Daily Archives: 01/29/2020

Suntes ระบบไฮดรอลิกส์ช่วยดึงสิ่งของหนัก ๆ

เครื่องจักรอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วย  Suntes ซึ่งใช้ของเหลวไฮดรอลิกแรงดันสูงเพื่อการทำงานที่ราบรื่น กระบอกสูบเหล่านี้มีการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล ของเหลวที่มีแรงดันถูกควบคุมโดยผู้ควบคุมอุปกรณ์ด้วยความช่วยเหลือของวาล์วควบคุม วาล์วควบคุมเชื่อมต่อกับท่อและท่อจ่ายน้ำ วาล์วเหล่านี้ควบคุมการปล่อยของเหลวและยังผสมของเหลวกับก๊าซ Suntes แบ่งออกเป็นสองประเภทตามหน้าที่และโครงสร้างของอุปกรณ์ มีกระบอกสูบที่ทำหน้าที่เดี่ยวและสองหน้าที่ซึ่งมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน กระบอกสูบชนิดต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ในด้านต่าง ๆ เช่นการก่อสร้างวิศวกรรมเครื่องกลและอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอุปกรณ์เหล่านี้ตามข้อกำหนดเฉพาะ

centrifugal_clutches_basic

มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อ Suntes กระบอกสูบเหล่านี้

หนึ่งในระบบที่สำคัญที่สุดสำหรับรถยนต์หรือรถบรรทุกคือระบบที่ช่วยให้เราชะลอและหยุดเมื่อจำเป็น พวกเราส่วนใหญ่ใช้ระบบเบรกของเราจนกว่าจะพบตัวเองในสถานการณ์ที่เรากำลังขับรถลงทางลาดชันและต้องชะลอความเร็วเพื่อให้ปลอดภัย ระบบเบรกประกอบด้วยส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเช่นผ้าเบรคคาลิปเปอร์โรเตอร์กระบอก Suntes หลักและน้ำมันเบรก น้ำมันเบรกได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเลือดแห่งชีวิตของระบบเนื่องจากหน้าที่ของมันคือการปกป้องและอำนวยความสะดวก มาทำความคุ้นเคยกับระบบ Suntes ดรอลิกแล้ว

หาสาเหตุว่าทำไมจึงต้องล้างระบบในช่วงเวลาการบำรุงรักษาตามกำหนด การชะลอตัวและหยุดเป็นกิจกรรมที่ไม่ได้ตั้งใจซึ่งพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงเมื่อเราออกเดินทาง Suntes อย่างไรก็ตามมีหลายกระบวนการที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่เราเหยียบคันเร่งนั้น เมื่อกดแป้นเบรกก้านลูกสูบจะถูกผลักเข้าไปในกระบอกสูบ Suntes หลักซึ่งจะทำให้ของเหลวไหลเข้าสู่สายไฮดรอลิก สายไฮดรอลิกหรือท่อสามารถทำจากวัสดุแข็งหรือยืดหยุ่น

วิศวกรได้ออกแบบเส้นเบรกส่วนใหญ่โดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นขั้นต่ำ การก่อสร้างประเภทนี้ช่วยให้ของเหลวอยู่ภายในเส้นเนื่องจากการขยายตัวออกไปด้านนอกแทนที่จะไหลไปทางคาลิปเปอร์เครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางทำงานได้หลายวิธี รถยนต์ที่มีระบบ Suntes ดรอลิกใช้ดิสก์และคาลิปเปอร์นั่งอยู่ที่ด้านข้างของใบพัด กระบอกสูบหลักเชื่อมต่อกับคาลิปเปอร์ เมื่อของเหลวไหลผ่านเส้นเข้าไปในคาลิปเปอร์ลูกสูบภายในจะถูกเปิดใช้งานและเคลื่อนที่เข้าสู่ใบพัด ผ้าเบรคอยู่ระหว่างโรเตอร์กับลูกสูบ หากรถของคุณมีดรัมเบรกไฮดรอลิกคาลิปเปอร์หรือกระบอกล้อจะอยู่ภายในถังโลหะ แทนที่จะผลักเข้าด้านในลูกสูบจะเลื่อนออกไปด้านนอก