Daily Archives: 11/24/2019

สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ชนะใน emerging market

แน่นอนเราต้องการเชื่อสิ่งนี้ เราต้องการรู้สึกดีที่รู้ว่ากฎของตะวันตกแม้กระทั่งทุกวันนี้ แต่ในความเป็นจริงมันไม่เป็นความจริง ดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้มากขึ้นที่การครอบงำทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯและประเทศตะวันตกอื่น ๆ เป็นเรื่องในอดีต เศรษฐกิจสหรัฐฯจะฟื้นตัวและมีบทบาทนำในอนาคต แต่บางทีมันก็ไม่สามารถครองตลาดได้อีกเหมือนที่เคยทำครั้งเดียว วันนั้นยาวนานและจากไปอย่างแท้จริง ใช่ตลาดเกิดใหม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าตลาดเหล่านี้จะมีเสถียรภาพมากกว่าตลาดตะวันตก emerging market หลายแห่งเช่นจีนอินเดียและบราซิลเป็นตลาดในประเทศขนาดใหญ่

emerging market ทุกวันเพราะตอนนี้พวกเขาทำธุรกิจมากมาย

นักวิเคราะห์มักกล่าวว่าตลาดหุ้นอินเดียและจีนปีนขึ้นไปเร็วเกินไปและใกล้จะตก พวกเขาพูดถูก emerging market เหล่านี้ผิดพลาด แต่การฟื้นตัวก็รวดเร็วเช่นกัน ในเวลาเพียงไม่กี่เดือนตลาดกลับมาถึงจุดสูงสุดของประวัติศาสตร์ ดูเหมือนว่าตลาดเหล่านี้จะมีเสถียรภาพพื้นฐาน นอกจากนี้ในตลาดจีนตัวคูณราคามีกำไรต่ำกว่าในสหราชอาณาจักร ดังนั้นนี่หมายความว่าการประเมินมูลค่าหุ้นเฉลี่ยในสหราชอาณาจักรสูงกว่าที่เป็นอยู่ในประเทศจีน

ตอนนี้สต็อกที่มีมูลค่าเกินจะตกไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร การเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนไม่ใช่เรื่องง่ายมันต้องใช้ความเชี่ยวชาญและทักษะเฉพาะทางที่จะทำให้เก่งในด้านการลงทุน emerging market นักลงทุนอยู่ในธุรกิจที่กำลังมองหาการเติบโตสำหรับกองทุนของพวกเขาและเป็นความรับผิดชอบของผู้เล่นในธุรกิจการลงทุนที่จะให้ผลตอบแทนที่ตอบสนองและเอาชนะตลาดนักลงทุนของพวกเขา ท้ายที่สุดความสามารถในการอ่านตลาดระบุศักยภาพด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันและสร้างความมั่งคั่งให้ลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า  เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/aging-society-2021-emerging-business

นั่นคือที่ emerging market สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน

ต่อการสร้างความมั่งคั่งและผลตอบแทนสูงสุดตามเป้าหมายของนักลงทุนที่ตลาดทุนกำลังเพลิดเพลินกับการเติบโตที่โดดเด่นและคืนกำไรให้กับนักลงทุนที่มองหาพื้นที่การเติบโตในเศรษฐกิจที่ยาก เมื่อตลาดที่เหลืออยู่ง่วงและขาดความเป็นเป้าหมายในตลาด การลงทุนใน emerging market และการประสบความสำเร็จไม่ใช่สิ่งที่จะต้องทำ ใช้ความพยายามอันยิ่งใหญ่การวิเคราะห์ที่เข้มข้นการโฟกัสอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดรวมถึงภาพที่ใหญ่ขึ้น

เพื่อให้สามารถส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาการสร้างมูลค่าสูงสุด emerging market คือส่วนใหญ่จะรวมถึงและระบุภูมิภาคที่ครอบคลุมในแอฟริกาเอเชียและรัสเซีย และมากกว่าสิ่งอื่นใดการสร้างกองทุนที่ประสบความสำเร็จในตลาดเกิดใหม่นั้นใช้เครือข่ายที่กว้างขวางและมีสถานประกอบการที่มีเหตุผลซึ่งจะมีหูของมันอยู่บนพื้นดิน ตลาดย่อยของทะเลทรายซาฮารา, แอฟริกาใต้, อินเดียและจีนเป็นแหล่งเพาะปลูกการลงทุนสำหรับบุคคลและสถาบันที่ต้องการดูเงินของพวกเขาเติบโตในอัตราที่ดี