Daily Archives: 01/14/2018

ภาพรวมของเครื่องนวดสปานูสกินที่เหมาะสมกับคุณ

เมื่อต้องการทำความสะอาดนูสกินเพื่อการใช้งานของครอบครัวการสุขาภิบาลเป็นวิธีการที่สำคัญที่สุดในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและป้องกันการสะสมทางชีวภาพ มีสุขภัณฑ์นูสกินหลายชนิดที่มีให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน อุปกรณ์สุขาภิบาลทางเคมีของสปาอาจมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่อาจมีกลิ่นหรือเป็นอันตรายหากไม่ได้ใส่อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีสารฆ่าเชื้อที่ไม่เป็นสารเคมีซึ่งมีความแข็งแรงน้อยกว่า แต่ยังไม่รุนแรง มีแม้กระทั่งวิธีไฟฟ้าสำหรับการทำความสะอาดน้ำ

คลอรีนเป็นนูสกินทำความสะอาดสปาที่พบมากที่สุด

คุณสามารถรับรู้คลอรีนในสระว่ายน้ำหรือสปาโดยกลิ่นที่โดดเด่นซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสียของมัน อย่างไรก็ตามคลอรีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายดังนั้นจึงไม่แพงและพร้อมใช้งาน มันมาในรูปแบบเม็ดที่มีอยู่แล้วจะละลายในน้ำก่อนที่จะถูกเพิ่มเครื่องนวดสปานูสกินทำความสะอาดโดยรวมแล้วคลอรีนมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและมีประสิทธิภาพมาก แต่ต้องใช้ปริมาณยาด้วยตัวเองมากกว่าหนึ่งปีตลอดจนกลิ่นลายเซ็น ใช้โซเดียมไดคลอร์ในการฆ่านูสกินพร้อมกับเครื่องทำให้มีเสถียรภาพเท่านั้น

โบรมีนเป็นลูกพี่ลูกน้องเคมีในคลอรีนและมาในรูปแบบแท็บเล็ตที่ใช้ในตู้ลอย โบรมีนมีความสะดวกในการใช้งานในขณะที่ยังคงมีราคาสมเหตุสมผลและพร้อมสำหรับการซื้อ ในฐานะที่เป็นสปาฆ่าเชื้อโรคจะทำงานได้ดี แต่ยังช่วยลด pH ของน้ำซึ่งจะต้องถูกทำให้เป็นกลางเพื่อป้องกันความเสียหายนูสกิน โชคดีที่โบรมีนไม่มีกลิ่นที่เหมือนกัน สารออกซิไดซ์เป็นสิ่งจำเป็นเมื่อใช้สารเคมีนี้เพื่อกระตุ้นศักยภาพการสุขาภิบาล โอโซนเป็นสารออกซิแดนท์ที่ใช้กันทั่วไป

อุปกรณ์สปาโอโซนเป็นเครื่องกระตุ้นสุขอนามัยที่ไม่ใช้สารเคมี อยู่คนเดียวไม่เพียงพอที่จะทำให้สปาสะอาด พวกเขาจะใช้ร่วมกับคลอรีนหรือโบรมีนเพื่อลดปริมาณที่ต้องการของสารเคมีและกลิ่นที่มาพร้อมกับ พวกเขากำลังใช้ในหลอดไฟที่สามารถติดตั้งได้ง่ายเกือบสปาใด ๆ และจะมีอายุ 2-4 ปี พวกเขาสามารถมีราคาแพงในตัวเอง แต่จะลดปริมาณของสารเคมีที่จำเป็น sanitizers ในช่วงหลายปีเหล่านั้น โอโซนไม่ควรใช้กับนูสกินในประตู

น้ำสปาสะอาดโดยใช้กระแสไฟฟ้าระหว่างชุดของทองแดงและขั้วไฟฟ้าเงิน วิธีนี้ไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีไม่เปลี่ยนแปลงระดับ และปลอดภัยสำหรับใช้ในประตู ระบบเหล่านี้สามารถอยู่ในด้านราคาแพงและขั้วไฟฟ้าต้องมีการเปลี่ยนทุกปีหรือสองปี อย่างไรก็ตามไม่มีผลรุนแรงต่อผิวหรือส่วนสปา น้ำจะต้องตกใจเป็นระยะ แต่อย่างอื่น เป็น สปาที่มีประสิทธิภาพ

สี่ตัวเลือกเหล่านี้ครอบคลุมอุปกรณ์นูสกินทั่วไปจำนวนมากที่ใช้สำหรับสุขาภิบาล มีวิธีการต่างๆมากมายตั้งแต่การทำเคมีบำบัดจนถึงการทำความสะอาดทางไฟฟ้าในประตูนอกบ้านสารเคมีหรือสารเคมีไม่มีสารทำความสะอาดเพื่อเติมเต็มความต้องการใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.realbeautyspa.com/