Daily Archives: 03/19/2019

ตุ๊กตายางเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 

อาจมีหลายครั้งที่คุณอาจไม่พอใจคู่ของคุณในแบบที่พวกเขาต้องการ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้หนึ่งครั้งและสองครั้ง แต่ถ้ามันดำเนินต่อไปในช่วงระยะเวลาหนึ่งความสัมพันธ์ก็จะเหินห่าง ตุ๊กตายางเพื่อปกป้องความแตกต่างเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นเสมอที่คุณจะต้องสนับสนุนคู่ของคุณจนถึงที่สุด ส่วนใหญ่แล้วจะสังเกตเห็นว่าไม่ตรงกันนี้เกิดขึ้นในชีวิตรักของผู้คนและเพื่อปรนเปรอว่าพวกเขาไม่ได้ทำตามขั้นตอนที่ร้ายแรงใด ๆ อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือของการออกแบบที่ทันสมัยและรูปร่างของของเล่นทางเพศที่มีอยู่ในตลาดมีความปรารถนาที่แทบจะไม่เหลืออยู่เลย

ตุ๊กตายางของคุณและช่วยเหลือพวกเขา

ด้วยความอยากถ้าจำเป็นก็ขอแนะนำให้คุณได้รับตุ๊กตายางที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง มีตุ๊กตายางหลายอย่างที่คุณสามารถนึกถึงรวมถึงการใช้งานสำหรับทั้งชายและหญิงและบางอย่างก็เห็นได้ชัดสำหรับทั้งคู่ อย่างไรก็ตามคุณต้องมีของเล่นทางเพศเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น เมื่อคำนึงถึงเรื่องนี้คุณอาจพบว่าแหวนไก่หรือกางเกงในตัวสั่นสำหรับ ตุ๊กตายางของคุณเพื่อให้เขาแข็งและสั่นตลอดทั้งวัน การสำเร็จความใคร่ที่เขาจะได้ในที่สุดก็จะยิ่งใหญ่จนเขาอาจอ่อนเปลี้ยเพลียแรง; ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นปลั๊กก้นประหลาดเล็กน้อยก็จะมีการช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการให้ผู้หญิงของคุณพร้อมที่จะเล่นกับคุณหรือพร้อมในทุก ๆ รูปแบบที่คุณต้องการจากนั้นให้พวกเขาคุ้นเคยกับมัน ตุ๊กตายางทางทวารหนักจาก

 

นั้นเริ่มต้นด้วยการเสียบก้นเป็นตัวเลือกที่ดีโดยใช้สารหล่อลื่นและค่อยๆเพิ่มขนาด นอกจากนี้หากคุณต้องการให้คู่หูของคุณคุ้นเคยกับมันจริง ๆ คุณสามารถนำลูกปัดทวารหนักที่พวกเขาสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน ตุ๊กตายางที่สั่นสะเทือนเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงพวกมันทำให้คุณหลั่งและเปียกตลอดทั้งวัน ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขามากับชุดชั้นในเช่นกัน

ตอนนี้คุณมีทุกอย่างพร้อมแล้วทำไมรอ

หากคุณกำลังคิดที่จะก้าวขึ้นไปสู่ระดับต่อไปและต้องการลงโทษคู่ของคุณคุณสามารถรวบรวม และสายหนังที่เหมาะกับคุณที่สุด นอกจากนี้ยังมีค้างคาวและแส้ต่าง ๆ ให้เลือกและมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในการตัดสินใจว่าจะเป็นการลงโทษคู่ครองที่น่ารักของคุณหรือไม่ คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากขี้ผึ้งที่กินได้และทรมานพวกเขาเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นความหลงใหลในมิติใหม่โดยสิ้นเชิง

หากชีวิตเพศของคุณเริ่มเบื่อและตุ๊กตายางมันทำให้ชีวิตแต่งงานของคุณต้องทุกข์ทรมานคุณก็ต้องการความช่วยเหลือ คุณต้องการที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและทำให้ไฟและความหลงใหลกลับมาในห้องนอน คุณต้องการมีตุ๊กตายางที่สนุกและน่าตื่นเต้นเหมือนที่คุณเคยทำ คุณต้องการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นวันนี้และถึงเวลาที่คุณต้องทำ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://a-yousex.com/dall001.html