Daily Archives: 08/31/2018

ขนาดพื้นที่มีความสำคัญสำหรับการเลือกคอกกั้นเด็กหรือไม่

เมื่อบุตรของท่านเริ่มบริโภคอาหารที่เป็นของแข็งคอกกั้นเด็กจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการซื้อ สำหรับเด็กทารกนี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการพัฒนาของพวกเขาเพราะพวกเขากำลังเรียนรู้วิธีให้อาหารด้วยตัวเองมากกว่าการมีคนอื่นทำเพื่อพวกเขา ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เก้าอี้ลูกน้อยของคุณแข็งแรงทนทานและปลอดภัยดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าบุตรหลานของคุณจะทำร้ายตัวเอง คอกกั้นเด็กส่วนใหญ่วันนี้แม้จะมีความสามารถในการพอดีกับเด็กที่แตกต่างกันขนาดดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องซื้อเก้าอี้สูงใหม่ทุกครั้งที่ลูกน้อยของคุณผ่านการกระเจี๊ยบการเจริญเติบโต

น่าจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการหาคอกกั้นเด็กที่ดี

ความทนทานของมันได้อย่างไร โปรดจำไว้ว่าเด็กวัยหัดเดินของคุณอาจใช้เวลา 2-3 ปีในคอกกั้นเด็กที่สูงจนกว่าจะมีความเหมาะสมกับการรับประทานอาหารอย่างถูกต้องที่โต๊ะ มีรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเลือกได้จากทั้งไม้เนื้อแข็งพลาสติกและโลหะ บางคนชอบที่จะมีคอกกั้นเด็กตรงกับการตกแต่งบ้านของพวกเขาในขณะที่คนอื่นมองหาคอกกั้นเด็กที่ง่ายที่สุดในการสร้างและรักษาความสะอาด ไม่ว่าความชอบของคุณคืออะไรโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อนั้นมีฐานที่ดีและมั่นคงดังนั้นจึงไม่มีปัญหากับการให้ทิปหรือโยกขณะที่ทารกกำลังนั่งอยู่

มีสองสิ่งที่สำคัญที่คุณจะต้องมองเข้าไปในเมื่อคุณกำลังมองหาที่การออกแบบที่แตกต่างกันของคอกกั้นเด็ก ตัวอย่างเช่นเก้าอี้ไม้มีน้ำหนักมากกว่าชิ้นโลหะและพลาสติกของพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขากำลังจะยุ่งยากมากขึ้นเพื่อดำเนินการรอบ ๆ เก้าอี้ไม้ส่วนใหญ่มาพร้อมกับชิ้นส่วนขนาดใหญ่ชิ้นเดียวที่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวไม่มากนัก ทำให้ไม่สามารถพับเก้าอี้ให้พ้นจากทางได้ แต่คุณต้องจัดการกับชิ้นส่วนใหญ่ของไม้ที่จะต้องย้ายโดยรวมโดยไม่สามารถโค้งงอหรือควบแน่นได้

ในขณะที่คอกกั้นเด็กไม้สูงเป็นแบบดั้งเดิมมากที่สุด

ในตลาดคอกกั้นเด็กเด็กกรอบโลหะหรือพลาสติกได้ง่ายกว่าการจัดวางรอบ ๆ บ้านในขณะที่ยังช่วยให้ทารกสามารถรับอาหารได้ในลักษณะที่เหมาะสมและปราศจากความสับสน คำเตือนเดียวกับคอกกั้นเด็กคือบางครั้งพวกเขาอาจมีน้ำหนักเบาเล็กน้อยซึ่งอาจทำให้รู้สึกไม่สบายเล็กน้อยหากทารกเริ่มโยกลงบนเก้าอี้ การดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งกับเด็กทารกทุกคนที่อยู่ในเก้าอี้สูง แต่คุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยเก้าอี้พลาสติกสำหรับเด็ก

สิ่งสุดท้ายที่คุณจะต้องมองเข้าไปในเมื่อเลือกคอกกั้นเด็กเป็นความสะดวกสบายที่จะให้คุณ มันมีความยับยั้งชั่งใจเพียงพอสำหรับทารกในขณะที่ทำให้ง่ายต่อการถอดออกจากเก้าอี้ ถาดสามารถถอดออกได้ด้วยมือข้างเดียวหรือใช้เวลาสองทุ่มกับความพยายามเพียงเล็กน้อย ในที่สุดมันจะง่ายต่อการทำความสะอาดหรือมีจำนวนมากของรอยแตกสำหรับอาหารที่จะได้รับใน คำถามเหล่านี้ควรได้รับการตอบก่อนที่คุณจะตัดสินใจเรื่องคอกกั้นเด็กที่เหมาะสมกับครอบครัวของคุณ