Daily Archives: 05/29/2018

อุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานสำหรับประตูโรงรถ

ประตูโรงรถ ส่วนใหญ่ผู้ประกอบการประตูโรงรถใหม่รวมถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยหลายเพื่อปกป้องผู้ใช้ทั้งหมด ในระบบพื้นฐานส่วนใหญ่ที่ขายในปัจจุบันมีอย่างน้อยสองระบบความปลอดภัยอัตโนมัติเพื่อป้องกันประชาชนจากการถูกบดขยี้โดยประตูปิด

อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับประตูโรงรถ

หนึ่งฟังก์ชั่นพื้นฐานรวมถึงการ ย้อนกลับอัตโนมัติ ของประตูเมื่ออยู่ในช่วงเปิดหรือปิด หากประตูพบกับกองกำลังติดขัดโดยทั่วไปจะหยุดและเคลื่อนที่ไปในทิศทางตรงกันข้ามกับการเดินทาง ในโหมดปิดเครื่องแรงลงมักจะถูกตรวจสอบโดยวางตุ๊กตาสัตว์ขนาดเล็กลงบนพื้นผิวชั้นล่างของโรงรถ ตัวควบคุมมอเตอร์มีตัวควบคุมกำลังปรับสนามที่ตั้งไว้เพื่อตอบสนองเมื่อมีสิ่งกีดขวางที่อ่อนเช่นตุ๊กตาหมีบีบอัดเล็กน้อย ซึ่งเป็นการจำลองการอุดตันที่อาจเกิดขึ้นจากเด็กเล็ก ๆ ที่อยู่ในเส้นทางเดินประตูด้านล่าง อุปกรณ์ความปลอดภัยข้อที่สองในการใช้งานคือ คานไฟฟ้าภาพ คานเหล่านี้เมื่ออยู่อย่างถูกต้องและรวมกันข้ามความกว้างเต็มรูปแบบของเกณฑ์การจอดรถจะไม่อนุญาตให้ประตูปิดหากลำแสงหักด้วยสิ่งที่อยู่ในธรณีประตูเส้นทางการเดินทางของประตู จากมุมมองของผู้ใช้ปลายทางประตูโรงรถอัตโนมัติแบบที่พักอาศัยขั้นพื้นฐานควรใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลเนื่องจากผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยทั้งหมดที่มีอยู่ จากมุมมองของผู้ติดตั้งมืออาชีพมีความต้องการจำนวนมากที่ต้องใช้เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานอัตโนมัติทำงานได้อย่างปลอดภัย ข้อแตกต่างระหว่างข้อตกลงระหว่างสองจะแสดงอยู่ในคู่มือการติดตั้งและคู่มือเจ้าของ โดยปกติแล้วมีหลายระบบที่จำเป็นต้องได้รับการปรับเทียบโดยผู้ติดตั้งซึ่งเจ้าของบ้านจะไม่มีเหตุผลในการโต้ตอบใด ๆ นี่เป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมผู้ให้บริการมืออาชีพควรตรวจสอบและดูแลผู้ดำเนินการโดยอัตโนมัติเป็นประจำทุกปี ในขั้นต้นผู้ติดตั้งประตูจะตั้งค่าพารามิเตอร์ของระบบเพื่อรับประกันการทำงานที่ปลอดภัยของผู้ดำเนินการประตูโรงรถอัตโนมัติ ระบบเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบและยืนยันเพื่อให้ผู้ประกอบการประตูดำเนินการอย่างปลอดภัยโดยผู้ให้บริการที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ

การบำรุงรักษาและความรับผิดชอบของเจ้าของบ้านแตกต่างจากผู้ให้บริการมืออาชีพ

วิธีการที่ประตูถูกติดตั้งอย่างมืออาชีพการบำรุงรักษาและการประเมินผลเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามเจ้าของบ้านและผู้เช่าที่อาศัยอยู่ในบ้านครอบครัวเดี่ยวหรือคอนโดควรใช้มันเมื่อตัวเองเพื่อตรวจสอบว่าประตูที่พวกเขาใช้ทุกวันทำงานอย่างถูกต้อง โดยทั่วไปการบำรุงรักษาไม่เคยทำโดยเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไปที่ประตูโรงรถบ้านเฉลี่ยจนกว่าองค์ประกอบบางอย่างไม่ต้องซ่อมมืออาชีพ ผู้เช่าควรสื่อสารกับเจ้าของบ้านได้อย่างรวดเร็วหากมีปัญหาเกี่ยวกับประตูโรงรถยกเว้นกรณีที่สัญญาเช่ากำหนดให้ผู้เช่าดูแลรักษาทรัพย์สิน ผู้ผลิตขอแนะนำให้ตรวจสอบฮาร์ดแวร์ที่แนบทั้งหมดอย่างน้อยเดือนละครั้งในที่อยู่อาศัย แนะนำบริการระดับมืออาชีพประจำปีและการปรับแต่ง ติดต่อได้ที่ http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234