เทคโนโลยี Hifu กระชับผิวใหม่มอบประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

ผู้ป่วยที่กำลังมองหาขั้นตอนการฟื้นฟูผิวมีหลายตัวเลือก แต่ตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคืออะไร ขั้นตอนการฟื้นฟูผิวด้วยเลเซอร์แบบใดที่จะแนะนำในที่สุดจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงผลการค้นหาเฉพาะเงื่อนไขทางการแพทย์ใด ๆ ฯลฯ เทคโนโลยี Hifu ได้รับผลกระทบเชิงบวกอย่างมากในด้านการแพทย์และเครื่องสำอาง เพื่อความปลอดภัยและความแม่นยำ พวกเขาอาจใช้ในแง่มุมต่าง ๆ ของอุตสาหกรรมเช่นในการผ่าตัดจักษุวิทยาขั้นตอนเครื่องสำอาง

การทำ Hifu ให้ผิวหน้าใหม่นั้นประสบความสำเร็จ

สำหรับผู้ป่วยจำนวนมากที่มองหาการบรรเทาจากริ้วรอยแผลเป็นและความเสียหายจากแสงแดด Hifu สามารถระเหยผิวอย่างอ่อนโยนและสามารถช่วยทดแทนเซลล์ผิวเก่าและริ้วรอยด้วยเซลล์ผิวใหม่ กระบวนการนี้ค่อนข้างไร้เลือดทำให้ข้อดีข้อนี้สำคัญอย่างหนึ่งของกระบวนการนี้ โดยการกระชับผิวรอยพับและริ้วรอยอาจถูกกำจัดออกไปทำให้ผู้ป่วยดูเรียบเนียนและดูอ่อนกว่าวัย ยิ่งไปกว่านั้นการเคลือบผิวด้วย Hifu อาจใช้ร่วมกับขั้นตอนอื่น ๆ เ

การบำบัดด้วยแสงโดยที่ไม่ใช่การรักษาด้วย Hifu นั้นใช้แหล่งกำเนิดแสงและยาที่เรียกว่า Hifu เพื่อรับผลลัพธ์ มันเป็นพื้นที่ที่น่าตื่นเต้นของการรักษาเครื่องสำอางโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการฟื้นฟูผิว ขั้นตอนได้ถูกนำมาใช้สำหรับการรักษาด้วยแสงและการรักษาริ้วรอยการเปลี่ยนสีหลอดเลือดดำที่มองเห็นและปัญหาสิว การทำความสะอาดด้วยแสงเป็นครั้งแรกที่ใบหน้าและจากนั้นแหล่งกำเนิดแสงจะถูกนำไปใช้ เซลล์ที่ดูดซับสารไวแสงนั้นจะถูกทำลายเมื่อนำแสงมาใช้เนื่องจากปฏิกิริยาที่เกิดขึ้น

และจากนั้นก็มีการรักษาด้วยเลเซอร์การรักษาด้วย Hifu นี้

ทำงานเพื่อกระชับผิวโดยการส่งเสริมการเจริญเติบโตของคอลลาเจนใหม่ มันไม่ระเหยและใช้เพื่อช่วยผู้ป่วยที่มีสัญญาณต่าง ๆ ของริ้วรอย พัลส์พลังงานแสงขนาดเล็กจะเจาะผิวหนังชั้นล่างซึ่งช่วยในการผลิตคอลลาเจน เป็นการกระชับผิวและช่วยในการกำจัดริ้วรอยรอยแผลเป็นจากสิวบนใบหน้า เวลาในการรักษาค่อนข้างสั้นสำหรับขั้นตอนนี้เพียงประมาณ 10 ถึง 30 นาที แทบไม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นและเมื่อเปรียบเทียบกับการรักษาอื่น ๆ แล้วมันไม่เจ็บปวด

ขั้นตอนการฟื้นฟูผิวด้วย Hifu แบบอื่นนั้นมีให้เลือกเช่นกันเนื่องจากตัวเลือกเฉพาะแตกต่างกันไปในแต่ละคลินิก เมื่อมองหาการรักษาด้วยเลเซอร์ให้แน่ใจว่าได้เลือกการรักษาที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพและหากเป็นไปได้จะมีระยะเวลาการกู้คืนที่สั้นลง เมื่อคนโตขึ้นความยืดหยุ่นของผิวจะลดลง ผู้คนจำนวนมากเริ่มมีความมั่นใจในตนเองน้อยลงเมื่อพวกเขาเห็นสัญญาณของริ้วรอยบนใบหน้า ริ้วรอยปรากฏบนใบหน้าและสามารถรักษาได้ด้วยวิธีธรรมชาติ  สนใจ https://fclinic-beauty.com/ultra-hifu/