หากคุณกำลังค้นหาการรับซื้อเพชรออนไลน์หรือการขายเพชร

คุณรู้หรือไม่ คุณไม่ควรรู้ คุณไม่ควรจัดอันดับสำหรับคำหลักเหล่านี้หรือนี่คือข้อมูลบางส่วนที่มีอยู่ซึ่งคุณหลายคนในโพรงเพชรอาจไม่เคยทำการวิจัยการใช้เครื่องมือฉันทำการค้นคว้าคำค้นหาหลาย ๆ คำ แต่ไม่มีสิ่งใดสำคัญสำหรับโพรงนี้มากกว่าการซื้อและขายเพชรเช่นขายเพชรซื้อเพชรหลวมซื้อเพชรและซื้อเพชรออนไลน์เพื่อรับซื้อเพชรชื่อไม่กี่ที่ฉันพบในการวิจัยของฉันทำไมคำหลักเหล่านี้ถึงสำคัญคำหลักเหล่านี้เป็นคำหลักที่มีความยาวมากซึ่งหมายความว่ายิ่งคำค้นหายาวขึ้นเท่าไร

ทำให้ยอดขายส่วนใหญ่ของพวกเขาขึ้นอยู่กับคำหลักหางยาว ดังนั้นการรับซื้อเพชรจึงไม่คุ้มค่ากับเวลาที่คุณจะลองจัดอันดับเพชรคำหลักเพราะมันกว้างเกินไปและยากที่จะกำหนดเป้าหมายสำหรับอันดับแม้ว่ามันจะได้รับปริมาณการเข้าชมจำนวนมาก แต่การรับซื้อเพชรออนไลน์ ตอนนี้มันเป็นสัตว์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงคำหลักหลายคำที่ฉันแสดงมีคำว่าซื้อในวลี

ฉันแน่ใจว่าคุณเห็นตรรกะของการค้นหาผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

ฉันแน่ใจว่าคุณเห็นตรรกะของการค้นหาผู้ซื้อที่มีศักยภาพอย่างจริงจังหากพวกเขาพิมพ์วลีซื้อเพชรออนไลน์ สิ่งนี้เรียกว่าคำหลักผู้รับซื้อเพชรและแสดงถึงผู้ค้นหาที่ร้ายแรงมากหากคุณต้องการกำหนดเป้าหมายคำหลักนี้ซื้อเพชรออนไลน์คุณจะเห็นได้ว่าปริมาณการเข้าชมไม่มากนัก ค้นหาเพียง 720 ต่อเดือนในรับซื้อเพชรแต่อย่าหันหลัง

ให้กับตัวเลขนี้เพราะจำคำหลักหางยาวและคำหลักของผู้รับซื้อเพชร คำหลักที่คล้ายกันมากที่สุดในรับซื้อเพชรอื่น ๆ จะไม่ได้รับปริมาณการเข้าชมนี้ ดังนั้นการค้นหา 720 รายการนี้มีจำนวนมาก คำหลักหางยาวที่มีการแปลงจำนวนมากได้รับการค้นหาน้อยกว่า 10 ครั้งต่อเดือนรับซื้อเพชรออนไลน์เป็นคำหลักที่ดีมากในการกำหนดเป้าหมาย

อย่างไรก็ตามคุณควรเข้าใจว่าหากคุณกำหนดเป้าหมายและจัดอันดับ

อย่างไรก็ตามคุณควรเข้าใจว่าหากคุณกำหนดเป้าหมายและจัดอันดับสำหรับคำหลักนี้การแปลงของคุณอาจเป็นตัวเลขสองหลัก โดยปกติคุณสามารถบอกได้ว่าคำหลักแปลงได้ดีเพียงใดโดยพิจารณารับซื้อเพชรจากสิ่งที่ บริษัท อื่นจ่ายให้รับซื้อเพชรเพื่อจัดอันดับ คุณเห็นว่าธุรกิจจ่ายเกือบ $ 8 ต่อคลิกเพื่อจัดอันดับในหน้าแรก บ่งชี้ที่ดีว่าคำหลักนี้เป็นคำหลักรับซื้อเพชรที่มีการแปลงสูง สำหรับคำหลักนี้สัญญาณทั้งหมดชี้เป็นสีเขียวเพื่อกำหนดเป้าหมาย

เช่นเดียวกับที่ทราบอีกว่ารับซื้อแหวนเพชรกำลังกล่าวว่าคำหลักนี้มีการแข่งขันสูงมากในการจัดอันดับ แต่มีเว็บไซต์น้อยกว่า 1 ล้านคนที่แข่งขันกันเพื่อให้ได้อันดับ ซึ่งหมายความว่าคำหลักนี้ไม่สามารถแข่งขันได้ทั้งหมดฉันยัดข้อมูลจำนวนมากลงในร่างนี้ แต่ทั้งหมดนั้นใช้ได้จริงและเป็นจริงฉันไม่ควรโพสต์เพราะเราไม่ต้องการกลุ่มธุรกิจที่กำหนดเป้าหมายสิ่งที่เรากำหนดเป้าหมาย แต่ข้อมูลนี้เพิ่งจะนั่งอยู่ตรงนั้น ข้อมูลอาจหาง่าย แต่ก็เป็นวิธีการรวมเข้าด้วยกันเพื่อค้นหา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/สถานที่รับซื้อเพชร/