Daily Archives: 11/20/2020

การวิจัยโดยละเอียดเกี่ยวกับบูธแสดงสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

ทำการวิจัยโดยละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเพื่อเลือกนิทรรศการที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ พูดคุยเกี่ยวกับการแสดงกับคนรู้จักทางธุรกิจที่เคยเข้าร่วมงานเดียวกันก่อนที่คุณจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายตรวจสอบบูธแสดงสินค้าเอกสารทางการตลาดทันทีที่มาถึงและรับประโยชน์สูงสุดจากส่วนลดล่วงหน้าสำหรับการลงทะเบียนบูธนิทรรศการที่พักโรงแรมและค่าเดินทาง คุณจำเป็นต้องตรวจสอบแผนผังชั้นของนิทรรศการเพื่อจอง

การบูธแสดงสินค้าในส่วนที่มีคนพลุกพล่านโดยควรอยู่ติดกับแท่นบูธแสดงสินค้าการที่มีแนวโน้มว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากอ่านชุดผู้แสดงสินค้าทันทีที่คุณได้รับ โดยทั่วไปจะมีแบบฟอร์มที่ซับซ้อนมากมายให้กรอก คุณจะต้องติดต่อกับ บริษัท หลายแห่งสำหรับบริการบูธแสดงสินค้าที่หลากหลายรวมถึงผู้จัดการประชุมซัพพลายเออร์อุปกรณ์ผู้ให้บริการไฟฟ้าและซัพพลายเออร์สายโทรศัพท์ ในบางเมืองคุณจะต้องจัดการกับสหภาพแรงงาน

ออกแบบแถลงข่าวหรือชุดแถลงข่าวและนำไปที่ห้องแถลงข่าว

เนื่องจากคุณจำเป็นต้องให้พนักงานสหภาพแรงงานขนวัสดุการแสดงของคุณไปและกลับจากห้องโถงนิทรรศการรวบรวมงบประมาณที่เป็นจริงสำหรับการจัดงาน บูธแสดงสินค้าเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่พักของแจกของรางวัลอาหารของว่างและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของทั้งทีมที่ต้องออกจากสำนักงานเป็นเวลาสองสามวันออกแบบแถลงข่าวบูธแสดงสินค้าหรือชุดแถลงข่าวและนำไปที่ห้องแถลงข่าวหรืองานแถลงข่าวตรงเวลา บูธแสดงสินค้าติดต่อฝ่ายจัดการงานแสดงสินค้าเพื่อแนะนำบุคลากรด้านสื่อที่ครอบคลุมงาน คุณยังสามารถสัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและวิทยุท้องถิ่นก่อนงานได้อีกด้วย

คุณสามารถจ้าง บริษัทผู้รับเหมาจัดแสดงนิทรรศการมืออาชีพหรือนักออกแบบขาตั้งนิทรรศการเพื่อออกแบบบูธแสดงสินค้าและสร้างบูธนิทรรศการที่กำหนดเองหรือในทางกลับกันให้มีความคิดสร้างสรรค์บูธแสดงสินค้าและทำด้วยตัวเอง คุณสามารถเช่าเฟอร์นิเจอร์และนำไฟฉากหลังและจอแสดงผลอื่น ๆ บูธแสดงสินค้ามาเองเพื่อนำมารวมกันเป็นบูธที่น่าประทับใจโดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย บูธมาตรฐานมาพร้อมกับเก้าอี้สองสามตัวโต๊ะพาดและถังขยะ

ประเภทกิจกรรมอุตสาหกรรมที่เข้าร่วมและโปรไฟล์ผู้เยี่ยมชมจะต้องได้รับ

วางแผนตารางวันของคุณในลักษณะที่คุณสามารถทำงานบูธนิทรรศการได้บางส่วนบูธแสดงสินค้าของวันในขณะที่ปล่อยเวลาให้ตัวเองเดินไปตามพื้นและติดต่อกันนึกถึงของแถมที่ชาญฉลาดสิ่งที่แสดงถึงธุรกิจของคุณและมีค่าสำหรับผู้เข้าชมงานแสดงสินค้า ประเภทกิจกรรมอุตสาหกรรมที่เข้าร่วมและโปรไฟล์ผู้เยี่ยมชมจะต้องได้รับการพิจารณาในขณะที่เลือกของรางวัลที่เช่าบูธแสดงสินค้าเหมาะสมมีช็อคโกแลตมินต์หรือแม้แต่คุกกี้

ไว้คอยบริการผู้สัญจรไปมาบูธแสดงสินค้า สิ่งของเหล่านี้อาจทำงานเหมือนแม่เหล็กเพื่อดึงดูดผู้คนมาที่บูธของคุณเลือกสมาชิกในทีมที่เป็นมิตรและมีพลังสูงและบูธแสดงสินค้ามีความสุขสำหรับหน้าที่จัดแสดงของคุณ พวกเขาควรเป็นคนที่น่าดึงดูดและได้รับการดูแลเป็นอย่างดีไม่ใช่คนที่จะนั่งคุยกันในขณะที่เคี้ยวหมากฝรั่งและส่งข้อความถึงเพื่อน ๆ ทุกคน