Daily Archives: 10/14/2020

แสลนกรองแสงมีประโยชน์ในการตกแต่งม่านบังแดด

โดยพื้นฐานแล้วแสลนกรองแสงใช้สำหรับตกแต่งม่านบังแดดในบ้านของคุณซึ่งจะช่วยในการตกแต่งส่วนบังแดดในบ้านของคุณ เป็นประโยชน์อย่างมากในการทำให้บ้านสวนและชานบ้านน่าอยู่เป็นอย่างมาก เป็นการเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งสำหรับแขกของคุณ มีสีสันและแข็งแรงมาก ได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษเพื่อป้องกันแสงแดดโดยตรงน้ำฝนความชื้นรังสียูวีและผลกระทบจากสภาพอากาศอื่น ๆ พวกเขาได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการเน่าเปื่อย

พวกเขาทำให้สถานะของคุณสูงมาก พวกเขาสามารถสร้างความประทับใจให้เพื่อนบ้านเพื่อนและญาติของคุณได้อย่างง่ายดาย แสลนกรองแสงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่ชอบอยู่ข้างนอกสักพักเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ใต้ท้องฟ้าที่ว่างเปล่า มีความแข็งแรงเพียงพอที่จะป้องกันแสงแดดและน้ำฝนโดยตรง เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุดและวันอาทิตย์นอกห้อง พวกเขาอยู่นอกห้องเพื่อเพลิดเพลินกับธรรมชาติ

แสลนกรองแสงได้มาจากวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น

มีการปฏิวัติของวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 20 วัสดุเป็นเหมือนไวนิล ไวนิลเป็นของแข็งและเสี่ยงต่อความเสียหายจากรังสียูวีและเห็ดฝ้าย ไม่ใช่ผ้าที่แท้จริงและไม่สามารถระบายอากาศได้และยังเสี่ยงต่อการซีดจาง แสลนกรองแสงเป็นวัสดุกันสาดที่เป็นที่ต้องการและแพร่หลายไปทั่วตลาด ชายอีกคนหนึ่งที่ทำวัสดุซึ่งเป็นสารละลายย้อมสีอะคริลิกเข้ามาในตลาดในปี 1940 อะครีลิคย้อมสีโดยพื้นฐานแล้วเป็นเส้นใย มีเส้นใยและทอเป็นลวดลาย พวกเขาเย็บด้วยด้ายเหมือนในกันสาดผ้าใบฝ้าย อะคริลิกเป็นผ้าทอ อะคริลิกที่ย้อมด้วยสารละลายได้รับประโยชน์จากกันสาดผ้าใบ

ความสะดวกสบายตามธรรมชาติ ไม่อ่อนแอเหมือนกันสาดแสลนกรองแสงทำให้อะคริลิกที่ย้อมด้วยสารละลายมีความทนทานมากกว่าผ้าใบกันสาด โดยพื้นฐานแล้วอะคริลิคจะทนต่อรังสียูวีและกันน้ำได้ ในขณะที่ผลิตอะคริลิกเม็ดสีจะถูกเพิ่มเข้าไป จริงๆแล้วสีเป็นส่วนหนึ่งของเส้นใยดังนั้นอะคริลิกที่ย้อมด้วยสารละลายจึงสามารถต้านทานการซีดจางได้

เกี่ยวข้องกับชุดม่านบังแดดจำนวนมากซึ่งทำจากแสลนกรองแสง

มันเกี่ยวข้องกับกันสาดและผ้าใบกันสาด ใช้เพื่อป้องกันองค์ประกอบและมีให้ในราคาประหยัดพลังงาน มีให้เลือกทั้งแบบผ้า ผ้าใบกันสาดมีราคาไม่แพงและสามารถปรับแต่งตามคำสั่งซื้อของคุณได้ คุณสามารถสั่งซื้อกันสาดเหล่านี้ทางออนไลน์เพื่อซื้อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการกำหนดราคาการสั่งซื้อการวัดผล มีให้เลือกหลายแบบและหลายสี มีขนาดแตกต่างกันสำหรับหน้าต่างที่แตกต่างกันและมีข้อกำหนดและตัวเลือกที่แตกต่างกัน

เป็นสินค้าราคาถูกและขึ้นอยู่กับการเลือกเฉพาะและไม่ซ้ำใคร พวกเขามีความรู้สึกทางทะเลที่คลุมเครือ ใช้เพื่อเหตุผลที่ดี ผ้าที่ใช้ในได้มาจากใบเรือ โดยพื้นฐานแล้วเป็ดแสลนกรองแสงนั้นเป็นผ้าฝ้ายผ้าใบที่ทาน้ำมันและผ่านการบำบัดแล้ว ผ้าฝ้ายแคนวาสกันน้ำและทนทานกว่าเส้นใยอื่น ๆ มันยากพอที่จำเป็นสำหรับการแล่นเรือ สามารถจับขึ้นบนบกได้ทั้งแดดและฝนโดยทั่วไปเส้นใยธรรมชาติทั้งหมดรวมถึงแสลนกรองแสงฝ้ายมีความเสี่ยงต่อการทำลายของรังสียูวี ยิ่งไปกว่านั้นมันสามารถเน่าในความชื้นและอาจจางและฟอกขาวเนื่องจากผลกระทบจากธรรมชาติ