บทความเกี่ยวกับช่างภาพ พรีเวดดิ้งงานแต่งงานของคุณ

ช่างภาพ พรีเวดดิ้ง ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับช่างภาพงานแต่งงานจะมีคำถามหลายอย่างที่คุณควรถาม รวมอยู่ด้วยชุดคำถามและคำตอบที่ได้รับจากช่างภาพงานแต่งงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

ข้อมูลการพูดคุยจ้างช่างภาพ พรีเวดดิ้งงานแต่งงานของคุณ

  1. คุณเสนอประเภทความคุ้มครองและระยะเวลาเท่าไร คุณคิดค่าบริการตามชั่วโมงหรือเพียงแค่วันนี้

ช่างภาพ พรีเวดดิ้งงานแต่งงานสีขาวมีเพียงชุดเดียวเพื่อลดความสับสน ประกอบด้วยรูปภาพในพิธีแต่งงานและสถานที่ ที่คุณเลือก แพคเกจนี้มีมูลค่า 3300 เหรียญและมี 2 ช่างภาพงานแต่งงานระดับมืออาชีพดีวีดีที่มีรูปภาพทั้งหมดที่มีความละเอียดสูงในนั้นอัลบั้มรูปแบบนิตยสารที่มี 20-50 หน้าและช่วงถ่ายภาพก่อนแต่งงาน เราแยกแพคเกจเพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นสูงสุดสำหรับงบประมาณทั้งหมด ถ้าคุณต้องการให้ความคุ้มครองต่อไปได้ที่บ้านเจ้าสาวก่อนพิธีหรือที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าค่าบริการจะอยู่ที่ 275 เหรียญต่อชั่วโมง เราพบว่าการเสนอวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการอนุญาตให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกระยะเวลาที่ต้องการถ่ายภาพ เพื่อที่จะตอบคำถามให้กระชับมากขึ้นเราจะเรียกเก็บค่าปรับเป็นเงิน 3300 เหรียญสำหรับพิธีและรูปถ่ายสถานที่และ 275 เหรียญต่อชั่วโมงสำหรับความคุ้มครองเพิ่มเติมที่คุณขอ หากคุณต้องการให้แผนกต้อนรับส่วนหน้าหรือส่วนอื่นใดไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจเราจะตกลงเวลากับวันก่อน การทำเช่นนี้จะหยุดคุณจากการมองนาฬิกาของคุณว่านาฬิกากำลังฟ้อง เรารักษาความยืดหยุ่นสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถใส่งบประมาณได้ทุกแบบ นี่เป็นสูตรที่ได้รับชัยชนะมาหลายปีแล้ว

  1. สิ่งที่อยู่ในความคุ้มครองของคุณ ช่างภาพคนใดจะเข้าร่วมงานแต่งงานของฉัน สิ่งที่พวกเขาจะสวม

รวมถึงการกล่าวถึงข้างต้นเป็นพิธีแต่งงานและภาพถ่ายสถานที่ ความคุ้มครองพิเศษใด ๆ อยู่ที่ $ 275 ต่อชั่วโมง ฉัน จะเป็นช่างภาพ พรีเวดดิ้งของคุณ ฉันมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการถ่ายภาพแต่งงาน ฉันสวมกางเกงสีดำและปุ่มสีขาวขึ้นเสื้อ เป็นระเบียบเรียบร้อยและพอดีกับแขก ฉันมักมีผู้ช่วยกับฉันที่ถ่ายรูปและพวกเขาก็ใส่กางเกงขายาวสีดำและเสื้อเชิ้ตสีขาวเพื่อให้ดูเหมาะกับการทำงาน

  1. คุณชอบรูปแบบการถ่ายภาพมากที่สุด คุณมีสไตล์อะไรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ฉันรักที่จะทำงานกับเด็กและทารกและในช่วงหลายปีที่ฉันได้ถ่ายภาพที่สวยงามบางส่วนของเหล่าคนเล็ก ๆ ขลังเหล่านี้ การถ่ายภาพแต่งงานเป็นอย่างไรฉันจะทำให้ชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกสบายใจในรูปแบบการสื่อสารมวลชนแบบตรงไปตรงมาที่ยืนอยู่กับรูปถ่ายของฉันซูมภาพของคนที่มีเวลาในชีวิตของพวกเขา ฉันยังมีฝีมือในการทำงานกับผู้คนในตำแหน่งและการวางตำแหน่งพวกเขาสำหรับมุมที่ดีที่สุดของพวกเขา การทำงานในงานแต่งงานเป็นเวลาหลายปีทำให้ฉันมีทักษะหลายอย่างซึ่งส่วนใหญ่มีความสามารถในการคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปและบันทึกไว้