Daily Archives: 08/06/2018

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบสำหรับฉนวนกันเสียง

สิ่งหนึ่งที่ผู้ซื้อจำนวนมากไม่ควรนึกถึงคือการป้องกันเสียงเป็นวิธีที่จะให้ อย่างไรก็ตามคำถามนี้เป็นคำถามหนึ่งที่ผู้ซื้อฉนวนทุกคนควรถามตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเสียงเป็นปัญหาในโครงสร้างที่เป็นฉนวน นั่นเป็นเพราะฉนวนบางประเภทให้ฉนวนกันเสียงได้ดีกว่าเครื่องอื่น ๆ หนึ่งในวัสดุที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงฉนวนกันเสียงคืออลูมิเนียม น้ำหนักเบาและติดตั้งง่ายเนื่องจากวัสดุฉนวนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เพียง แต่สามารถนำมารีไซเคิลได้ แต่ยังปราศจากกลิ่นและสารพิษ นอกเหนือจากการสะท้อนความร้อนและการแยกแล้วยังให้การป้องกันเสียงและการสั่นสะเทือนที่เหนือกว่า

อลูมิเนียมสะท้อนแสงเป็นวัสดุที่ใช้กันมากที่สุด

เมื่อมันมาถึงอุปสรรคสดใส กำหนดอุปสรรคที่สดใสเป็นวิธีการลด “การแผ่รังสีความร้อนสู่หรือจากพื้นผิวของวัสดุ” อุปสรรคดังกล่าว สะท้อนพลังงานที่สดใส ความสามารถในการสะท้อนแสงนี้ช่วยป้องกันความร้อนในช่วงฤดูร้อนและทำให้อุณหภูมิลดลงในช่วงฤดูหนาว คุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้อลูมิเนียมฉนวนกันเสียงคล้อยตามกระบวนการนี้คือ ไม่มีมวลมากพอที่จะดูดซับและเก็บความร้อนได้ ค่าการแผ่รังสีที่ต่ำมาก หรือที่เรียกว่า ​​แนวโน้มนี้ ช่วยลดการถ่ายเทความร้อนได้อย่างมากด้วยการแผ่รังสี

ทั้งหมดนี้อธิบายว่าทำไมมันเป็นรูปแบบที่ดีของฉนวนกันเสียง แต่มันจะเกี่ยวข้องกับฉนวนกันเสียงได้อย่างไร คำอธิบายก็คือเมื่ออลูมิเนียมฟอยล์ดูดซับและเก็บความร้อนเอาไว้ยังดูดซับและเก็บรักษาเสียงรบกวนป้องกันและขูดหินปูนเพื่อให้เกือบจะไม่สามารถตรวจจับได้ ในความเป็นจริงเป็นตัวแยกจะมีการยกเลิกเสียงรบกวนได้ถึง 85% มีวิธีการควบคุมเสียงรบกวนในหลายรูปแบบของอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่นเดียวกับโรงไฟฟ้าที่ใช้พัดลมที่มีเสียงดัง ต้องการทั้งเสียงและการรักษาความร้อน” เว็บไซต์อธิบายต่อไปว่า “ฉนวนกันความร้อนและปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนสามารถนำไปใช้กับพัดลมเพื่อลดเสียงรบกวนจากปลอก” จากนั้นจะกล่าวถึงประโยชน์ของเหล็กกับอลูมิเนียม

ในสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงอลูมิเนียมเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเหล็ก

ถ้าเสียงส่วนใหญ่อยู่ที่ความถี่สูง อาจใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่นอลูมิเนียมล้าหลัง แท้จริงแล้วในกรณีที่มีเสียงรบกวนในความถี่ต่ำคือเหล็กที่เรียกว่าเนื่องจากเหล็กกล้ามี มวลผิวที่หนักกว่ามาก นอกจากน้ำหนักเบาแล้วอลูมิเนียมฟอยล์ยังเป็นวัสดุฉนวนเสียงที่ราคาไม่แพงมาก โดยปกติจะขายในม้วนฉนวนกันความร้อนดังกล่าวเป็นลามิเนตด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ ข้อดีของการใช้ฉนวนกันเสียงไม่ได้หยุดยั้งการแยกเสียงในงานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม พวกเขายังขยายไปถึง

การควบคุมอุณหภูมิการอนุรักษ์พลังงานและการป้องกันการควบแน่น เมื่อมีการฉนวนกันความร้อนที่มีน้ำหนักเบาเพื่อป้องกันเสียงรบกวนราคาฉนวนกันเสียงช่วยให้เจ้าของธุรกิจและบุคคลอื่น ๆ ได้รับความคุ้มครองทั้งหมดที่พวกเขากำลังมองหาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก ในเวลาเดียวกันยังมีการเพิ่มระดับของการป้องกันความร้อนความชื้นและไอระเหย