ตะแกรงไวร์เมชความยาวของสายที่พันกันเป็นแนวกั้น

 

ลวดตาข่ายตามชื่อคือความยาวของสายที่พันกันเป็นแนวกั้น เมื่อรอยแยกเหล่านี้ถูกเชื่อมเข้าด้วยกันในช่วงเวลาปกติโดยมีช่องว่างเท่ากันสิ่งกีดขวางจะกลายเป็นลวดเชื่อม ตาข่ายเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในประเภทไวร์เมชและรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับวัตถุประสงค์ทั้งในประเทศและอุตสาหกรรมทั้งนี้ไวร์เมชขึ้นอยู่กับการใช้งานประเภทของลวดตาข่ายเชื่อมขึ้นอยู่กับกระบวนการเชื่อมและวัสดุประเภทต่างๆที่ใช้ในการก่อสร้างสายไฟเหล่านี้อาจแบ่งออกเป็นประเภทที่อธิบาย

ไว้ด้านล่างลวดตาข่ายพีวีซีลวดไวร์เมชที่ใช้ในการสร้างตาข่ายชนิดนี้เคลือบด้วยผงพีวีซีชั้นดีเพื่อความต้านทานการกัดกร่อน การเคลือบพลาสติกช่วยปกป้องโลหะที่อยู่ข้างใต้และให้สีกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปลวดตาข่ายไวร์เมชชุบสังกะสีตามชื่อเรื่องลวดโลหะจะได้รับการเคลือบสังกะสีผ่านกระบวนการชุบสังกะสี ขึ้นอยู่กับกระบวนการที่ใช้ตาข่ายเชื่อมไวร์เมชนี้สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทดังที่กล่าวไว้ด้านล่างอิเล็กโทรกระบวนการชุบสังกะสีนี้ใช้กระแสไฟฟ้า

ผลิตภัณฑ์และต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำตาข่ายสแตนเลสสตีลถูกมองว่า

เพื่อเชื่อมสังกะสีกับลวดโลหะที่อยู่ข้างใต้ สารละลายอิเล็กโทรไลต์เช่นคลอไรด์หรือไซยาไนด์ถูกนำมาใช้ในกระบวนการเพื่อสร้างความแข็งแรงและความต้านทานการกัดกร่อนให้กับสายไฟและส่งผลให้เกิดการเคลือบเงาที่สดใสไวร์เมชจุ่มร้อนนี่เป็นกระบวนการชุบสังกะสีอีกประเภทหนึ่งโดยผลิตภัณฑ์ไวร์เมชจะจุ่มลงในถังชุบสังกะสีที่เต็มไปด้วยสังกะสีหลอมเหลวที่อุณหภูมิประมาณ 450 ° C กระบวนการสร้างสังกะสีคาร์บอเนตบนพื้นผิวของเส้นลวดซึ่งเป็นสารประกอบสีเทาที่แข็งแรงและน่าเบื่อลวดตาข่ายสแตนเลสสตีลสายไวร์เมชกเชื่อมเข้าด้วยกันที่ทางแยกเพื่อสร้างเหล็กกั้นที่สม่ำเสมอ

ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อความมั่นคงของผลิตภัณฑ์และต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำตาข่ายสแตนเลสสตีลไวร์เมชถูกมองว่าเป็นรั้วรอบนอกในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อความสะดวกในการใช้งานไวร์เมชและความทนทานแผงรั้วรอยแผงเหล่านี้สร้างไว้ล่วงหน้าในรูปทรงและขนาดที่กำหนดไว้เพื่อให้เหมาะกับเป็นรั้วนอกบ้านสวนสาธารณะสวน ฯลฯ โครงสร้างสำเร็จรูปมีความแข็งแรงและมั่นคง แต่สามารถรื้อถอนและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่ายและยังช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของทรัพย์สินโดยรวม

เนื่องจากการกันกระแทกประเภทต่างๆจะกล่าวถึงด้านล่างผ้าลวด

การใช้งานมีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายสำหรับการเชื่อมลวดตาข่ายในภาคส่วนต่างๆ ไวร์เมชแอปพลิเคชั่นเหล่านี้บางส่วนนอกเหนือจากการใช้งานที่กว้างเนื่องจากการกันกระแทกประเภทต่างๆจะกล่าวถึงด้านล่างผ้าลวดโดยทั่วไปใช้เป็นหน้าจอเพื่อป้องกันแมลงผ้าลวดทอและตาข่ายเชื่อมโดยมีช่องเล็ก ๆ ที่สม่ำเสมอ ไวร์เมชช่องเหล่านี้มีหลายขนาดด้วยประตูหน้าจอตาข่ายลวดยังใช้เป็นประตูมุ้งลวดและหน้าต่างหรือเป็นฝาปิดเพลาระบายอากาศ

เพื่อให้แสงและอากาศเข้า แต่วัสดุที่ไม่ต้องการเข้ามาภายในสายเชื่อมตะแกรงไวร์เมชสำหรับเสริมคอนกรีตตาข่ายลวดเหล่านี้ถูกเชื่อมเข้าด้วยกันในช่วงเวลาใกล้ ๆ ไวร์เมชกันเพื่อสร้างตารางสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมสำหรับเทคอนกรีต เมื่อส่วนผสมตกตะกอนจะรวมเข้ากับคอนกรีตและให้ความแข็งแรงและความมั่นคงแก่โครงสร้างคอนกรีต สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/