วิธีเลือกน้ำหอมผู้ชายที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุด

กลิ่นเป็นความรู้สึกกระตุ้นความทรงจำในทันทีแม้จะเป็นเวลานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับชื่อหรือใบหน้าของบุคคล หลายคนมีน้ำหอมที่ตนโปรดปรานซึ่งเกี่ยวข้องกับพวกเขา

แม้ว่าน้ำหอมอาจจะเกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากขึ้น แต่ผู้ชายมักใช้น้ำหอมและน้ำหอมมานานแล้ว อย่างไรก็ตามผู้ชายไม่ชอบที่จะใช้คำว่าน้ำหอมชอบเรียกว่าน้ำหอมผู้ชายหรือน้ำหอม  เป็นอีกหนึ่งคำสำหรับน้ำหอมผู้ชายแต่ก็มีความเข้มข้นและเข้มข้นมากขึ้น น้ำหอมผู้ชายจำนวนมากมีกลิ่นที่สะอาดสดชื่นบางครั้งก็มีความสปอร์ตบางครั้งเผ็ดและพวกเขาจะใช้ไม่เพียง แต่จะปกปิดกลิ่นกาย แต่ยังช่วยให้คุณได้กลิ่นดี

น้ำหอมผู้ชายยังคงทำงานในการผลิตกลิ่นที่ใหม่กว่าสำหรับผู้ชาย

น้ำหอมผู้ชายเก้าชนิดที่นำมาผสมกันเพื่อผลิตเป็นร้อย ๆ ชนิด ได้แก่ ส้มเครื่องเทศมัสค์สมุนไพรวัชพืชแป้งผลไม้ดอกไม้และเครื่องหนัง น้ำหอมส่วนใหญ่ประกอบด้วยสามชั้นด้านบนหรือส่วนหัวบันทึกกลางหรือหัวใจและฐานบันทึกย่อ กลิ่นเริ่มต้นที่คุณได้รับเป็นของโน้ตที่อาจกลิ่นสดหรือเผ็ดและกระจายอย่างรวดเร็ว ข้อความตรงกลางและตามปกติจะทำขึ้นขนาดเล็กหรือหนักขึ้นซึ่งอาจเป็นรสเผ็ดหรือส้มและอยู่เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง โน้ตฐานคือสิ่งที่ยังคงหลงเหลืออยู่และสิ่งเหล่านี้แข็งแรงและสมบูรณ์มากขึ้น พวกเขายังมีอายุการใช้งานนานและเป็นคนที่อยู่กับคุณ

ในฐานะที่เป็นหัวทราบส้มสดมีความมั่นใจและแหลมคม

กลิ่นเหล่านี้อาจประกอบด้วยหรือนำมาจำส้มมะนาวเกรปฟรุตมะกรูดและพูลเบล เพื่อให้คุณเป็นตัวอย่างของความจริงของ เป็นกลิ่นหอมแบบ มากโดยเน้นความสดใหม่ ไม้จันทน์ไม้ซีดาร์พิมเสนเป็นน้ำหอมจากไม้ขณะที่เครื่องหนังมีส่วนผสมของน้ำผึ้งยาสูบไม้และไม้สนทั้งในตอนกลางหรือฐาน สารเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในชุดค่าผสมต่างๆและวิธีการเรียงสับเปลี่ยนกันได้และผลิตภัณฑ์ปลายเป็นสิ่งที่ทำให้กลิ่นหอม คนที่ซื้อเหล่านี้ควรตระหนักถึงน้ำหอมผู้ชายแต่ละตัวจะตอบสนองต่อผิวของพวกเขาที่แตกต่างกันและบางทีอาจจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันในคนที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับกลิ่นผิวของตัวเอง คนที่มีผิวบอบบางจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังในกรณีที่เกิดอาการแพ้

กระบวนการผลิตโคโลญจ์ผู้ชายมีความซับซ้อนและทำจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมันหอมระเหยต่างๆในรูปแบบเจือจาง น้ำมันพื้นฐานอาจเป็นดอกไม้เช่นดอกมะลิลาเวนเดอร์และกล้วยไม้ โคโลญจน์มีราคาสูงเนื่องจากความซับซ้อนของการผลิตและการตลาด ทุกคนไม่สามารถจ่ายได้ นั่นคือเหตุผลสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนลดและรุ่นปกเป็นตัวทดแทนยอดนิยม พวกเขามีงบประมาณที่ใส่ใจและยังคงจัดการเพื่อช่วยให้คุณทำงบสไตล์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.temptmen.com/