Daily Archives: 09/04/2019

เคล็ดลับในการรักษายูนิฟอร์มทำงานให้ดูดีที่สุด

แนวคิดของการไม่ต้องเปลี่ยนยูนิฟอร์มอาจดูเหมือนเป็นความคิดที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ค่อยเกิดขึ้น คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความคิดที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่กำหนดเครื่องแบบคุณภาพที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อสิ่งที่จะคุ้มค่าเงินของคุณ ด้วยการซื้อชุดที่ดีคุณจะสามารถประหยัดเงินได้ในที่สุดเนื่องจากคุณไม่ได้เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มแบบอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่ไม่ดีจะต้องมีการเปลี่ยนชุดซื้ออย่างต่อเนื่อง สำหรับคนส่วนใหญ่การหลีกเลี่ยงสีเข้มเป็นกฎที่ดีที่จะต้องปฏิบัติตาม

ยูนิฟอร์มในขณะที่สีเข้มสามารถให้ภาพที่เป็นมืออาชีพ

สะอาดในขณะเดียวกันพวกเขามักจะแสดงสิ่งสกปรกค่อนข้างเร็วรวมทั้งพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะจางหายเร็วขึ้นมาก จะมีเสื้อที่สวมใส่ได้ดีซึ่งต้องการเปลี่ยนเร็วขึ้นมากเนื่องจากสีที่ซีดจางจะสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็ว ยูนิฟอร์มสิ่งนี้สามารถทำให้สีเข้มเป็นทางเลือกที่ไม่ดีข้อดีของสีที่เบากว่าก็คือเนื่องจากมีสีอ่อนกว่ามากพวกเขาจะไม่แสดงสีซีดจางอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้สามารถทำให้อายุการใช้งานของสีอ่อนนานขึ้น

อย่างไรก็ตามด้วยการเลือกสีของแสงที่ไม่ถูกต้องคุณจะสามารถมองเห็นสิ่งสกปรกที่อยู่ในชุดยูนิฟอร์มได้อย่างง่ายดาย ความละเอียดที่เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่เลือกที่จะไปด้วยคือการเลือกสีขนาดกลางที่ดี สิ่งนี้ทำให้สีจางลงอย่างเห็นได้ชัดน้อยลงรวมทั้งป้องกันคราบเล็ก ๆ จากการสังเกตลูกค้า ยูนิฟอร์มนี่เป็นสื่อที่มีความสุขที่ทำให้พนักงานดูดีและยังคงทำงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่สม่ำเสมอ

อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณควรสำรวจหากคุณพยายามประหยัดเงินคือ

การได้รับชุดยูนิฟอร์มคุณภาพดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ เครื่องแบบราคาถูกกว่านั้นราคาถูก โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะไม่ยึดติดกับคราบซักผ้าหรือแม้กระทั่งการสึกหรอตามปกติ เสื้อเครื่องแบบคุณภาพดีควรใช้เวลานานมากในขณะที่รุ่นที่ราคาถูกกว่ามักจะโชคดีที่รอดมาได้ไม่กี่เดือน สิ่งนี้สามารถสร้างจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายในยูนิฟอร์มได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในขณะที่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของเครื่องแบบที่ดีอาจสูงกว่าที่คุณคาดไว้เล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้วมันก็คุ้มค่ากับมูลค่าในระยะยาวเพราะการออมเพราะคุณไม่ได้เปลี่ยนเครื่องแบบอย่างต่อเนื่อง

สำหรับธุรกิจส่วนใหญ่มีชุดและจำนวนเฉพาะที่คุณสามารถใช้จ่ายในเครื่องแบบได้ แต่ความต้องการนี้ต้องมีความสมดุลอย่างระมัดระวังกับจำนวนยูนิฟอร์มพนักงานที่พนักงานของคุณต้องการ ด้วยความต้องการนี้คุณจึงต้องการสิ่งที่มีราคาไม่แพงรวมถึงดูดีและสามารถสวมใส่ได้ดี ในเวลาเดียวกันคุณต้องพิจารณาว่าพนักงานส่วนใหญ่จะต้องมากกว่ายูนิฟอร์มเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาทำงานเต็มเวลา แต่ด้วยโทเค็นเดียวกันการสั่งซื้อยูนิฟอร์มจำนวนมากเกินไปที่คุณไม่ต้องการนั้นอาจทำให้งบประมาณชุดเครื่องแบบของคุณลดลงอย่างมาก