Daily Archives: 01/09/2019

ระบบของ smart home คืออะไร

smart home ระบบสมาร์ทในบ้านหมายถึงความหลากหลายของระบบไฟฟ้าและไร้สายที่แตกต่างกันและทับซ้อนกันซึ่งจะช่วยให้บ้านอัจฉริยะหรือบ้านอัจฉริยะทำงานเป็นหน่วยรวมกันได้

smart home คืออะไร

ศูนย์กลางเพื่อทำความเข้าใจธรรมชาติของระบบคือความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่บ้านสมาร์ทและเทคโนโลยีต่างๆที่สนับสนุนมัน ความคิดของบ้านสมาร์ทได้รับรอบเป็นเวลานานในความเป็นจริงในหลาย ๆ ด้านมันเป็นหนึ่งในความฝันนิยายวิทยาศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดที่จะหมิ่นกลายเป็นความจริง สถานการณ์ทั่วไปที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบ้านอัจฉริยะโดยปกติจะเกี่ยวข้องกับการขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานในรถสมาร์ท ขณะที่พวกเขาเข้าใกล้บ้านรถสมาร์ทของพวกเขาติดต่อสื่อสารกับโรงรถของพวกเขาและประตูโรงรถของพวกเขาเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อมาถึง นอกจากนี้เมื่อมาถึงบ้านรถสมาร์ทของพวกเขาจะเชื่อมต่อกับบ้านของพวกเขาไฟของพวกเขาจะมาโดยอัตโนมัติภายในบ้านความร้อนของพวกเขาจะมาบนและเพื่อจะอุปกรณ์ห้องครัวที่เหมาะสมของพวกเขาเช่นเตาอบของพวกเขารอคอยที่จะเตรียมอาหารของพวกเขา อาหารเย็น

เครือข่ายระบบของ smart home ที่กำลังยอดนิยมในปัจจุบัน

สถานการณ์ต่อไปนี้รวมถึงร้านขายของชำของพวกเขาที่ถูกส่งไปในเวลาที่พวกเขามาถึงบ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากตู้เย็นแบบสมาร์ทรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่ในบางรายการโดยอัตโนมัติได้ติดต่อร้านขายของชำท้องถิ่นของตนซึ่งได้รวบรวมรายการเหล่านี้ไว้และส่งพวกเขาไปที่บ้านโดยอัตโนมัติ ร้านขายของชำใหม่เมื่อจะให้พวกเขาโดยการเข้าถึงไดรเวอร์ออนไลน์ปฏิทินและการทำงานออกจุดที่แน่นอนเมื่อพวกเขาจะเป็นบ้าน นอกจากนี้ร้านขายของชำจะเรียกเก็บเงินจากร้านขายของชำโดยอัตโนมัติไปยังบัตรเครดิตของผู้ขับขี่ซึ่งมีอยู่ในบัญชีและจำนวนเงินในบัตรเครดิตจะถูกหักจากบัญชีผู้ขับขี่โดยอัตโนมัติผ่านระบบออนไลน์ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเหตุการณ์นี้ห

รือสถานการณ์เหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องลึกซึ้ง วันนี้พวกเขาจะกลายเป็นความจริงสำหรับทุกคนที่ต้องการ อุปกรณ์หลายพันล้านตัวกำลังถูกติดตั้งเซ็นเซอร์ที่จะช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกันแบบไร้สายผ่านทางอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นสถานการณ์ปกติที่เรียกว่าอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ ระบบสมาร์ทในบ้านมีแนวโน้มที่จะเป็นระบบประเภทต่างๆที่จะใช้ภายในบ้านอัจฉริยะเช่นระบบเตือนภัยระบบรักษาความปลอดภัยระบบควบคุมแสงระบบเสียงระบบเทคโนโลยีและบางทีแม้แต่ระบบโทรศัพท์สมาร์ทที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังจะต้องมีระบบการจัดการsmart home ทั้งในการประสานงานกับกิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดและเพื่อให้สามารถจัดการได้ในกรณีที่คนใดคนหนึ่งไม่ได้ทำงาน ในขณะนี้คาดว่าจะมีการควบคุมระบบผ่านแอปพลิเคชันหรือแอปพลิเคชันผ่านทางโทรศัพท์สมาร์ทของใครบางคน แต่ฉันก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต การผลักดันของ บริษัท ด้านเทคโนโลยีขนาดใหญ่เพื่อย้ายไปสู่เทคโนโลยีการจดจำเสียงดูเหมือนจะบ่งบอกว่านี่เป็นโหมดที่พวกเขาต้องการในการประสานงานกลศาสตร์ของสมาร์ทโฮม สิ่งที่อาจมองข้ามคือผลกระทบด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์และความเสี่ยงที่เกิดขึ้นภายในระบบดังกล่าว