ทำไมของชำร่วยแต่งงานส่วนบุคคลและวิธีการเลือกพวกเขา

 

ของชำร่วยเป็นภาพสะท้อนของความงามและคุณค่าที่ยั่งยืน ในงานแต่งงานพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของโอกาสที่มีความสุขของสหภาพที่มีความสุขและมีความหมายที่จะเป็นสมบัติเป็นเวลาหลายปี ของชำร่วยแต่งงานมักจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความเสน่หาที่มีต่อคู่บ่าวสาวเสมอ โดยทั่วไปแล้วของกำนัลได้รวมของใช้ภายในบ้านไว้เพื่อเริ่มต้นหรือตั้งค่าบ้านใหม่ ของชำร่วยบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งของขวัญจากสมาชิกในครอบครัวยังรวมถึงผู้สนับสนุนการเดินทางฮันนีมูน ของชำร่วยแต่งงานส่วนบุคคลมักจะทำด้วยมือหรือความหลากหลาย

ทำไมของชำร่วยแต่งงานส่วนบุคคล

ของขวัญส่วนบุคคลสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของความรักและความคิดสำหรับคู่บ่าวสาว หากคุณต้องการแสดงให้เห็นว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวนั้นพิเศษแค่ไหน มีตัวเลือกของขวัญให้เลือกหลายแบบ ของขวัญเช่นเครื่องแก้วชื่อย่ออัลบั้มอัลบั้มโยนแก้วกาแฟปลอกหมอนหมอนผ้าเช็ดหน้าอุปกรณ์เสริม ฯลฯ เพิ่มความเป็นส่วนตัวในงานแต่งงาน ของชำร่วยแต่งงานดังกล่าวทำให้ของกำนัลที่ยอดเยี่ยมและมีค่าเป็นเวลานานเมื่อพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของสมบัติส่วนตัวของทั้งคู่

 

เมื่อมีการแต่งงานที่จะเข้าร่วมคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ทำให้งงงันเป็นของขวัญที่ให้กับคู่บ่าวสาว การเลือกของชำร่วยแต่งงานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยสามประการ: ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งความชอบส่วนตัวของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและงบประมาณของคุณ คุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวหรือเพื่อนสนิทหรือเพียงแค่เป็นเพื่อนที่ดี คาดหวังมากจากสมาชิกในครอบครัวที่นำเสนออัลบั้มรูปหรือกรอบให้กับคู่บ่าวสาวจะไม่ทำ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ที่เกี่ยวข้องคุณจะต้องให้เครื่องประดับหรือสปอนเซอร์สำหรับการเดินทางฮันนีมูนหรือรายการสำหรับการตกแต่งบ้านเครื่องใช้ในครัว ฯลฯ คุณควรคาดหวังที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่เพราะคุณภาพของของชำร่วยของคุณจะค่อนข้างมีอิทธิพล

หากคุณเป็นเพื่อนสนิทคาดหวังว่าจะได้รับเงินจำนวนมากเช่นกัน

แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการอุปถัมภ์และการตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ที่มีราคาแพง แต่เครื่องประดับ (แม้กระทั่งความหลากหลายของเครื่องแต่งกาย), กระเช้าของขวัญเครื่องสำอางและเครื่องประดับที่มีคุณภาพ หากคุณเป็นประเภทของเพื่อนที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องที่แหล่งช้อปปิ้งของแม่ไก่หรือกวางไนท์ แต่ไม่เคยได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ชุดนอนหรือปาร์ตี้ยองส่วนตัวคุณอาจเป็นหนึ่งในหลากหลายดีแต่ไม่ใช่เพื่อนสนิท คุณสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อผลประโยชน์ของคุณโดยให้ของขวัญแต่งงานส่วนบุคคลที่รอบคอบ แต่ค่าใช้จ่ายน้อยลง

 

ของชำร่วยหรือความชอบส่วนตัวของเจ้าบ่าวจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกสิ่งที่จะนำเสนอ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังวางแผนที่จะมอบเครื่องประดับมุกที่ทำด้วยมือซึ่งเป็นของชำร่วยการรู้ถึงความชอบของเจ้าสาวเกี่ยวกับสีรูปร่างและขนาดนั้นเป็นสิ่งจำเป็น หากคุณกำลังมอบอุปกรณ์กีฬาส่วนบุคคลให้กับเจ้าบ่าวความคิดของกีฬาที่เขาเล่นหรือชอบดูสามารถช่วยคุณตัดสินใจเกี่ยวกับของขวัญ การจัดทำงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตั้งงบประมาณไว้ก่อนแล้วกำหนดวงเงินสูงสุดสูงสุดเพื่อไม่ให้เกินสองสามดอลลาร์