รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมขายหน้าร้าน

ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาผมได้พูดคุยกับคู่ของนักศึกษาที่มีงานที่สนุกมากในการทำประชาสัมพันธ์และขายเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นที่นิยม สิ่งที่พวกเขาจะทำคือการเดินทางไปยังเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในเมืองและดึงดูดผู้คนในการสนทนาและส่งตัวอย่างให้พวกเขา พวกเขายังจะเข้าไปในร้านสะดวกซื้อร้านขายของชำ และพูดคุยกับเจ้าของหรือผู้จัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเกี่ยวกับโปรแกรมขายหน้าร้านของพวกเขาและเกี่ยวกับการจัดส่งและการบริการของพวกเขา อันที่จริงฉันได้นึกถึงโครงการขายแบบสายฟ้าแลบของชุมชนเคลื่อนที่ซึ่งบริษัทเครื่องดื่มกำลังทำอยู่

ดูเหมือนจะเป็นฝันร้ายในการจัดการโปรแกรมขายหน้าร้าน

และการจัดการหากคุณถามฉัน ก่อนอื่นพวกเขาต้องเก็บเครื่องดื่มให้เย็นเพื่อไม่ให้คนที่ดื่มน้ำร้อนซึ่งควรจะเป็นของสดใหม่จากกระป๋องเย็น ๆ จากนั้นเด็กหญิงไม่สามารถเดินไกลเกินไปโปรแกรมขายหน้าร้านจะทำให้เครื่องดื่มระเบิดเมื่อถูกเปิด จากนั้นสาว ๆ ที่ดูดีวัยหนุ่มสาวเหล่านี้จะมีปัญหากับพวกเจ้าชู้ที่พยายามจะให้คะแนนวันที่กับพวกเขา นอกจากนี้การจัดการโปรแกรม แบบชุมชนเล็ก ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องมีทีมงานหลายทีมและพวกเขาอาจอยู่ทั่วเมืองในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ฟรีให้แก่ผู้ที่อาจเป็นลูกค้าที่มั่นคงแล้วในขณะที่พวกเขาหายไป โปรแกรมขายหน้าร้านไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ เมื่อตั้งค่าและจัดการทีมหรือทีมงานของพนักงานขาย

จะต้องมีเขตพื้นที่ที่ระบุไว้ในโปรแกรมขายหน้าร้านอย่างชัดเจน

แต่ละทีมจะต้องรับผิดชอบในการเข้าถึงผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในโซนนั้น และเมื่อมีเหตุการณ์สำคัญในชุมชนที่เกิดขึ้นกับทุกทีมก็จะมาบรรจบกันในครั้งเดียว โปรแกรมขายหน้าร้านอย่างไรก็ตามเมื่ออยู่ในเหตุการณ์พวกเขาจะต้องแยกตัวออกและแน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้พลาดพื้นที่ใด ๆ ในขณะที่คุณเป็นผู้จัดการฝ่ายขายคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทีมงานขายของคุณพร้อมที่จะจัดงานดังนั้นพวกเขาจึงไม่ถูกโยนออกไปเพื่อเรียกร้อง กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณอาจต้องบริจาคเงินให้กับกลุ่มที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ถือครองกองทุนหรือพูดคุยกับผู้ประสานงานเหตุการณ์ก่อนที่คุณจะส่งทีมเข้ามา

มีจำนวนมากที่ต้องทำเมื่อมีการจัดการทีมและโปรแกรมการขายแบบสายฟ้าแบบเคลื่อนที่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาแผนกลยุทธ์การเกาะติดและการเฝ้าดูโอกาสที่จะใช้ประโยชน์ในขณะที่ทีมของคุณไม่อยู่ ที่จริงฉันหวังว่าคุณจะพิจารณาเรื่องนี้ทั้งหมดและคิดถึงเรื่องนี้ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรแกรมขายหน้าร้านในสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.posware.net/