Daily Archives: 05/08/2018

การตัดสินใจเลือกพัดลมอุตสาหกรรมใต้หลังคา

ในขณะที่ส่วนใหญ่เราใช้พัดลมอุตสาหกรรมในห้องครัวและห้องน้ำของเราเราไม่เข้าใจถึงความสำคัญของพัดลมดูดอากาศเกินกว่าความสดชื่นของอากาศ เราคิดง่ายๆว่าพัดลมดูดอากาศจากห้องครัวช่วยล้างควันและไอน้ำจากห้องครัวและใช้พัดลมในห้องน้ำเพื่อให้กลิ่นนั้นไม่มีกลิ่น แต่แฟนไอเสียทำหน้าที่อื่น ๆ มากมายที่ไม่ชัดเจน ใช้ตัวอย่างเช่นงานของพัดลมดูดอากาศในห้องครัว ช่วยลดความอากาศของลำต้นและกลิ่นของอาหาร หากคุณตั้งใจจะเผาผลาญบางสิ่งบางอย่างก็จะล้างควัน ตอนนี้คิดว่าคุณไม่ได้มีแฟนในครัวเพื่อกำจัดไอเสีย

ไอน้ำจะตั้งอยู่บนตู้และผนังเพื่อกระตุ้นเชื้อราและโรคราน้ำค้าง ห้องครัวจะยังคงถือกลิ่นอาหารเก่าและควันและน้ำมันจะเริ่มรอยเปื้อนผนัง ภาพไม่สวยใช่หรือไม่ นอกจากนี้เรายังมีแนวโน้มที่จะเก็บมันฝรั่งหัวหอม ฯลฯ นอกในห้องครัวและพวกเขาจะเริ่มต้นเน่าเปื่อยรวดเร็วเนื่องจากความชื้นส่วนเกินอยู่ในอากาศ พัดลมอุตสาหกรรมในห้องน้ำมีบทบาทคล้ายคลึงกัน นอกเหนือจากกลิ่นห้องน้ำมีแนวโน้มที่จะมีความชื้นมากขึ้นและมีการใช้น้ำอย่างต่อเนื่อง ความชื้นนี้สามารถเดินทางไปทั่วบ้านที่สร้างความเสียหายให้กับงานไม้และแม้แต่คนเดียวอาจเห็นการเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้างที่นี่และที่นั่น

ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ทั้งพัดลมในห้องครัวและห้องครัวจะมีท่อที่ระบายออกจากบ้าน ถ้าท่อถูกปิดกั้นหรือยุติภายในบ้านความชื้นจะกักเก็บและสร้างความเสียหายต่อพื้นที่โดยรอบของการก่อสร้าง พัดลมอุตสาหกรรมในห้องน้ำหยุดทำงานคุณอาจจะเริ่มมองเห็นป้ายบอกทางเช่นแม่พิมพ์บนผนังกระดาษลอกหรือผนังกระดาษเครื่องหมายความชื้นบนกระเบื้องและหลังคาน้ำค้างแข็งบนหน้าต่างสนิมบนหัวฝักบัวและโลหะอื่น ๆ ในอ่างอาบน้ำ

ความจำเป็นในการใช้พัดลมอุตสาหกรรมในโรงจอดรถเป็นสิ่งที่คนบางครั้งมองข้ามไปเนื่องจากไม่ได้ใช้เป็นห้องน้ำและห้องครัวบ่อยนัก อย่างไรก็ตามโรงรถไม่ได้เป็นฉนวนกันความร้อนเสมอไปเป็นบ้านของเราและเรามีแนวโน้มที่จะจัดเก็บสิ่งต่างๆไว้ในโรงรถรวมถึงผ้าและไม้ที่มีลักษณะเหมือนรถยนต์ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีแนวโน้มที่จะคว้าความชื้นและเชื้อราวัฒนธรรมและเชื้อราอื่น ๆ เช่นการเจริญเติบโต

และเนื่องจากโรงรถจะเชื่อมต่อกับบ้านของคุณเป็นหลักรูขุมขนเหล่านี้จะล่องลอยไปในอากาศที่คุณสูดอากาศและทำให้เกิดปัญหาสุขภาพแม้ว่าแฟนไอเสียในห้องครัวและห้องน้ำจะทำงาน พัดลมอุตสาหกรรมโรงรถทำงานบางครั้งจะไม่เพียง แต่ให้ระดับความชื้นต่ำ แต่ยังให้รากฐานของอาคารที่แข็งแกร่งเนื่องจากในบ้านหลายโรงรถเป็นส่วนหนึ่งของอาคารหลัก ความเสียหายใด ๆ ที่ผนังโรงรถและหลังคาในรูปแบบของชื้นสามารถเสียค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์