Daily Archives: 10/01/2018

บานพับประตูทำหน้าที่ใหญ่

ฉันแน่ใจว่าคุณรู้ว่าบานพับประตูเป็นอย่างไร แต่คุณอาจคิดว่านี่เป็นเหตุผลว่าทำไมประตูถึงเปิดและปิด แม้ว่าจะเป็นความจริง แต่ก็มีวัตถุประสงค์อื่นสำหรับบานพับประตู บานพับประตูสามารถทำมากกว่าการรับส่งเสียงพวกเขาสามารถใช้เพื่อทำให้ประตูของคุณดูดีขึ้น บานพับดูดีขึ้นเมื่อดูไม่ดี แต่เมื่อดูดีคุณไม่ทราบว่าทำไมประตูอาจดูดีเท่าที่ควร นี้เป็นจริงจับตาชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์ประตู แต่ไม่เข้าใจหรือเข้าใจว่าคุณเป็นจริงสังเกตเห็นมัน

ให้ฉันอธิบายเรื่องนี้ก็เหมือนกับว่าคู่สมรสของคุณได้ตัดผมคุณสังเกตเห็นว่ารูปลักษณ์เหล่านี้ดูแตกต่างออกไป แต่คุณก็ดูเหมือนจะไม่สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคุณได้ ข้อแตกต่างนี้คือประตูจะไม่โห่ร้องที่คุณคู่สมรสของคุณจะ เป็นงานที่ค่อนข้างง่ายในการเปลี่ยนบานพับบนประตูของคุณ แต่ใช้เวลาค่อนข้างนาน นี่คือสิ่งที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของประตูอย่างมากและเป็นสิ่งที่คุณต้องการพิจารณาอย่างแน่นอน

เอาล่ะไปดูบานพับประตูชนิดต่างๆ ที่มีอยู่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บานพับประตู

บานพับมีรูในพวกเขาและพวกเขามักจะมาในสองจำนวนแตกต่างกันของหลุม – สองหลุมหรือสามหลุม บานพับสามบานจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพของประตู ดังนั้นถ้าประตูของคุณหนักกว่าที่คุณต้องการจะมีบานพับสามบานอยู่เหนือบานพับสองบาน การถอดประตูที่มีบานพับสองบานจะต้องมีผู้ช่วยสองคนดังนั้นคุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีเพื่อนเก็บประตูไว้ขณะที่คุณเริ่มคลายเกลียว อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณจะต้องเลือกก็คือคุณต้องการให้ถอดขาหรือขายึดออกได้หรือไม่ นี้จะขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณมากขึ้น

ขาที่ถอดออกได้ช่วยให้คุณสามารถถอดบานพับได้ โดยไม่ต้องคลายเกลียวบานพับจากบานพับประตู คุณสามารถเริ่มต้นช้อปปิ้งออนไลน์และมองไปที่การออกแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดที่มีบานพับประตูคุณจริงอาจจะประหลาดใจที่เลือก ใครจะคิดว่าบานพับประตูอาจสร้างความแตกต่างในรูปลักษณ์ของประตู แต่ไม่ และคุณจะเริ่มเห็นความสำคัญของมันได้อย่างรวดเร็วและคุณจะเตะเองไม่ได้ทำอย่างนี้เร็ว ๆ นี้

หากคุณเป็นผู้รับผิดชอบในสถานประกอบการเชิงพาณิชย์

โรงงานหรือพาร์ทเมนต์คุณจะต้องสนใจบานพับประตูแบบพิเศษและตู้เก็บกุญแจแบบพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษ ในขณะที่ส่วนใหญ่ของเราทราบเกี่ยวกับบานพับอลูมิเนียมทองเหลืองหรืออลูมิเนียมและไม่ค่อยให้ความสนใจใด ๆ  จนกว่าประตูจะรับสารภาพหรือไม่ปิดหรือเปิดตามที่คุณต้องการ

อย่างไรก็ตามเราอาจจำเป็นต้องรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบานพับประตูราคาเชิงพาณิชย์ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์พิเศษ บานพับประตูแบบบานพับในเชิงพาณิชย์เป็นบานพับพิเศษชนิดหนึ่งที่เหมาะสำหรับการล็อคหรือเปิดประตูด้วยไฟฟ้า ประตูดังกล่าวทำงานโดยบังเอิญประดิษฐ์ที่โอนกระแสไฟฟ้าแรงดันต่ำไปยังประตู วัตถุประสงค์บานพับสร้างเส้นทางการโอนย้ายกระแสไฟฟ้าไปยังสลุบหรือกุญแจล็อคทรงกระบอกและอุปกรณ์ทางออกอื่น ๆ และอำนวยความสะดวกในการดึงสลักไฟฟ้าและล็อค