เด็กสมาธิสั้นของฉันอยู่เนื่องจากปัญหาการนอนหลับหรือไม่

เป็นข่าวมากขึ้นเกี่ยวกับอันตรายของยาเสพติดเด็กสมาธิสั้นทำให้มันผ่านสื่อกระแสหลักผู้ปกครองของเด็กสมาธิสั้นมีความกังวลมากขึ้นและตอนนี้หลายคนกำลังมองหาวิธีแก้ไขปัญหาชีวจิตที่มีประสิทธิภาพ เป็นที่คาดหวังว่าบริษัทยายักษ์ใหญ่จะไม่นั่งลงและดูในขณะที่ผลกำไรของพวกเขาจะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง แนวป้องกันแรกของพวกเขาคือพยายามและลดทอนความน่าเชื่อถือทางธรรมชาติและวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นพวกเขากล่าวว่าการวิจัยของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าการบำบัดด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั้นใช้เวลานานมากและแม้กระทั่งในกรณีที่มีการสร้างผลลัพธ์ผลลัพธ์จะออกมาน้อยที่สุดและไม่สามารถรับประกันได้

กระแทกแดกดันแม้แต่ยาตามใบสั่งแพทย์ที่ทรงพลังที่สุด

ไม่สามารถรับประกันผลลัพธ์ที่น่าพอใจและในความเป็นจริงพวกเขามักจะทำให้เด็กสมาธิสั้นแย่ลง ยาตามใบสั่งแพทย์สมาธิสั้นยังได้รับการเชื่อมโยงโดยตรงกับจำนวนเด็กและฆ่าตัวตายวัยรุ่นรบกวน ในทางตรงกันข้ามไม่มีเด็กสมาธิสั้นที่เคยฆ่าตัวตายอันเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม บริษัทยารายใหญ่ต้องการที่จะบอกกล่าวว่าพวกเขาเป็นคนเดียวที่ผลิตการรักษาตามข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ แต่ในความเป็นจริงมีการรักษาตามธรรมชาติจำนวนมากที่ใช้ส่วนผสมที่มนุษย์ใช้มาตั้งแต่ต้น เพื่อรักษาปัญหามากมาย ผู้ปฏิบัติงานชีวจิตที่มีชื่อเสียงมีความคุ้นเคยกับส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อเด็กที่มีสมาธิสั้น ตัวอย่างเช่นพวกเขารู้ว่า

บริษัทที่ผลิตทรีทเม้นต์เพื่อธรรมชาติเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องทำการค้นคว้าอิสระสำหรับส่วนประกอบแต่ละชนิดและทุกครั้งที่พวกเขาตัดสินใจที่จะใช้ในสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กที่มีสมาธิสั้น ต้องบอกว่าทั้งหมดนี้บริษัทดังกล่าวควรจะทำงานในโรงงานที่ได้รับการรับรองจากอย่างแน่นอนเพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจอย่างสมบูรณ์

หากการเยียวยาตามธรรมชาติสำหรับเด็กสมาธิสั้น

เด็กสมาธิสั้นมีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงทำไมเด็กจำนวนมากถึงยังได้รับยาที่มีราคาแพงบริษัทที่ผลิตยาเหล่านี้เป็นคนเดียวกันกับที่ให้ทุนการศึกษาและวิจัยรัฐบาล หากไม่มีพวกเขาการระดมทุนจะหยุดจึงมีแรงจูงใจมากมายที่จะทำให้ประชาชนทั่วไปอยู่ในสาย นอกจากนี้ส่วนใหญ่ของเราถูกนำขึ้นมาเชื่อว่าแพทย์รู้ดีที่สุดดังนั้นหากแพทย์บอกว่ายากระตุ้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและแท้จริง ในความเป็นจริงแพทย์ไม่ถูกต้องเสมอไปและมีแพทย์หลายคนที่ไม่สนับสนุนการใช้ยากระตุ้นในการรักษาโรคสมาธิสั้นในเด็กที่อายุน้อยกว่าหกขวบ หลายคนแสดงความคิดเห็นกับตัวเองเพราะกลัวว่าจะเกิดผลที่ตามมา