Daily Archives: 01/01/2020

เงื่อนไขการจำนองกำหนด

หากคุณยังอยู่ในขั้นตอนการออมเพื่อซื้อบ้านทำไมไม่ลองใช้การจำนองร่วมกัน ด้วยการจำนองความเป็นเจ้าของร่วมคุณไม่จำเป็นต้องมีเงินเต็มจำนวนในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการ ด้วยการเป็นเจ้าของร่วมจำนองมันจะเหมือนเป็นเจ้าของหุ้นของหุ้นเท่านั้นที่คุณจะได้รับสิทธิอย่างเต็มที่ที่จะใช้ ดังนั้นหากคุณมีบ้านที่อยู่ภายใต้การจำนองความเป็นเจ้าของร่วมคุณเพียงแค่ต้องซื้อเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนของการแชร์สำหรับทรัพย์สิน ส่วนแบ่งที่เหลือจะเป็นของสมาคมการเคหะซึ่งคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์และส่วนนี้จะสอดคล้องกับค่าเช่ารายเดือนที่คุณต้องจ่าย

ดังนั้นจึงเป็นเหมือนการครอบครอง

หลายคนที่พยายามเปรียบเทียบการจำนองจากบริษัทกับบริษัทอธิบายกระบวนการคัดเลือกในแง่ของลอตเตอรี่ วัสดุที่นำเสนอโดยบริษัทสินเชื่อที่อยู่อาศัยมักจะเต็มไปด้วยร้อยละศัพท์แสงและน่างงและอินเทอร์เน็ตจะแหล่งข้อมูลในระดับหนึ่งขึ้นอยู่กับความรู้อุตสาหกรรมของผู้สมัครเอง นอกจากนี้ยังมีบริการที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัครทำธุรกรรมจำนองออนไลน์ แต่สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับความมั่นใจในการทำงานความรู้ด้านการจำนองและการวิจัยชี้ให้เห็นว่ามีเพียง 17% ของชาวอังกฤษที่เข้าใจข้อตกลงการจำนองของพวกเขาในสถานการณ์เช่นนี้หลายคนเลือกที่จะใช้บริการของนายหน้าจำนอง

การเลือกสิ่งที่ถูกต้องจะทำให้แน่ใจว่านายหน้าทำงานให้กับลูกค้าไม่ใช่ผู้ให้กู้ แต่อะไรคือปัจจัยในการตัดสินใจ นายหน้าซื้อขายจำนองมีสาระสำคัญสองประเภทคือ ผู้ที่ทำงานบนพื้นฐานทั้งตลาดและผู้ที่ทำงานร่วมกับกลุ่มผู้ให้สินเชื่อรายย่อย นายหน้าซื้อขายจำนองทั้งตลาดจะเปรียบเทียบการจำนองและผลิตภัณฑ์จำนองจากผู้ให้สินเชื่อจำนองในสหราชอาณาจักรทั้งหมดและพยายามประเมินสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของพวกเขา

จำนองออกแบบมาเพื่อประหยัดเวลาและเงินของลูกค้า

  • ตัวอย่างเช่นนายหน้าจำนองเสนอบริการที่เปรียบเทียบการจำนองหลายพันรายการในเวลาไม่กี่นาทีโบรกเกอร์ประเภทนี้มักจะเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่อาศัยแผงของผู้ให้กู้ขนาดเล็ก
  • ในขณะที่พวกเขาอาจเสนอบริการที่รวดเร็วสามารถแข่งขันได้ แต่รายการผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสามารถหาได้มีแนวโน้มที่จะมีขนาดเล็กลงข้อเสนอที่พึงประสงค์มักจะมองข้ามไป

นายหน้าจำนองที่มาอย่างดีสามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

โดยคำนึงถึงความต้องการและสถานการณ์ของลูกค้าและยังให้การปกป้องอีกชั้นหนึ่งหากสิ่งที่ไม่เหมาะสมตามที่วางแผนไว้พวกเขาอาจมีอำนาจต่อรองพิเศษกับผู้ให้กู้และสามารถมีอิทธิพลต่อการยอมรับการจำนองที่ไม่สามารถหาได้ การจำนองน่าจะเป็นข้อผูกพันทางการเงินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนทำ นายหน้าจำนองที่มีชื่อเสียงสามารถช่วยสร้างความรู้สึกของตลาดจำนองเปรียบเทียบการจำนองและเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของพวกเขา นายหน้าซื้อขายจำนองที่ดีสามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลาเงินและความเครียดได้ดีกว่าการกลั่นกรองผลิตภัณฑ์