เคล็ดลับของหน้าต่างอลูมิเนียมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เฟรมหน้าต่างอลูมิเนียมได้รับความนิยมด้วยเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมด พวกเขามีความทนทานรักษาง่ายและประหยัดพลังงาน นอกจากนี้พวกเขาสามารถทำให้ดูน่าสนใจด้วยสีพลาสติกที่มีคุณภาพ การทาสีหน้าต่างอลูมิเนียมนั้นไม่ใช่เรื่องยาก สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้คือการเตรียมการที่ดีและเคล็ดลับในการดำเนินกระบวนการอย่างรอบคอบเพื่อผลลัพธ์ที่ต้องการมากที่สุดในการเริ่มต้นจดสิ่งที่คุณต้องการ

ขั้นตอนแรกควรทำการติดเทปขอบที่ติดกันและครอบคลุมพื้นผิวผนัง

หน้าต่างอลูมิเนียมอย่ามองข้ามขั้นตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงรูปลักษณ์ที่ไม่เสร็จและเพื่อป้องกันหน้าต่างของคุณจากการทาสีที่มากเกินไป มีเหตุผลสำคัญสามประการในการทำขั้นตอนนี้กำจัดฝุ่นละเอียดในกระบวนการนี้ ขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้นผิวด้วยสบู่และน้ำอุ่น ควรตามด้วยการล้างครั้งที่สองที่จะต้องดำเนินการด้วยน้ำยาทำความสะอาดตัวทำละลาย ต้องใช้เสื้อผ้าที่สะอาดเช็ดสบู่และตัวทำละลายอย่างสมบูรณ์

หากคุณพบคราบบนพื้นผิวมากเกินไปให้ใช้สเปรย์หล่อลื่นและขัดผิวด้วยแปรงสีฟัน นอกเหนือจากการทำความสะอาดพื้นผิวแต่ละกระบวนการเหล่านี้ช่วยในการเตรียมพื้นผิวเพื่อเก็บสีพลาสติก หน้าต่างอลูมิเนียมโปรดจำไว้ว่าหากพื้นผิวไม่ได้ถูกจัดทำขึ้นอย่างเหมาะสมสีอาจไม่เกาะติด ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดโลหะเคมีซึ่งเป็นสารละลายที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อทำขั้นตอนสุดท้ายในการทำความสะอาด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอนุญาตให้หน้าต่างอลูมิเนียม

แห้งก่อนที่จะใช้สีรองพื้น รับไพรเมอร์คุณภาพดีและอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างรอบคอบเพื่อทำเฟรมให้ดีที่สุด ปล่อยให้สีรองพื้นแห้งก่อนที่คุณจะเตรียมตัวสำหรับขั้นตอนสุดท้าย  หน้าต่างอลูมิเนียมหรือหน้าต่างอลูมิเนียมมีปลอกและกรอบอลูมิเนียมมากกว่าไม้ไวนิลหรือเหล็ก ในขณะที่คุณมีแนวโน้มที่จะเห็นพวกเขาในอุตสาหกรรมหรืออาคารพาณิชย์มากกว่าที่อยู่อาศัยพวกเขายังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สร้างในทุกสภาพแวดล้อม เพื่อดูว่ามันเหมาะสมกับคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคำนึงถึงประโยชน์และความล้มเหลวของอลูมิเนียมทั้งหมด นี่คือตัก

อะไรที่ทำให้อลูมิเนียมได้รับความนิยมด้วยการนำความร้อนสูงอลูมิเนียมมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานน้อยกว่าวัสดุหน้าต่างอื่น ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในภูมิอากาศเย็น คุณสามารถลดปัญหานี้ให้น้อยที่สุดได้โดยใช้วัสดุที่ไม่นำไฟฟ้าระหว่างสองอาการปวด บางคนพิจารณาว่าหน้าต่างอลูมิเนียมราคาถูกมีลักษณะทื่อหรือเป็นโลหะมากเกินไปเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ไม้แบบดั้งเดิม แต่เทคนิคการจับคู่สีที่ทันสมัย