Daily Archives: 12/31/2019

บริการกำจัดแมลงกำจัดบ้านของแขกที่ไม่ได้ต้อนรับ

ผู้คนมีปฏิกิริยาตอบสนองที่หลากหลายเพื่อดูข้อผิดพลาดภายในบ้านของพวกเขา บางคนเห็นแมลงสาบกรีดร้องและวิ่งหนี คนอื่นอาจรู้สึกได้ทั้งวันราวกับมีบางสิ่งคลานไปมาบนผิวหนัง โดยไม่คำนึงถึงปฏิกิริยาของพวกเขาคนส่วนใหญ่ยอมรับว่าพวกเขาไม่ต้องการแบ่งปันบ้านของพวกเขากับข้อผิดพลาดที่น่ารังเกียจ การติดต่อบริษัทกำจัดแมลงรบกวนเป็นขั้นตอนแรกในการกำจัดบ้านของผู้บุกรุก

บริษัทกำจัดแมลงจะส่งคนไปที่บ้านของคุณเพื่อประเมินปัญหา

ผู้กำจัดจะดูที่พื้นที่ที่คุณเห็นข้อบกพร่อง เขาหรือเธอจะเข้าไปในพื้นที่คลานตรวจสอบกำแพงของคุณและดูสถานที่อื่น ๆ ที่แมลงหรือหนูสามารถซ่อน นอกจากนี้ผู้ทำลายล้างก็จะมองหาสัญญาณเช่นหยดน้ำหรือการไหลเพื่อกำหนดว่าแมลงตัวใดที่แทรกซึมเข้าไปในบ้านของคุณ จากผลการตรวจสอบผู้กำจัดแมลงจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีกำจัดผู้บุกรุกเหล่านี้ การฉีดพ่นสารควบคุมศัตรูพืช, การตั้งค่ากับดักหรือการสร้างโครงสร้างให้กับ แก๊สเป็นตัวเลือกที่ใช้กันทั่วไป วิธีที่ใช้จะขึ้นอยู่กับประเภทของแมลงขอบเขตของการรบกวนและระยะแพร่กระจายเข้าไปในบ้านของคุณ

เจ้าของบ้านบางคนอาจต้องการลองกำจัดการรบกวนด้วยตนเองก่อนที่จะปรึกษากับบริษัทกำจัดแมลง แม้ว่าจะมีสเปรย์กำจัดแมลงจำนวนมากที่ร้านปรับปรุงบ้านผู้ทำลายล้างก็แนะนำว่านี่เป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราว ผู้เชี่ยวชาญมักพบว่าลูกค้าไม่ใช้สารเคมีกับดักและเหยื่ออย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันผู้ทำลายล้างมืออาชีพได้รับการฝึกฝนให้รู้จักแมลงในระยะต่าง ๆ ของชีวิต พวกเขายังรู้ว่าแมลงซ่อนตัวอยู่ที่ใดทำซ้ำบ่อยครั้งและหารังของมันได้จากที่ใด เป็นผลให้พวกเขารู้ว่าสารเคมีชนิดใดจะมีประสิทธิภาพใช้และวิธีการใช้

นอกจากการให้บริการกำจัดแมลงดูแลบ้านของคุณเป็นประจำ

โดยบริษัทกำจัดแมลงแล้วยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณควรทำเพื่อให้แมลงอยู่ในอ่าว แมลงอาจแอบลอดผ่านรอยแตกหรือช่องว่างรอบนอกบ้านของคุณ ผู้ทำลายล้างมืออาชีพสามารถเดินเข้าไปในบ้านของคุณและระบุสถานที่ที่มีแมลงกำลังเข้ามาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปิดผนึกบริเวณเหล่านั้น เขาหรือเธออาจแนะนำให้ปิดประตูโรงรถของคุณหรือซ่อมแซมหน้าจอหน้าต่างที่แตกมาตรการป้องกันอื่น ๆ รวมถึงสภาพอากาศที่ทำให้เกิดการลอกของประตูรูรั่วหรือรอยแตกที่ด้านนอกของบ้านหรือติดตั้งห้องใต้หลังคาและช่องระบายอากาศด้วยผ้าฮาร์ดแวร์

นอกจากนี้แอ่งน้ำนิ่งรอบบ้านของคุณยังเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุง ตรวจสอบกำจัดแมลงสถานที่ที่อาจมีน้ำสะสมหลังจากฝนตกและจำไว้ว่าให้เปลี่ยนน้ำในวันอาบน้ำทุกสามวัน ทำงานร่วมกับผู้กำจัดปลวกเพื่อกำจัดสัตว์เลื้อยคลานที่ทำให้เกิดภัยพิบัติในบ้านของคุณ ระบบการปกครองที่มีประสิทธิภาพหมายถึงไม่มีการวิ่งและหลบซ่อนตัวจากแมลงสาบและซอฟต์แวร์รวบรวมข้อมูลที่น่าขนลุกอื่น ๆ อีกต่อไป