Daily Archives: 04/13/2019

ความจริงเกี่ยวกับซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล

เราทุกคนรู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหนที่จะสูญเสียข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ของเราโดยไม่ได้ตั้งใจหรือแม้กระทั่งจากแรงภายนอก กู้ข้อมูลหลายครั้งที่คุณได้ยินคนที่ฮาร์ดไดรฟ์เสียหายหลังจากนั้นและกระแสไฟฟ้าหรือบางครั้งก็ไม่ใส่ใจกับสิ่งที่พวกเขากำลังลบ ไม่ว่าเหตุผลที่ทำให้ข้อมูลสูญหายจะยังคงมีความหวังสำหรับคุณ

ในตลาดปัจจุบันจำนวนซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล

ทุกคนเห็นความต้องการความสามารถนี้และพวกเขาทั้งหมดต้องการเงินสดในตลาด ในขณะที่บริษัทเหล่านี้กำลังทำเงินแน่นอนเราเป็นลูกค้าได้รับประโยชน์มาก ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูลมีความสามารถในการทำให้ขั้นตอนการเรียกคืนข้อมูลที่สูญหายจากคอมพิวเตอร์ของคุณง่ายขึ้น หลายคนอาจบอกคุณว่าสิ่งนี้เป็นไปไม่ได้หรือเป็นเพียงการหลอกลวงฉันขึ้นที่นี่เพื่อบอกคุณว่าด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์กู้ข้อมูลพีซีคุณสามารถดึงข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่ได้รับ หายไปในคอมพิวเตอร์ของคุณ สิ่งสำคัญคือก่อนที่จะซื้อหนึ่งในกู้ข้อมูลเหล่านี้

ก่อนอื่นให้คุณอ่านรายละเอียดของกู้ข้อมูลจากผู้ผลิตและสังเกตว่ามันทำอะไร มีกู้ข้อมูลหลายประเภทและมีความสามารถแตกต่างกันไป บางคนมุ่งเน้นไปที่การดึงข้อมูลที่ถูกลบออกจากถังขยะในขณะที่คนอื่นมีลักษณะที่รุนแรงกว่าและขุดลึกลงไปในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์เพื่อดึงไฟล์ที่ถูกลบหลายเดือนมาแล้วหรือจากฮาร์ดไดรฟ์ที่พังหรือฟอร์แมตแล้ว กู้ข้อมูลประเภทต่าง ๆ เหล่านี้แตกต่างกันไปตามราคาขึ้นอยู่กับความสามารถและโดยเฉลี่ยส่วนใหญ่ทำตามที่ผู้ผลิตประกาศ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการใช้จ่ายเงินที่ได้มาอย่างหนักในกู้ข้อมูลที่ไม่ได้

กู้ข้อมูลจำนวนมากที่มีอยู่สามารถนำความหวัง

กลับมาสู่สิ่งที่คุณเคยคิดว่าถูกทำลาย ฉันรู้จากประสบการณ์ส่วนตัวความรู้สึกที่มาพร้อมกับการสูญเสียบางสิ่งที่มีค่ากู้ข้อมูลคอมพิวเตอร์และฉันสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าไม่มีใครต้องการประสบการณ์นี้ โชคดีถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีเว็บไซต์และฟอรัมมากมายที่ทุ่มเทให้กับการกู้คืนข้อมูลและควรอ่านก่อนที่จะซื้อซอฟต์แวร์ ปัจจุบันมีซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูลมากมายที่นับไม่ถ้วนและเข้าสู่เวทีนั้นโดยที่ไม่รู้ว่าสิ่งใดที่พวกเขามีความสามารถเหมือนเดินเข้าไปในเขาวงกต เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณควรซื้อสิ่งที่คุณต้องการเสมอ

ไม่ต้องกังวลกับคุณสมบัติพิเศษทั้งหมด 101 แนวคิดหลักคือสามารถกู้คืนข้อมูลที่สูญหายได้ ความผิดพลาดของคอมพิวเตอร์อาจเป็นความเสียหายสำหรับทุกคน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นคอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับตัวคุณเองหรือลูกค้าของคุณ ไม่มีใครชอบที่จะได้ยินว่าบริษัทที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขามีการสูญเสียข้อมูลดังนั้นก่อนที่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับคุณคุณควรคิดถึงบริการสำรองข้อมูลและรับกู้ข้อมูลนอกสถานที่