ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติวิธีจำกัดความรับผิดของคุณ

สิ่งที่ผู้ให้บริการประตูทุกรายทำได้เพื่อปกป้องธุรกิจของตนในเชิงรุก ในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บที่ประตูอัตโนมัติที่ได้รับการรักษาบ่อยที่สุดในประเทศฉันได้รับการว่าจ้างจากโจทก์และทนายความฝ่ายจำเลยเป็นประจำ ฉันเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลางที่สุดในสาขานี้และได้รับการร้องขอจากผู้ให้บริการและผู้ผลิตจำนวนมากให้ช่วยในการป้องกัน ฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครโดยมีส่วนร่วมในการขายประตูอัตโนมัติและฮาร์ดแวร์การบริการและการติดตั้งในฐานะผู้รับเหมาที่ทำงานมากว่ายี่สิบห้าปี ผู้ให้บริการประตูอิสระหลายรายใช้บริการของฉันในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยปกป้องข้อเรียกร้องที่ทำกับพวกเขา

เมื่อพวกเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นจำเลยร่วม

ไขว้ฉันมีส่วนสำคัญในการถูกปลดออกจากข้อเรียกร้อง ทนายความหลายคนเลือกที่จะฟ้องหน่วยงานแต่ละแห่งโดยตรงที่พวกเขาสามารถระบุได้ในห่วงโซ่การค้าหรือฟ้องร้องฝ่ายที่เป็นเจ้าของหรือจัดการสถานที่ที่เกิดการบาดเจ็บ แต่เพียงผู้เดียว ในกรณีหลังนี้หวังว่าจำเลยคนสำคัญจะเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่เคยทำงานอยู่ที่ประตูรอให้ฝ่ายย่อยนั้นให้การชดใช้ตามสัญญาเพิ่มเติมหรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมในการป้องกันและการระงับข้อพิพาทที่เป็นไปได้บางส่วน

เมื่อฉันถูกโจทก์เก็บไว้ฉันได้มีส่วนร่วมในการประเมินและกำหนดฝ่ายที่รับผิดชอบที่ถูกฟ้องร้องโดยตรง หลังจากการค้นพบและการเปิดเผยเอกสารมักจะเห็นได้ชัดว่าผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติหลายรายมักจะไม่ได้รับการรับรองอย่างสมบูรณ์ในการอ้างสิทธิ์ แต่พวกเขาได้รับการตั้งชื่อโดยไม่คำนึงถึง ฉันมักจะแนะนำทนายความของโจทก์ว่าความผิดดังกล่าวเกิดจากการเป็นเจ้าของและการจัดการร้านโดยตรงเนื่องจากไม่มีผู้ให้บริการที่มีความสามารถการตรวจสอบความปลอดภัยประจำวันอย่างครอบคลุมหรือมีโปรแกรมและนโยบายในการฝึกอบรมพนักงานให้เข้าใจ

ด้วยระบบประตูอัตโนมัติในหลายกรณีมีผู้ให้บริการจำนวนมาก

ที่ใช้ทางเข้าประตูเดียวและเป็นการยากที่จะพิสูจน์ว่าบริษัทใดเป็นผู้สร้างปัญหา โดยปกติแล้วจะมีบันทึกและเอกสารประกอบที่ไม่เพียงพอซึ่งระบุว่าบริการใดดำเนินการและโดยบริษัทที่ให้บริการใด การอ้างสิทธิ์ร้านค้าในเครือขนาดใหญ่อื่น ๆ ได้ตั้งชื่อผู้ให้บริการหลักบริษัทในเครือระดับภูมิภาค ผู้จำหน่ายที่ไม่ได้รับการรับรองหลายรายซึ่งอาจผลิตส่วนประกอบหรือดำเนินการติดตั้งดั้งเดิม สิ่งนี้ทำด้วยความพยายามที่จะรวมเอนทิตีเหล่านี้ไว้ในข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นทุกกรณีมีลักษณะเฉพาะและมีปัจจัยผันแปรมากมาย

ในหลายกรณีผู้บริหารร้านค้าที่เกิดการบาดเจ็บรู้สึกว่าผู้ให้บริการที่เรียกร้องตามความจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อการเรียกร้องแม้ว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นจะไม่ได้มาที่ร้านของตนเป็นเวลา 6 เดือนขึ้นไปก็ตาม ในทางกลับกันมีหลายกรณีที่ช่างบริการอยู่ที่ร้านก่อนได้รับบาดเจ็บเพียงไม่กี่ชั่วโมง ประตูอัตโนมัติในกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าผู้ให้บริการไม่มีความผิดในอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทั่วไปแล้วกรณีส่วนใหญ่แสดงให้เห็นว่าเจ้าของร้านค้าไม่เข้าใจความรับผิดชอบในการตรวจสอบความปลอดภัยประจำวันของระบบประตูอัตโนมัติ ผู้ให้บริการหลายรายมีความรับผิดชอบ