Daily Archives: 09/12/2019

วิธีการเลือกกระเป๋าเดินทางสำหรับเด็ก

การเลือกกระเป๋าเดินทางสำหรับเด็กที่ถูกต้องเป็นส่วนสำคัญในการเดินทางพร้อมเด็ก ไม่มีอะไรยุ่งยากไปกว่านี้อีกแล้วที่การจัดกระเป๋าเดินทางของลูกของคุณจะแตกสลายในช่วงวันหยุด เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นให้ลงทุนในกระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพซึ่งสามารถทนต่อการใช้งานและการขนส่งได้ การค้นหาชุดกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็คุ้มค่ากับความพยายามอย่างแน่นอน ก่อนที่จะซื้อกระเป๋าเดินทางสำหรับลูกของคุณให้ตัดสินใจว่าเขา / เธอจะใช้มันเพื่ออะไร หากกระเป๋าเดินทางถูกใช้เพียงปีละหนึ่งหรือสองครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น

อย่างไรก็ตามเด็กที่เดินทางเป็นประจำจะต้องมีกระเป๋าเดินทาง

ที่สามารถทนต่อการใช้งานมากมาย กระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพมีราคาแพงกว่ามาก แต่สามารถใช้งานได้นานหลายปีโดยไม่ต้องใส่ลงไป คิดเกี่ยวกับงบประมาณของคุณก่อนช้อปปิ้ง สิ่งนี้จะพาคุณไปยังร้านค้าที่เหมาะสมกับแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ร้านขายกระเป๋าที่ดีควรมีความเชี่ยวชาญในกระเป๋าเดินทางทุกประเภทรวมถึงกระเป๋าเดินทางสำหรับเด็กที่มีล้อ บุคลากรอาจให้คำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ตัดสินใจว่าคุณต้องการกระเป๋าแบบแข็งหรือแบบอ่อน กระเป๋าแข็งหนักกว่ามาก แต่ให้การปกป้องที่เพิ่มขึ้น หากเด็กของคุณมีขนาดเล็กเขา / เธออาจอ่อนแอเกินกว่าที่จะพกพากระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักมากได้ กระเป๋าเดินทางราคาถูกแบบนิ่มนั้นไม่ได้ให้การปกป้องมากนัก แต่มันมีน้ำหนักเบากว่าและเหมาะกว่าสำหรับเด็กที่จะจัดการ

หากคุณเลือกกระเป๋าเดินทางสำหรับเด็ก

บนล้ออย่าลืมซื้อล้อที่ทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักมาก ล้อเป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่อ่อนแอที่สุดในกระเป๋าเดินทางและพวกเขาสามารถแตกหักได้ง่ายหลังจากใช้งานไปสองสามครั้งหากไม่ได้ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ คุณจะต้องมีฐานที่แข็งแรงเพื่อป้องกันไม่ให้กระเป๋าเดินทางพลิกคว่ำ เมื่อลงทุนในกระเป๋าที่อ่อนนุ่มควรตรวจสอบสิ่งที่ปฏิเสธผ้าเสมอ คำนี้ใช้เพื่อจัดอันดับความละเอียดของเส้นด้ายที่ใช้ ยิ่งมีการเย็บผ้ามากเท่าไหร่กระเป๋าก็จะแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น

วัสดุหนาก็เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งขึ้นเช่นกันถึงแม้ว่ามันอาจมีน้ำหนักมากขึ้นเช่นกัน รูดซิปที่มีคุณภาพก็มีความสำคัญต่อการรองรับกระเป๋าเดินทางด้วยเช่นกันเพราะซิปขนาดเล็กสามารถแตกหักได้ง่ายหากใช้อย่างเกะกะ ให้ความสนใจกับจุดยึดที่เปราะบางอื่น ๆ และตะเข็บที่สำคัญเมื่อเลือกกระเป๋าเดินทางแบบกลิ้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/