Daily Archives: 06/23/2019

ครีมบัวหิมะสำหรับผิวที่ดีที่สุดสามารถทำเพื่อคุณได้

baofulingthai-ครีมบัวหิมะ

ครีมบัวหิมะ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดกับร่างกายของคุณรวมถึงมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดบนใบหน้าของคุณ ใบหน้าและมือของคุณอาจสัมผัสกับองค์ประกอบมากกว่าผิวบนร่างกายของคุณ แต่ความชุ่มชื้นช่วยให้ร่างกายของคุณดูดีและรู้สึกดี

ครีมบัวหิมะมีผลต่อผิวหนังอย่างไร

คนส่วนใหญ่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เพราะชอบวิธีที่ทำให้ผิวรู้สึก คำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าครีมบำรุงผิวมีผลต่อผิวอย่างไรก็คือพวกมันเปลี่ยนพื้นผิวของผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ร่างกายที่ดีที่สุดทำให้ผิวรู้สึกแบบนี้ตลอดทั้งวันไม่ใช่แค่เพียงสองสามชั่วโมง ผู้ร้ายหลักสามคนที่ทำให้ผิวของคุณแก่ชราคือการสูญเสียอิลาสตินและคอลลาเจนการเกิดออกซิเดชันเนื่องจากอนุมูลอิสระและกรดไฮยาลูโรนิคในระดับต่ำ ความแตกต่างระหว่างครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุดกับครีมเพิ่มความชุ่มชื้นที่ด้อยกว่าคือครีมชั้นเลิศจะมีส่วนผสมที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้กระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนทำลายอนุมูลอิสระและเพิ่มระดับไฮยาลูโรนิค

ครีมบัวหิมะแตกต่างกันอย่างไร

คุณอาจคิดว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างครีมบำรุงผิวที่ดีที่สุดกับบางอย่างในราคาที่ต่ำที่สุด มอยส์เจอร์ไรเซอร์สองดอลล่าร์จะไม่ทำงานเหมือนกับที่มีแท็กราคาสูงกว่าหรือไม่ คำตอบสั้น ๆ คือไม่ เมื่อดูที่คำถามที่ว่าครีมบำรุงผิวมีผลต่อผิวอย่างไรมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแยกแยะความแตกต่างระหว่างครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพสูงที่จัดการกับสัญญาณของริ้วรอยตลอดจนทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มและครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพต่ำ

ความจริงเกี่ยวกับความชุ่มชื้นราคาถูก

ครั้งต่อไปที่คุณถูกล่อลวงให้ซื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในร่างกายเพราะราคาถูกลองดูที่ส่วนผสมของฉลาก คุณอาจจะเห็นน้ำมันแร่อยู่ในรายการ น้ำมันแร่เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่พบได้บ่อยที่สุดในครีมบำรุงผิวราคาถูกเพราะมีราคาถูกใช้ ผิวของคุณจะขึ้นอยู่กับน้ำมันแร่หลังจากผ่านไประยะหนึ่งและเริ่มแห้งเมื่อคุณหยุดใช้ นอกจากนี้ยังอุดตันรูขุมขนซึ่งหมายความว่าสารพิษที่เป็นอันตรายไม่สามารถหลบหนีออกจากร่างกายของคุณและผิวหนังไม่สามารถหายใจ บริษัท ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผลิตครีมให้ความชุ่มชื้นที่ต่ำกว่ารู้แน่นอน แต่ถ้าพวกเขาใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีกว่าพวกเขาจะต้องขึ้นราคาครีมและลูกค้าก็ไม่ต้องจ่ายมากขึ้นสำหรับสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์เดียวกัน ส่วนผสมอื่นที่คุณไม่ต้องการในครีมบำรุงผิวของคุณก็คือครีมบัวหิมะ ที่มีส่วนผสมหลายอย่าง