Daily Archives: 07/06/2018

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับฟิลเลอร์ใต้ตา

ฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึกหรือแผลเป็นที่คุณได้รับจากฤดูใบไม้ร่วงที่น่ารังเกียจจริงๆหรือแม้กระทั่งแผลเป็นที่ผ่าตัดมีบางอย่างเกี่ยวกับร่างกายของคุณที่คุณต้องการให้หายไป ฟิลเลอร์ผิวหนังอาจเป็นคำตอบ ไม่ใช่พวกเขาไม่ใช่รูปแบบอื่นของ Botox แม้ว่าคุณจะเห็นว่าพวกเขามีเป้าหมายที่จะบรรลุผลเช่นเดียวกัน

ฟิลเลอร์ใต้ตาทำงานอย่างไร

ซึ่งแตกต่างจากโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ใต้ตาไม่ทำให้กล้ามเนื้อของคุณเป็นอัมพาตเพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น พวกเขาอักษรเติมรอยพับเส้นหรือพื้นที่ที่คล้ายคลึงกับวิธีที่คุณขยายบอลลูนโดยเติมอากาศ

สิ่งที่ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นที่นิยมมากที่สุด

หนึ่งในฟิลเลอร์ใต้ตาที่พบมากที่สุดคือกรดไฮยาลูโรนิก  เป็นคำที่เป็นร่มสำหรับสารตัวเติมที่แตกต่างกันทั้งหมดซึ่งทั้งหมดทำงานในรูปแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อยและมีผลต่างกัน  อีกหมวดหนึ่งคือคอลลาเจนซึ่งคุณน่าจะคุ้นเคยอยู่แล้วเนื่องจากรายงานของมันถูกใช้ในกระบวนการเครื่องสำอางอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีฟิลเลอร์ใต้ตาซึ่งโดยทั่วไปมักใช้ไขมันและการฉีดพลาสมาที่มีส่วนประกอบของเกล็ดเลือดน้อยลง คุณอาจได้ยินคำว่า vampire lift ตามที่กล่าวมา

นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการพิจารณาสารสังเคราะห์ฟิลเลอร์ที่พัฒนาขึ้นในห้องปฏิบัติการและไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณพบตามธรรมชาติในผิวหนัง  ในขณะที่การพัฒนาใหม่ ๆ ได้นำไปสู่การปรับปรุงตัวทำละลายผิวหนังช่วยลดโอกาสของการเกิดอาการแพ้และทำให้การฉีดยาเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อคนในวงกว้างมากขึ้นโปรดทราบว่าไม่มีสิ่งใดที่ได้รับการจัดอันดับว่า ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์

ผลข้างเคียงของการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

เช่นเดียวกับสิ่งที่อยู่ภายใต้หมวดหมู่ของ ขั้นตอนการบุกรุก ฟิลเลอร์ใต้ตาจะมีชุดของผลข้างเคียงของตัวเองและสิ่งเหล่านี้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของสารตัวเติมที่คุณตัดสินใจ บางชนิดอาจเกิดขึ้นได้กับชนิดของสารตัวเติมส่วนใหญ่จะเป็นอาการบวมช้ำและทำให้ผิวแดงขึ้นบริเวณที่ฉีดยา ปฏิกิริยาภูมิแพ้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสารตัวเติมคอลลาเจนโดยเฉพาะที่มาจากวัว คุณอาจเห็นหรือรู้สึกกระแทกเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือก้อนใต้ผิวหนัง เหล่านี้อาจจะหายไปเองหรือในที่สุดก็ไม่ค่อยจะต้องผ่าตัดเอา ในกรณีที่ไม่ค่อยพบเซลล์ผิวอาจตายได้หากสารตัวเติมไม่ได้ถูกใช้อย่างถูกวิธี มีรายงานว่ามีอาการตาบอดและอัมพาตด้วยประสาท นอกจากนี้ยังควรสังเกตว่าฟิลเลอร์ใต้ตาสังเคราะห์เมื่อใช้อย่างไม่ถูกต้องถือเป็นความเสี่ยงที่แท้จริงของการทำให้เสียโฉมบางทีปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาคือระยะเวลาที่ผลของฟิลเลอร์จะมีอายุการใช้งาน ฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดมักเป็นสาเหตุทำให้เกิดผลข้างเคียง