Daily Archives: 06/16/2019

วิธีการซ่อมโซลินอยด์วาล์วเพื่อลดแรงดันขนาดเล็ก

โซลินอยด์วาล์วระบายความดันขนาดเล็กเป็นอุปกรณ์แม่เหล็กไฟฟ้าที่ควบคุมการไหลของสื่อโดยทั่วไปน้ำหรือก๊าซ ขดลวดโซลินอยด์ใช้พลังงานในการเปิดและปิดวาล์วด้วยกลไกโดยการกดสวิตช์ บางครั้งพวกเขาอาจใช้ซีลโลหะหรือยางและแม้กระทั่งอินเทอร์เฟซที่ช่วยให้คุณควบคุมได้ง่ายขึ้น อาจใช้สปริงซึ่งถือวาล์วอยู่ในตำแหน่งเปิดหรือปิดเมื่อไม่ได้ใช้งาน ไดอะแฟรมถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันไม่ให้สื่อผ่านโซลินอยด์วาล์ว

ความดันจะเท่ากันทั้งสองด้านของไดอะแฟรม

ซึ่งจะปิดวาล์วจากการไหลใด ๆ อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้เพราะโซลินอยด์วาล์วระบายความดันขนาดเล็กมีชิ้นส่วนเล็ก ๆ มากมายจึงมีโอกาสมากมายสำหรับสิ่งที่ผิดพลาด แม้ว่านี่จะเป็นของหายากบางครั้งก็จำเป็นต้องรู้พื้นฐานของวิธีการให้บริการ หากหลุมใดช่องหนึ่งในไดอะแฟรมอุดตันจะทำให้อุปกรณ์ทำงานอย่างไม่ถูกต้องได้ โดยปกติปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการเปิดวาล์วและทำความสะอาดไดอะแฟรมและที่นั่งที่ติดตั้งอยู่ พวกเขาสามารถเปิดได้อย่างง่ายดายเพียงคลายเกลียวสลักเกลียวและแยกส่วนหลักสองส่วนออกจากกัน

วิธีง่าย ๆ ที่คุณสามารถทดสอบว่าโซลินอยด์วาล์วระบายความดันขนาดเล็กของคุณทำงานหรือไม่คือการเปิดและปิดและฟังเสียงคลิกซึ่งเป็นไดอะแฟรมที่เพิ่มขึ้นและลดลง หากคุณไม่ได้ยินเสียงคลิกนี้แสดงว่ามีโอกาสดีที่จะไม่ได้รับกระแสไฟฟ้าเนื่องจากการเดินสายไฟไม่ดีหรือโซลินอยด์ที่ผิดปกติ หากโซลินอยด์ไม่ทำงานอีกต่อไปอย่าพยายามแก้ไข หากเกิดความเสียหายอาจไม่สามารถซ่อมแซมได้และควรเปลี่ยนใหม่ เมื่อค้นหาชิ้นส่วนทดแทนคุณอาจสนใจโซลินอยด์วาล์วของ เนื่องจากเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม

สามารถพูดถึงลูกสูบแบบเดียวกับที่พบในโซลินอยด์วาล์ว

ถ้ามันติดและทำให้เครื่องไม่ทำงานและการทำความสะอาดมันไม่ปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ เพียงแค่เปลี่ยนมัน ลูกสูบเหล่านี้บางครั้งจะถูกเก็บไว้ในสถานที่ที่มีฤดูใบไม้ผลิดังนั้นเมื่อลบออกให้แน่ใจว่าฤดูใบไม้ผลิจะไม่โผล่ออกมาและหายไป หากหลังจากทำความสะอาดวาล์วโซลินอยด์ไฮดรอลิกของคุณและปรากฎว่ามันทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบตอนนี้อาจมีบางอย่างในระบบประปาของคุณอุดตัน อาจเป็นการดีที่สุดที่คุณจะติดตั้งตัวกรองต้นน้ำของวาล์วเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโซลินอยด์วาล์วระบายความดันขนาดเล็กมีราคาแพงกว่าค่าใช้จ่ายของ

หนึ่งในตัวกรองเหล่านี้คุณจะออกมาข้างหน้าในที่สุด ในโลกของวาล์วมันเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่จะแยกความแตกต่างของทั้งสองวาล์วคือวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าและวาล์วไฟฟ้า ดังนั้นจะส่งผลให้เกิดปัญหาระหว่างการเลือกหรือแอป เพื่อช่วยให้ผู้คนมีความรู้ที่ชัดเจนระหว่างสองโซลินอยด์วาล์วราคาข้อความต่อไปนี้จะวิเคราะห์ความแตกต่างในรายละเอียด ก่อนที่ผู้คนจะรู้จักความแตกต่างระหว่างพวกเขามันเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับคำจำกัดความของพวกเขา พูดง่ายๆคือวาล์วไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ควบคุมโดยตัวกระตุ้นไฟฟ้าเพื่อเปิดและปิด