Daily Archives: 03/20/2020

เพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษสำหรับแว่นตา rodenstock

แว่นอ่านหนังสือแบบโปรเกรสซีฟหรือแว่นตาไม่มีสาย rodenstock นั้นมีความก้าวหน้าพอจริง ๆ ที่บุคคลจำนวนมากเลือกที่จะเปลี่ยนแว่นตาแว่นอ่านหนังสือ rodenstock ดั้งเดิมมาเป็นแว่นตาแบบก้าวหน้า มีข้อดีทั่วไปของเลนส์โปรเกรสซีฟ ชื่อของมันสะท้อนให้เห็นว่ามีการไล่ระดับสีของพลังในเลนส์ให้การแก้ไขสายตาที่ราบรื่นและไร้รอยต่อในระยะทางที่หลากหลาย เมื่อเปรียบเทียบกับเลนส์ rodenstock ที่มีซับในเลนส์เลนส์โปรเกรสซีฟจะไม่ทำให้เกิด “ภาพกระโดด” ผู้ใช้แว่นตา rodenstock แบบดั้งเดิมมักจะพบภาพกระโดด

เนื่องจากโซนแยกในเลนส์ ข้อดีอีกอย่างของเลนส์ rodenstock คือ

ไม่มีเลนส์ที่มองเห็นได้ ผู้สวมใส่สามารถดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยการสวมใส่เลนส์เหล่านี้โดยไม่ต้องมีเส้น ผลประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้เป็นความจริง ซึ่งอธิบายถึงความนิยมของเลนส์โปรเกรสซีฟในยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตามลูกค้ายังคงต้องพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจแตกหักได้ หนึ่งในนั้นคือราคา เลนส์โปรเกรสซีฟมักจะมีราคาแพงกว่าเลนส์แว่นตาปกติและเลนส์ rodenstock สำหรับคนส่วนใหญ่จำเป็นต้องซื้อแว่นตาโปรเกรสซีฟลดราคา

มีความสมเหตุสมผลว่าแว่นตาขั้นสูงเหล่านั้นผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีชั้นยอด แค่คิดว่านักออกแบบเหล่านั้นควรรวมการไล่ระดับสีของพลังลงในเลนส์เดียว เลนส์แว่นตาปกติส่วนใหญ่มีกำลังไฟเพียงหนึ่งเดียว แม้แต่เลนส์ rodenstock ก็มีจุดโฟกัสเพียงสองหรือสามจุด แต่เลนส์โปรเกรสซีฟนั้นมีจุดโฟกัสอยู่สองสามจุดซึ่งต้องใช้เวลาในการผลิตมากขึ้น ทั้งเทคโนโลยีขั้นสูงและเวลาคนงานส่งผลให้ราคาแว่นตาอ่านเพิ่มสูงขึ้น แต่เลนส์ระดับสูงเหล่านี้ควรจะมีราคาไม่แพงโดยบุคคลทั่วไปส่วนใหญ่ การเลือกแว่นตาโปรเกรสซีฟลดราคาเป็นทางเลือกที่ดี

แว่นตาแบบก้าวหน้ายังคงต้องการให้ผู้สวมใส่

มองเห็นผ่านส่วนที่เหมาะสมของการใช้พลังงานในแนวดิ่ง ในกรณีส่วนใหญ่ส่วนการมองเห็นใกล้กับเลนส์จะอยู่ที่ด้านล่างและส่วนระยะทางอยู่ที่ด้านบนของ rodenstock เป็นผลให้บางครั้งผู้ใช้ต้องเอียงศีรษะเพื่อปรับกำลังของเลนส์เพิ่มเติม มีความจำเป็นต้องมองผ่านเลนส์ระหว่างงานใกล้เคียงและค้นหาเลนส์สำหรับวัตถุระยะไกล การทำงานคอมพิวเตอร์มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมองไปข้างหน้า แว่นตาโปรเกรสซีฟใช้งานง่ายและใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการปรับ

ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับบรรดาแว่นตาก้าวหน้าส่วนลด

หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่เกี่ยวข้องกับแว่นตา rodenstock คือการบิดเบือนภาพ ในรายละเอียดการไล่ระดับสีของการเพิ่มกำลังของเลนส์ที่นำเสนอโดยเลนส์โปรเกรสซีฟอาจสร้างขอบเขตของความผิดปกติให้ห่างจากแกนออปติก สิ่งนี้จะนำไปสู่ความละเอียดภาพที่ไม่ดีหรือความพร่ามัว จากการวิเคราะห์นี้บางคนอาจบอกว่ามันเป็นการออกแบบเลนส์แบบเดียวกันที่ให้ผู้ป่วยอายุน้อยที่มีประโยชน์อย่างมากจากการเปลี่ยนแปลงพลังงานอย่างราบรื่น

กล่าวอีกนัยหนึ่งการกระโดดของภาพและผลที่อาจเกิดขึ้นเช่นปวดหัวและเวียนศีรษะนั้นเกิดขึ้นได้จากการออกแบบเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่เหมือนใคร rodenstock lens ตอนนี้ก็ยังมีการออกแบบที่อาจทำให้เกิดการบิดเบือนภาพ นี่ไม่ใช่การอ้างสิทธิ์ที่ไม่สมเหตุผล แต่เป็นข้อเท็จจริงที่พิสูจน์ได้จากบางกรณีที่รายงานโดยผู้ใช้