Daily Archives: 12/30/2018

แนวทางการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

ข้อบกพร่องทั่วไปที่ฉันเห็นในบทเรียนกอล์ฟของฉันคือการกระทำที่ข้อมือมากเกินไป ไม้กอล์ฟข้อมือที่เพิ่มขึ้นนำไปสู่การสูญเสียการควบคุมของหัวรถจักรก่อนที่จะผลกระทบและความอุดมสมบูรณ์ของพัตพลาด ด้วยสีเขียวในสภาพที่ดีขึ้นวันนี้ความจำเป็นในการความแม่นยำในการวางเติบโตขึ้น

กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องเอาชนะจุดอ่อนนี้เพื่อให้ได้แต้มต่อกอล์ฟต่ำลง ไม้กอล์ฟนักพัตเตอร์ยาวสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของข้อมือโดยการวางพัตเตอร์ไว้ที่จุดยึด – ท้องหรือกระดูกงูของคุณ ในขณะที่ฉันชอบไม้กอล์ฟแบบปกติเป็นเวลานาน ผมขอแนะนำให้ผู้เล่นที่เรียนในสนามกอล์ฟของเราสามารถใช้ไม้พายชนิดใดก็ได้สำหรับพวกเขา ฉันยังสนับสนุนให้พวกเขาเรียนรู้เทคนิคที่เหมาะสมโดยใช้พัตเตอร์ยาวซึ่งฉันได้อธิบายไว้ในเคล็ดลับการเล่นกอล์ฟของฉัน

ไม้กอล์ฟขนาดใหญ่สามแบบ

ปกติยาวและยาวเป็นพิเศษปกติ วัด 33 ถึง 36 นิ้วยาว ไม้กอล์ฟยาวมีขนาด 38 ถึง 45 นิ้ว และพัตเตอร์ยาวพิเศษมีขนาดตั้งแต่ 46 ถึง 52 นิ้วหรือมากกว่านั้น พัตเตอร์ยาวที่สุดมีด้ามจับแยก ลองใช้รูปแบบต่างๆก่อนเลือกเมื่อคุณเลือกพัตเตอร์คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีตี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการตีกอล์ฟของนักพัตเตอร์ที่ยาวและยาวเป็นพิเศษไม้กอล์ฟยาวพิเศษใช้การกระทำเกือบทั้งหมดออกจากการเล่นแทนที่ด้วยศูนย์คงที่รอบที่หัวพวยของคุณย้ายไม้กอล์ฟยาวพิเศษ

จังหวะลูกตุ้มแบบกวาดเหมือนที่ต้องการด้วยไม้กอล์ฟจะสอดคล้องกันมากกว่าจังหวะที่จำเป็นสำหรับพัตเตอร์ที่มีความยาวปกติ นอกจากนี้สโมสรจะอยู่ด้านหลังได้ง่ายกว่าพัตเตเตอร์แบบปกติ อย่างไรก็ตามไม้กอล์ฟยาวพิเศษมีจุดอ่อน ขาดการควบคุมระยะทาง

หากต้องการใช้ไม้กอล์ฟยาววางมือสูงสุดของคุณ

ไว้ที่ด้านบนของด้ามจับของไม้กอล์ฟและวางด้ามจับกับสเตียงของคุณ คุณสามารถคว้าคลับด้วยมืออีกข้างหนึ่งได้ตามปกติ หรือคุณสามารถลองจับอื่น ผู้เล่นบางคนถือเพลาเช่นดินสอ คนอื่นถือด้ามระหว่างนิ้วชี้ขดและนิ้วกลางของมือขวา ทั้งสองวิธีทำงานได้ตราบเท่าที่ด้านบนของเพลาจะสิ้นสุดลงที่ความสูงของโลโก้บนเสื้อของคุณเมื่อคุณอยู่ในท่ายืนตรงเล็กน้อยและไม้กอล์ฟของแต่เพียงผู้เดียววางอยู่บนพื้นดิน

การใช้ไม้กอล์ฟขนาดกลางเป็นจำนวนมากเช่นการใช้ไม้กอล์ฟปกติยกเว้นการวางพัตเตอร์ไว้ในส่วนกลางซึ่งเป็นรากฐานสำหรับการแกว่งของคุณ เพลายึดช่วยให้สโมสรอยู่ตรงกลางของบานพับโดยให้ข้อมือออกจากการเล่น คุณเป็นตัวเลือกสำหรับการวางลูกบอลเหมือนกับตัวไม้กอล์ฟ ใช้แขนขวาเพื่อดึงและผลักดันคลับหรือไหล่ของคุณเพื่อให้เกิดการแกว่งเป็นจังหวะเรียบ ดูสินค้า https://www.golffeeshop.com/