Daily Archives: 07/23/2018

ความถูกต้องที่ต้องเรียนรู้ในการตั้งชื่อลูก

คุณจะเริ่มขั้นตอนการตั้งชื่อลูกน้อยได้อย่างไร คุณเริ่มต้นที่ไหน คุณเปิดหนังสือที่มีชื่อนับหมื่น เพียงแค่เลือกชื่อจากอากาศ บทความนี้จะอธิบายเทคนิคการตั้งชื่อบุตรหลานของคุณและหวังว่าคุณจะประหยัดความเครียดได้มากมาย ประการแรกมีประเพณีคลาสสิกในการตั้งชื่อลูกของคุณหลังจากญาติ หากคุณกำลังวางแผนที่จะลงเส้นทางนี้คุณอาจมีตั้งชื่อลูกเฉพาะอยู่แล้ว ถ้าคุณกำลังจะไปกับเด็กนักเรียนมัธยมศึกษาให้แน่ใจว่าได้พิจารณาให้ชื่อกลางที่ไม่ซ้ำใครแก่เด็กด้วยว่าพวกเขาสามารถแนบข้อมูลประจำตัวได้ด้วย อย่าลืมระวังที่จะไม่รุกรานญาติ ๆ เมื่อคุณเลือกชื่อ

คุณอาจมองตั้งชื่อลูกที่มีความหมายพิเศษสำหรับคุณและคู่สมรส

ความหมายของชื่อมีความสำคัญมากในสมัยโบราณและการศึกษานี้อาจเป็นสิ่งที่คุณสนใจชื่อที่มีรากหรือตั้งชื่อลูกทางศาสนาที่แสดงถึงคุณภาพที่สำคัญเป็นที่นิยมอย่างมาก ความหมายของชื่อสามารถพบได้ในหนังสือหลายเล่มและทั่วอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบกับแหล่งข้อมูลหลายแห่งเนื่องจากทรัพยากรทั้งหมดไม่ถูกต้อง พ่อแม่บางคนต้องการให้บุตรของตนมีชื่อที่มีเชื้อชาติบางอย่าง บางทีคุณปู่ย่าตายายของคุณต้องละทิ้งชื่อชาติพันธุ์ของพวกเขาเมื่อพวกเขามาถึงอเมริกาและคุณต้องการที่จะให้เกียรติมรดกของพวกเขา ตั้งชื่อลูกมักจะแสดงในหนังสือชื่อทารกและเว็บไซต์จำนวนมากยังมีข้อมูลนี้อยู่ เว็บไซต์มักจะช่วยให้คุณสามารถค้นหากลุ่มชาติพันธุ์ที่เฉพาะเจาะจงได้สะดวกมาก ระวังเรื่องความไม่ถูกต้องที่อาจเกิดขึ้นของไซต์เหล่านี้อย่างไรก็ตาม

ท้ายที่สุดแล้ววิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการเลือกชื่อที่มีเสียงดีๆ

ท้ายที่สุดนี่เป็นปัจจัยสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงแม้ว่าคุณจะเลือกชื่อตามความหมายหรือต้นกำเนิดในอดีตก็ตาม เด็กของคุณจะต้องอยู่กับชื่อของพวกเขาและถ้ามันฟังดูตลกคุณสามารถเดิมพันที่พวกเขาจะได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะที่พวกเขาโตขึ้น พวกเขาอาจจะไปโดยใช้ตั้งชื่อลูกอื่นถ้าพวกเขาไม่ชอบวิธีที่ชื่อของพวกเขาเสียง ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีใดโปรดจำไว้ว่านี่เป็นชื่อของบุตรของคุณและคุณควรใส่ไว้ก่อน ในที่สุดบุคลิกภาพของบุตรหลานของคุณจะเปล่งประกายชื่อที่คุณเลือกสำหรับพวกเขา ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องศาสนาเท่านั้น แต่ก็มีแง่มุมทางสังคมและด้านกฎหมายด้วย

พิธีครั้งแรกนี้ทำให้เด็ก ๆ กับครอบครัว พระสงฆ์ปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนตัดสินใจ ในพิธีไม่เพียง ตั้งชื่อลูกแต่เทพเจ้าทั้งห้าองค์ แต่วิญญาณของบรรพบุรุษถูกเรียกขึ้นมา มันเชื่อมโยงมนุษย์กับอดีต ความพยายามของผู้ที่อยู่ในปีที่ผ่านมาโดยไม่ต้องปีที่เราจะไม่เป็นสิ่งที่เรามีวันนี้ พิธีจัดขึ้นทั้งในบ้านหรือในวัด การตั้งชื่อลูกจริงจะกระทำโดยบิดาหรือลุงของมารดา ในสังคมชาวฮินดูลุงของมารดาได้รับความสำคัญเป็นอย่างมากโดยยืนเป็นอันดับสองในสายพ่อและเป็นตัวแทนแม่ในกรณีที่สถานการณ์ไม่พึงประสงค์ที่คาดไม่ถึง