Daily Archives: 12/18/2018

ทางเลือกในการใช้สารกันชื้นที่เหมาะสม

สารกันชื้นและตัวขจัดความชื้นเป็นคำที่ใช้แทนกันได้สำหรับผลิตภัณฑ์หรือกลยุทธ์ในการขจัดความชื้นออกจากบ้านด้วยความพยายามที่จะป้องกันเชื้อราจากการเจริญเติบโตหรือเพื่อป้องกันเชื้อราที่เริ่มเจริญเติบโตแล้ว เชื้อราเป็นเชื้อราที่เจริญเติบโตและเจริญเติบโตได้ดีในพื้นที่ชื้นในบ้านเช่นชั้นใต้ดินห้องน้ำและห้องครัว ในขณะที่แม่พิมพ์เป็นกลางแจ้ง “ธรรมชาติ” และเป็นประโยชน์จริงเพราะทำลายการสลายตัวสิ่งที่กำลังจะถึงตายไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการมีในบ้าน

มันมีกลิ่นแย่มากและอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

เนื่องจากปล่อยสารก่อภูมิแพ้, สารระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจและสารพิษที่เป็นพิษ ออกสู่อากาศซึ่งคุณและครอบครัวของคุณหายใจ สารกันชื้นในห้องจะช่วยกำจัดบ้านของคุณจากแม่พิมพ์และการใช้สารกันชื้นต่างๆจะช่วยให้ครอบครัวของคุณปลอดภัยจากอันตรายที่เกิดขึ้นกับพนักงานที่ไม่พึงปรารถนามากนี้

สารกันชื้นเป็นเครื่องกำจัดความชื้นภายในบ้านที่มีประสิทธิภาพไม่ใช่เจล แต่จริงๆ แล้วเป็นของแข็งที่มีลักษณะเป็นเม็ดเล็ก ๆ หรือมีความหมองคล้ำ สารกันชื้นมักจะใส่ในภาชนะบรรจุที่มีอากาศถ่ายเทเพื่อป้องกันความชื้นจากการทำลายเนื้อหาอื่น ๆ ของภาชนะบรรจุ เนื่องจากซิลิกาเจลเป็นพิษจึงไม่สามารถรับประทานได้ เพื่อให้แน่ใจว่าสารกันชื้นไม่ได้รับการกินผู้ผลิตมักจะวางคำเตือนในภาชนะพลาสติกของสารกันชื้นมีราคาแพงมากดังนั้นจึงไม่ใช้ทั่วไปสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นชั้นใต้ดินที่เปียกชื้น

ตัวดูดซับดินเป็นวิธีที่ไม่ได้ผลในสารกันชื้น

ที่อาจนำไปสู่เชื้อราในบ้านของคุณ อิฐที่ทำจากดินเหนียวจะใช้เพราะสารกันชื้นและป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา ความชื้นของดินสามารถดูดซับได้ค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับวิธีอื่นดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับบริเวณที่มีความชื้นสูง ถ่านหินและถ่านยังสามารถดูดซับความชื้นได้เช่นเดียวกับการดูดซับความชื้นของที่อยู่อาศัยในครัวเรือน

แคลเซียมคลอไรด์สารประกอบที่เป็นส่วนผสมของคลอรีนและแคลเซียมอาจเป็นหนึ่งในตัวดูดซับความชื้นที่ดีที่สุด เนื่องจากมีความสามารถในการดูดซับความชื้นสูงจึงสามารถใช้งานได้ในที่ที่มีความชื้นสูงมาก แคลเซียมคลอไรด์มักใช้ในการจัดส่งสินค้าและทำงานได้ดีในการเก็บรักษาสินค้าเหล่านี้ให้แห้งตลอดช่วงระยะเวลาการเดินทาง

สารกันชื้นทำงานได้ดีในชั้นใต้ดินที่มีความชื้นห้องครัวตู้เสื้อผ้าและตู้และเมื่อใช้กับพัดลมจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการดูดซับความชื้นในห้อง เกลือหินยังสามารถใช้แทนแคลเซียมคลอไรด์ได้ แต่เกลือหินไม่ค่อยมีประสิทธิภาพในการดูดซับความชื้นเป็นแคลเซียมคลอไรด์แต่หาได้ง่ายและไม่แพงนัก สารกันชื้นหาซื้อที่ไหนอาจทำให้บ้านของคุณปลอดภัยจากเชื้อราและด้วยตัวดูดซับความชื้นในห้องที่เหมาะสมคุณและครอบครัวของคุณจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานต่ออันตรายจากการหายใจเข้าไปในควันบุหรี่ที่เป็นอันตรายทุกวัน