Daily Archives: 02/15/2020

GPS ติดรถคุณสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย

หากไม่ได้มีไว้สำหรับอุปกรณ์ติดตาม GPS ในโทรศัพท์มือถือของ OJ Simpson เขาจะไม่ถูกตรวจพบว่าถูกฆาตกรรมจากภรรยาของเขา อุปกรณ์GPS ติดรถนั้นเหมือนกับการขับรถไปรอบ ๆ ในรถของคุณด้วยโทรศัพท์มือถือของคุณช่วยให้บุคคลสามารถค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่หรือระบุตำแหน่งที่เคยอยู่และที่ซึ่งมันกำลังมุ่งหน้าไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไล่ล่าอาชญากรที่เพิ่งหนีไปจากที่เกิดเหตุหรือค้นหาว่ามียานพาหนะที่น่าสงสัยกำลังมุ่งหน้าไปทางใด

อุปกรณ์ GPS คำนวณตำแหน่งของมันโดยการวัดระยะทางระหว่างตัวมันเองกับดาวเทียมGPS ติดรถอื่น ๆ ในทางกลับกันสัญญาณที่ปล่อยออกมาจากอุปกรณ์GPS ติดตามรถจะถูกส่งไปยังผู้ให้บริการติดตามด้วยเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ จากนั้นข้อมูลนี้จะให้บริการแก่คุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต นอกเหนือจากตำแหน่งที่แน่นอนแล้วประโยชน์อื่น ๆ ของพลเรือนในอุปกรณ์ติดตาม GPS ยังรวมถึงทิศทางการเดินทางความเร็วเฉลี่ยและเวลาในการเดินทางด้วย

ประโยชน์อื่น ๆ ของอุปกรณ์ติดตามจีพีเอสคือความสามารถ

ประโยชน์อื่น ๆ ของอุปกรณ์ติดตามจีพีเอสคือความสามารถในการรู้ตำแหน่งของยานพาหนะแต่ละคันหรือผู้ให้บริการบนแผนที่ เทคโนโลยีนี้ยังสามารถสร้างมุมมองดิจิตอลของตำแหน่งปัจจุบันของยานพาหนะในแผนที่ภูมิศาสตร์ซึ่งเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ที่มีGPS ติดรถวิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถติดตามยานพาหนะที่ใช้งานในสถานที่ห่างไกลโดยไม่ต้องระบุชื่อถนนหรือทำงานนอกถนนอุปกรณ์ GPS ติดตามรถขั้นสูงสามารถบอกคุณได้ว่าควรเลี้ยวทางไหน

หรือใช้เส้นทางไหนเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทาง ตอนนี้ชีวิตคือผู้ขับขี่ที่ง่ายขึ้นที่เข้ามาในรถและสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน จีพีเอสในยานพาหนะได้ให้ตากับคนขับรถเกือบตาบอด โลกนี้มีขนาดเล็กลงมากเนื่องจากเทคโนโลยีใหม่นี้ สำหรับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของเราแต่ละแห่งเราสามารถระบุได้ด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียวดังนั้นหากคุณเคยสงสัยว่ารถของคุณอยู่ที่ไหน GPS ติดตามรถ ของคุณสามารถติดตามตำแหน่งของมันได้ หากตัวอย่างเช่นรถยนต์ของคุณถูกขโมยคุณสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายว่ากำลังมุ่งหน้าไปที่ใดหรืออยู่ที่ไหนในปัจจุบัน

สมมติว่ายานพาหนะจอดอยู่ตรงกลางเนื่องจากปัญหารถบางคัน

สมมติว่ายานพาหนะจอดอยู่ตรงกลางเนื่องจากปัญหารถบางคันผู้ขับขี่สามารถขอความช่วยเหลือได้อย่างง่ายดายหรือตำแหน่งของเขาสามารถติดตามได้อย่างง่ายดายเพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินซึ่งมีตราบเท่าที่มีสัญญาณและครอบคลุมโทรศัพท์มือถือ . ระบบGPS ติดตามรถแบบเรียลไทม์จะไม่ทำงานหากไม่มี คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยลดการโจรกรรมรถยนต์หรือแม้กระทั่งการปล้นยานพาหนะที่หลบหนี นอกจากนี้ยังสามารถให้ความคิดที่สองแก่สามีหรือคู่สมรสในการกระทำของพวกเขา การเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ในยานพาหนะที่มี GPS ติดรถ สามารถทำลายความลับได้

เป็นอย่างดีเนื่องจากความสามารถในการระบุตำแหน่งที่แน่นอนด้วยการถือกำเนิดของเทคโนโลยีดังกล่าว GPS ในโทรศัพท์มือถือหรือ GPS ในรถยนต์ของคุณเรากำลังมอบส่วนหนึ่งของชีวิตส่วนตัวของเราให้รู้ว่ายานพาหนะของเราและคนที่เรารักเป็นอย่างไร เรากำลังละทิ้งความเป็นส่วนตัวของเราและนั่นเป็นข้อกังวลใหญ่สำหรับหลาย ๆ คน หากคุณติดตั้งอุปกรณ์GPS ติดรถคุณควรคาดหวังว่ามีคนอื่นสามารถเข้าถึงข้อมูลการติดตามของคุณได้ แต่ตราบใดที่การรู้ว่าเราอยู่ที่ไหนจะไม่ทำอันตรายและคุณไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ข้อมูลอุปกรณ์จะทำให้เราไม่เป็นอันตราย