Daily Archives: 04/14/2019

เคล็ดลับและเทคนิคการบีบเค้กดอกไม้ที่คุณสามารถเริ่มต้นได้

การบีบเค้กดอกไม้เป็นหนึ่งในทักษะที่ยอดเยี่ยมที่ใคร ๆ ก็มี ในความเป็นจริงมีผู้คนมากมายศิลปะหรือไม่ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการตกแต่งเค้ก พวกเขาอาจจะเป็นเค้กวันเกิดคัพเค้กง่าย ๆ หรือเค้กที่สามารถสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก หากคุณต้องการเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการบีบเค้กดอกไม้ คุณสามารถหาแหล่งข้อมูลมากมายเกี่ยวกับมัน แน่นอนว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการบีบเค้กดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์บนเค้กนั้นและแน่นอนว่าคุณต้องการให้ผู้รับมีความสุขและประทับใจในทักษะการตกแต่งของคุณดังนั้นเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการตกแต่งเค้กที่คุณอาจมี

ตัดสินใจก่อนว่าคุณจะบีบเค้กดอกไม้อย่างไร

มันช่วยในการวาดลงบนกระดาษหรือมีร่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณตั้งใจจะทำการตกแต่งที่ซับซ้อนหรือมีธีมในใจ ทุกวันนี้การตกแต่งเค้กไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับดอกไม้และเส้นขอบตามปกติเท่านั้น แต่ยังมีการตกแต่งดอกไม้จริง ๆ หรือมีการตกแต่งของเบสบอลหรือกล้องหรือกระเป๋าดีไซน์เนอร์ที่ทำจากหรือน้ำตาลไอซิ่งและสามารถรับประทานพร้อมกับเค้กได้ในความเป็นจริงแล้วนักออกแบบบางคนถึงกับสร้างสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือทรงกลมตามปกติ แต่ก็มีลักษณะคล้ายกับกระเป๋านักออกแบบหรือกล้องหรือรองเท้าหรือตัวการ์ตูนบางตัว

แน่นอนคุณสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณเมื่อมันมาถึงการตกแต่งเค้กและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ หากคุณเพิ่งเริ่มต้นหรือยังคงมองหาเคล็ดลับและเทคนิคการบีบเค้กดอกไม้กใหม่ ๆ นี่คือบางส่วนของพวกเขาให้แน่ใจว่าคุณได้วางไอซิ่งอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่คุณต้องการวางด้านบนหรือด้านข้างตรวจสอบให้แน่ใจว่าไอซิ่งเป็นไปอย่างราบรื่นและราบรื่นเนื่องจากการบีบเค้กดอกไม้ของคุณจะดีและสวยงามเสมอหากมีการแช่เย็นอย่างสม่ำเสมอ

  • บีบเค้กดอกไม้ของคุณเฉพาะหลังจากที่คุณวางไว้บนช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันไม่ให้กลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเมื่อหั่นการทำให้เย็นลงจะทำให้มีขนาดเล็กลงและจะหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้
  • หากคุณกำลังบีบเค้กดอกไม้ในช่วงฤดูร้อนโดยเฉพาะงานแต่งงานกลางแจ้งให้แน่ใจว่าคุณมีส่วนผสมที่จะไม่ละลายภายใต้ดวงอาทิตย์และทำลายการสร้างของคุณตัวอย่างเช่นโปรดจำไว้ว่า สามารถละลายได้ภายใต้ดวงอาทิตย์ดังนั้นคุณอาจต้องการเพิ่มการย่อให้เล็กลง ยังดีกว่าใช้

ในการเรียนบีบเค้กดอกไม้ของคุณในช่วงฤดูร้อนเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนผสมละลาย หากคุณต้องการรักษาสีของงานสร้างของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันจะถูกแสดงกลางแจ้งเช่นงานแต่งงานคือใช้น้ำตาลทรายในน้ำตาลไอซิ่งแทนที่จะใช้น้ำตาลบีท และถ้าคุณใช้สีซีดกว่าสำหรับน้ำตาลไอซิ่งคุณสามารถใช้กลีเซอรีนเนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดดอาจทำให้เค้กของคุณดูซีดจางขึ้น