ระบบไฟฟ้าและมาตรฐานบางอย่างเพื่อปรับปรุงความปลอดภัย

ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้านใหม่และต้องการความช่วยเหลือในการวางแผนระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณหรือคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่ได้รับการก่อสร้างแล้วการทำความเข้าใจรูปแบบพื้นฐานและการจัดวางระบบไฟฟ้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก เราพึ่งพาระบบไฟฟ้าของเราเพื่อจัดหาพลังงานที่เราใช้ในชีวิตประจำวันทำให้ความรู้พื้นฐานเป็นส่วนสำคัญเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของบ้าน ด้วยการทำความเข้าใจระบบไฟฟ้าในบ้านของเราเราจะสามารถแก้ไขปัญหา

และจัดการปัญหาเล็กน้อยได้ดีขึ้นรวมทั้งอธิบายปัญหาที่ครอบคลุมมากขึ้นให้กับช่างไฟฟ้าในพื้นที่เมื่อจำเป็นระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณประกอบด้วยส่วนประกอบพื้นฐานไม่กี่อย่าง ประกอบด้วยบริการระบบไฟฟ้าของคุณไฟฟ้าที่จ่ายให้กับบ้านของคุณ ปลั๊กไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเดินสายไฟระบบไฟฟ้าและแสงสว่างของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าใช้งานได้ในระดับที่เหมาะสมบริการไฟฟ้าของคุณต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่หมายถึงบริการไฟฟ้า 100-200 แอมป์

มันอยู่ที่แผงเบรกเกอร์ซึ่งจำนวนแอมป์ทั้งหมดที่ระบบของคุณสามารถจัดการ

สำหรับบ้านขนาดใหญ่บริการไฟฟ้าของคุณอาจมีขนาดใหญ่ถึง 400 แอมป์ บริการไฟฟ้าของคุณต้องได้รับการติดตั้งโดยช่างไฟฟ้ามืออาชีพที่มีใบอนุญาตซึ่งอาจเดินสายไฟอื่น ๆ ระบบไฟฟ้าในบ้านของคุณเช่นโทรศัพท์และสายเคเบิลโดยทั่วไปสายไฟฟ้าของคุณจะไปถึงใต้ดินในบ้านของคุณซึ่งพวกเขาจะพบกับระบบไฟฟ้ากล่องมิเตอร์ไฟฟ้า โดยปกติกล่องนี้จะอยู่บนผนังด้านนอกซึ่งเครื่องอ่านมิเตอร์สามารถอ่านได้ง่าย

ระบบไฟฟ้าการเดินสายจะผ่านผนังของคุณและเข้าไปในแผงเบรกเกอร์ของคุณซึ่งจะแบ่งกระแสออกเป็นวงจรแยกจากกันโดยใช้สวิตช์ที่เรียกว่าเบรกเกอร์วงจร ระบบไฟฟ้าวงจรเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถควบคุมไฟฟ้าในส่วนต่างๆในบ้านของคุณได้ มันอยู่ที่แผงเบรกเกอร์ซึ่งจำนวนแอมป์ทั้งหมดที่ระบบของคุณสามารถจัดการได้จะกระจายไปทั่วบ้านของคุณ เบรกเกอร์แต่ละตัวได้รับการจัดอันดับให้รองรับกระแสไฟฟ้าจำนวนหนึ่งเช่น 10 แอมป์หรือ 20 แอมป์

ได้รับการออกแบบมาเพื่อตัดการจ่ายไฟฟ้าทุกครั้งที่ระดับพลังงานถึงระดับ

เพื่อให้คุณครอบครัวและทรัพย์สินของคุณปลอดภัยระบบไฟฟ้าของคุณจะได้รับการปกป้องโดยรหัสอาคารในท้องถิ่นและมาตรการด้านความปลอดภัยที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด ระบบไฟฟ้าเฉพาะสิ่งต่อไปนี้เซอร์กิตเบรกเกอร์เบรกเกอร์เป็นด่านแรกในการป้องกันระดับไฟฟ้าที่เป็นอันตราย ได้รับการออกแบบอุปกรณ์ไฟฟ้ามาเพื่อตัดการจ่ายไฟฟ้าทุกครั้งที่ระดับพลังงานถึงระดับอันตรายเพื่อป้องกันไฟไหม้และระบบไฟฟ้าช็อตสัญญาณเตือนควันสัญญาณเตือนควันสามารถ

เดินสายในแต่ละห้องนอนห้องโถงและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านของคุณมีความปลอดภัยจากอัคคีภัยในระดับสูงสุดนอกเหนือจากข้อควรระวังข้างต้นแล้วประมวลกฎหมายอาคารระดับชาติรัฐและท้องถิ่นกำหนดให้ต้องปฏิบัติตามขั้นตอนและมาตรฐานบางอย่างเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยโดยรวมของระบบไฟฟ้าของเรา ในกรณีส่วนใหญ่ระบบไฟฟ้าของคุณจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟฟ้าทั้งในระหว่างการติดตั้งและหลังจากเสร็จสิ้น