Daily Archives: 08/17/2018

ข้อมูลพื้นฐานทั่วไปสำหรับการศัลยกรรมเกาหลี

ชาวเอเชียมีการระบุด้วยสายตาของพวกเขามากกว่าคุณลักษณะอื่น ๆ ในขณะที่หลายคนในยุค 40, 50 และ 60 ปีของพวกเขาได้รับการผ่าตัดเปลือกตาเพื่อลดสัญญาณของการชราคนเชื้อชาติเอเชียมักจะได้รับการผ่าตัดเปลือกตาเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันมากศัลยกรรมเกาหลี ผู้ป่วยจำนวนมากได้รับการผ่าตัดเปลือกตาเอเชียเพราะพวกเขาบอกว่าเปลือกตาปัจจุบันของพวกเขาทำให้ดูเหนื่อยและทำให้ดวงตาของพวกเขาดูเล็กเกินไป

ในกรณีส่วนใหญ่ผู้ป่วยในเอเชียไม่พยายามปรับเปลี่ยนรูปร่างของอัลมอนด์ตามธรรมชาติ แต่ต้องการมีเปลือกตาที่มีน้ำหนักน้อยกว่าที่ต้องการสร้างตาสว่างขึ้น ปัจจุบันกระบวนงานได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาคนดังในเอเชียเพราะดวงตาที่เปิดกว้างและกว้างขึ้นเป็นสัญญาณของความแข็งแรงและความเยาว์วัยของคนเกือบทุกเชื้อชาติ ศัลยกรรมเกาหลีด้วยเหตุนี้ชาวเอเชียจำนวนมากที่ขอขั้นตอนนี้จึงอายุน้อยกว่าผู้ป่วยผ่าตัดเปลือกตาแบบดั้งเดิม โดยทั่วไปพวกเขาอยู่ในวัยรุ่นวัยยี่สิบและสามสิบ

สำหรับผู้ที่ไม่มีรอยพับในเปลือกตาของพวกเขา

ขั้นตอนที่เรียกว่าการผ่าตัดตาเอเชียสามารถสร้างรอยย่นที่ดูเป็นธรรมชาติ ชาวเอเชียมีรูปลักษณ์ที่ชัดเจนในสายตาของพวกเขาและรูปร่างใบหน้าของพวกเขาเมื่อเทียบกับชาวผิวขาว ศัลยกรรมเกาหลีประมาณครึ่งหนึ่งของชาวเอเชียทั้งหมดมีสิ่งที่เรียกว่า “เปลือกตาเดี่ยว” ซึ่งหมายความว่าเปลือกตาของพวกเขามีรูปร่างโดยไม่มีรอยพับบนเปลือกตา หากมีรอยพับในเปลือกตาที่เรียกกันว่า แม้ว่าคนเอเชียจะมีรอยพับตา แต่รูปร่างรูปร่างและความสูงแตกต่างกันอย่างมากจากรอยพับของเปลือกตาชาว  ขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกไม่ซับซ้อนเท่าไหร่

ศัลยกรรมเกาหลีมักจะเกิดขึ้นภายใต้การดมยาสลบ

ศัลยกรรมเกาหลีซึ่งทำโดยการขจัดไขมันส่วนเกินเนื้อเยื่อและไขมันส่วนเกินออกเล็กน้อย ศัลยกรรมเกาหลีต้องมีทักษะที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบรอยพับและให้แน่ใจว่ารอยแผลที่ซ่อนอยู่ในรอยพับตาที่สร้างขึ้นใหม่เยียวยาอย่างถาวร การผ่าตัดเปลือกตาส่วนบนเป็นงานศัลยกรรมเกาหลีแห่งหนึ่งในเอเชียและอเมริกาในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เนื่องจากชาวเอเชียจำนวนมากที่มีความต้องการ มีรอยพับบนฝา พวกเขาเชื่อว่า ให้ความรู้สึกของการเปิดเปลือกตาที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้หญิงสามารถแต่งหน้าด้วยตาและเพื่อให้ขนตาของพวกเขาได้รับความโดดเด่นมากขึ้น

ชาวเอเชียได้รับการผ่าตัดเปลือกตาเอเชียเพื่อให้พอดีกับชาวผิวขาวหรือไม่ ชาวเอเชียส่วนใหญ่ไม่ได้ขอให้การผ่าตัดแบบนี้ดูคล้ายชาวผิวขาว คนส่วนใหญ่ต้องการที่จะรักษาคุณลักษณะของเอเชีย แต่เพิ่มรอยพับตาที่น่าชื่นชอบในเอเชีย ตั้งแต่ประมาณครึ่งหนึ่งของชาวเอเชียมีรอยพับนี้พวกเขามีแนวโน้มที่จะสนใจในการดูคล้ายกับพี่น้องและเพื่อนชาวเอเชียมากกว่าชาวผิวขาว หลังการผ่าตัดรอยย่นจะดูดีกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย หลังจากผ่านไปหลายเดือนเปลือกตาจะกลายเป็นรูปร่างและระดับที่เหมาะ รายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการกู้คืนจะอธิบายโดยศัลยกรรมเกาหลีราคาที่ทำตามขั้นตอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.minepsth.com/