Daily Archives: 01/05/2020

ให้แน่ใจว่าคุณมีคาร์ซีทที่ดีที่สุดพร้อมอันดับความปลอดภัย

ลูกน้อยของคุณไม่สมควรได้รับอะไรมากไปกว่าเบาะรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด แต่ด้วยตัวเลือกหลายร้อยตัวที่ทุกคนต่างมีคุณสมบัติที่แตกต่างคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าสิ่งไหนดีที่สุดใช้คู่มือนี้เพื่อช่วยคุณตัดสินใจ คุณสมบัติที่คุณควรมองหาในคาร์ซีทควรเปลี่ยนไปเมื่อลูกน้อยของคุณโตขึ้น โดยทั่วไปแล้วคุณจะเริ่มต้นด้วยเบาะนั่งหันหน้าไปทางด้านหลังสำหรับเด็กทารกจากนั้นไปคาร์ซีทวัยหัดเดินที่หันหน้าไปทางด้านหน้าและจากนั้นไปที่เบาะนั่งสำหรับเด็กที่โตขึ้น ให้เราคุยกันว่าคุณควรมองหาอะไรในแต่ละประเภท

คาร์ซีทหันหน้าไปทางด้านหลังได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กทารก

อายุต่ำกว่าสิบสองเดือน มองหาที่นั่งที่ใหญ่พอที่จะรองรับศีรษะคอและกระดูกสันหลังของทารก หากหัวลูกน้อยของคุณสูงกว่าส่วนบนของที่นั่งให้ได้ขนาดที่ใหญ่ขึ้นหรือเปลี่ยนเป็นคาร์ซีทที่ออกแบบมาสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เลือกเบาะนั่งที่หันหน้าไปทางด้านหลังพร้อมด้วยสายรัดที่แข็งแรงยิ่งรองรับยิ่งดี สายรัดสายห้าจุดรองรับไหล่สะโพกและเป้า แต่สามารถ จำกัดได้มีรุ่นสามจุดให้เลือกซึ่งมีความปลอดภัยเพียงพอกับไหล่และเป้าของทารก คุณอาจต้องจ่ายเพิ่มอีกไม่กี่ดอลลาร์สำหรับคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นเช่นฐานที่ถอดออกได้ที่สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับรถของคุณหรือฐานที่ปรับได้

แต่ส่วนเสริมเหล่านี้คุ้มค่ากว่า บางรุ่นมีคาร์ซีทราคาที่ปรับเปลี่ยนได้ซึ่งยอดเยี่ยมมากถ้าคุณมีลูกที่โตหรือโตเร็ว จำเป็นต้องใช้เบาะคาร์ซีทหันหน้าไปข้างหน้าเมื่อลูกน้อยของคุณมีอายุตั้งแต่หนึ่งปีขึ้นไป อย่าลืมติดตั้งเบาะนั่งนี้บนเบาะหลังของคุณไม่ใช่เบาะหน้าเพราะถุงลมนิรภัยของคุณสามารถทำร้ายลูกของคุณหรือทำให้เขาหรือเธอหายใจไม่ออกในกรณีที่เกิดการชน ที่นั่งในรถเด็กสามารถป้องกันการบาดเจ็บสาหัสสำหรับเด็กในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นกฎหมายที่เด็กทุกคนที่อายุต่ำกว่าสิบสองปีควรนั่งที่เบาะหลัง นี่เป็นเรื่องจริงหากคุณมีถุงลมนิรภัยด้านหน้า

จากเวลาที่คุณพาลูกน้อยของคุณกลับมาจากโรงพยาบาล

คุณควรวางไว้ในที่นั่งนิรภัยในรถยนต์ที่เหมาะสม ทารกจะต้องอยู่ในคาร์ซีทที่หันหน้าไปทางด้านหลังเท่านั้นหรือที่นั่งแบบเปิดประทุนที่เหมาะสมจนกว่าเขา / เธอจะมีน้ำหนักยี่สิบปอนด์หรือถึงอายุหนึ่งปี หลังจากยี่สิบปอนด์และหลังจากวันเกิดครั้งแรกเด็กวัยหัดเดินสามารถใช้คาร์ซีทหันหน้าไปข้างหน้าจนกว่าพวกเขาจะถึงประมาณสี่สิบปอนด์หรือหูของพวกเขาถึงด้านบนของเบาะรถเด็กอายุมากกว่าสี่สิบปอนด์จะต้องอยู่ในที่นั่งเสริมที่ยึดเข็มขัดนิรภัย

เด็กที่อายุต่ำกว่าแปดขวบไม่ควรคาดเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์ของคุณเว้นแต่ว่าพวกเขาจะสูงสี่ฟุตเก้านิ้ว ควรใช้เบาะรองนั่งจนกว่าจะถึงเวลานั้น คาร์ซีทมีหลายประเภทให้เลือก ลูกของคุณควรได้รับการควบคุมอย่างเหมาะสมตลอดเวลา ลูกของคุณจะไม่พร้อมที่จะใช้เข็มขัดนิรภัยปกติจนกว่ากับบ่าของไหล่จะพอดีกับไหล่ไม่ใช่คอ เข็มขัดตักต้องพอดีกับสะโพกไม่ใช่ท้องของเขา เมื่อติดตั้งเบาะรถยนต์ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างแน่นอน หากคุณไม่มีพวกเขาโทรหา บริษัท เพื่อทดแทน เบาะรถจะมีฉลากซึ่งจะมีผู้ผลิตที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat-rockweave/