามารถเพิ่มลงในน้ำได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการบริโภคผักใบเขียวสด เมื่อคุณเพิ่มคลอโรฟิลล์ในอาหารของคุณร่างกายของคุณจะเริ่มเคลื่อนเข้าสู่สภาวะด่าง ในสภาพแวดล้อมนี้เนื้อเยื่อของคุณอยู่ในสถานะของการต่ออายุและไม่อยู่ในสภาพคงที่ของการซ่อมแซม คุณจะมีเซลล์เม็ดเลือดแดงที่อุดมไปด้วยการขนส่งออกซิเจนไปยังอวัยวะที่สำคัญทั้งหมดของคุณต่อสู้กับโรคและเพิ่มพลังงานโดยรวมของคุณ