Daily Archives: 01/21/2021

แนวทางการดูแลอย่างใกล้ชิดของฟิล์มกรองแสง

ฟิล์มกรองแสงทำความร้อนได้เข้าสู่ตลาดระบบทำความร้อนอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถือเป็นทางเลือกหลักของระบบทำความร้อนไฟฟ้า หลายคนรีบปัดฟิล์มกรองแสงทำความร้อนออกทันทีเพราะไม่เชื่อว่ามันจะทดแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่เทคโนโลยีพื้นฐานมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องฟิล์มทำความร้อนได้แสดงให้เห็นหลายต่อหลายครั้งว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างเต็มที่สำหรับตัวเลือกการทำความร้อนในอาคารแบบเดิม

นอกจากนี้ยังมีโอกาสฟิล์มกรองแสงที่จะให้ประโยชน์มากมาย

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "SUPALAI PARK VILLE M MAHOLANFILM รุ่น NANOTECH SP35 ฟิล์มกรองแสง รองแล รับประกันสูงสุด 15 15ปี ปี"

ความร้อนไฟฟ้าไม่ตรงกันประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งในทันทีคือต้นทุนการดำเนินงานโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับฟิล์ม โดยรวมแล้วมีต้นทุนต่ำกว่าเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าแบบเดิม 30 เปอร์เซ็นต์และต้นทุนต่ำกว่าหม้อต้มน้ำมัน 60 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าการติดตั้งครั้งแรกอาจมีค่าใช้จ่ายในบางกรณี แต่ผลประโยชน์ทางการเงินในระยะยาวสามารถปรับค่าใช้จ่ายในการติดตั้งครั้งเดียวได้อย่างง่ายดาย ข้อดีอีกประการหนึ่งของฟิล์มกรองแสงกันความร้อนคือขนาด มีความบางมากซึ่งไม่เพียง แต่ทำให้การติดตั้งง่ายขึ้น แต่ยังช่วยลดน้ำหนักของอาคารอีกด้วย

การลดน้ำหนักของอาคารสามารถให้ประโยชน์อย่างมีนัยสำคัญตลอดอายุการใช้งานของอาคารเนื่องจากฐานรากอยู่ภายใต้ความเครียดและความกดดันน้อยลง ฟิล์มกรองแสงซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการแตกร้าวแตกหักและจมลง ผู้เชี่ยวชาญบางคนสังเกตว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจสามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารได้ จากผลการทดลองหลายครั้งแสดงให้เห็นว่าภายใต้ฟิล์มพื้นสามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ภายในสองชั่วโมงของการทำงาน ส่วนใหญ่เป็นเพราะมันไม่ได้ให้ร่างกายมนุษย์สัมผัสกับรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า

นอกจากนี้ยังไม่มีไอเสียหรือเสียงรบกวน

ที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการทำความร้อน ทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นในขณะเดียวกันก็มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย เหตุผลที่มักถูกมองข้ามในการพิจารณาฟิล์มเป็นเพราะมันมีความสามารถในการทำความร้อนที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพสูง ระบบทำความร้อนไฟฟ้าส่วนใหญ่มีข้อจำกัดเฉพาะว่าสามารถให้ความร้อนในบ้านหรืออาคารได้เร็วเพียงใด นี่เป็นเพราะพวกเขาขับเคลื่อนด้วยเครื่องทำความร้อนหรือหม้อไอน้ำเดียว

ด้วยฟิล์มทำความร้อนนี่ไม่ใช่ปัญหาเพราะฟิล์มกรองแสงแต่ละตารางฟุตแยกกันให้ความร้อนในพื้นที่มากขึ้น ยิ่งห้องมีขนาดใหญ่ความร้อนก็จะยิ่งมากขึ้น ในขณะที่ฟิล์มความร้อนมักเกี่ยวข้องกับการวางไว้ใต้พื้น ฟิล์มกรองแสงแต่ก็มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันเมื่ออยู่บนเพดานหรือผนัง สิ่งนี้ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งและการประกันบ้านทุกหลังในอาคารโดยไม่คำนึงถึงอายุเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพสำหรับระบบทำความร้อนประเภทนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มอาคาร/

ใช้ลวดหนามเพื่อทำให้สวนของคุณโดดเด่น

มีรั้วสวนทุกชนิดในตลาดวันนี้ คุณสามารถเลือกได้เกือบทุกขนาดรูปร่างและวัสดุที่คุณต้องการ น่าทึ่งจริง ๆ วันนี้เราจะมาดูรั้วสวนตกแต่ง นี่เป็นลวดหนามประเภทหนึ่งที่ฉันชอบในการจัดสวน เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นมากหากคุณจะวางพุ่มกุหลาบหรือสวนสไตล์กระท่อมและสามารถใช้งานได้สองวิธีใหญ่ ๆ วิธีแรกในการใช้ลวดหนามเป็นฉากหลังให้กับสวนของคุณ หากคุณมีสวนขนาดเล็กเกินกว่าที่คุณจะวางแผงเดียวไว้ข้างหลังต้นไม้เพื่อเน้นสวนหรือคุณอาจใช้รั้วที่ล้อมรอบสวนของคุณแล้วปลูกชิดสวน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเอฟเฟกต์จะดีมาก

วิธีที่สองในการใช้ลวดหนามคือการใช้เป็นเส้นขอบ

นี่เป็นวิธีที่ดีในการกำหนดสวนขนาดใหญ่ เมื่อคุณได้รับรั้วสีขาวคุณอาจต้องการพิจารณาไวนิลเพราะทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่ายกว่า ลวดหนามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทนทานมาก การฟันดาบประเภทนี้สามารถใช้ได้กับสวนประเภทต่างๆ ส่วนใหญ่จะดูดีที่สุดในสวนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียและสวนหิน สามารถกำหนดอารมณ์และให้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการ  เมื่อปลูกสวนมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสวยงามได้ ตั้งแต่รูปปั้นและห้องอาบน้ำนกไปจนถึงหินก้าวและคลุมด้วยหญ้าความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด

สิ่งหนึ่งที่ทำให้สวนของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นคือการเพิ่มแผงรั้วสวน แผงเหล่านี้สร้างเส้นขอบที่สวยงามรอบสวนของคุณซึ่งดึงดูดความสนใจไปที่เตียง มีตัวเลือกมากมายให้เลือกเมื่อเลือกวัสดุและรูปแบบของแผงที่คุณต้องการใช้ แผงสวนที่เป็นที่นิยมมากคือไม้ รูปแบบที่คุณสามารถสร้างด้วยแผงเหล่านี้ได้รับความนิยมมากที่สุดคือรูปแบบลวดหนาม รูปแบบนี้ประกอบด้วยซี่ไม้แบนที่มีด้านบนแหลม รั้วจะวิ่งในแนวตั้งตามแนวรั้วในขณะที่พนักพิงวางในแนวนอนสำหรับทั้งสไตล์และการสนับสนุน ในระหว่างแต่ละซี่คือช่องว่างที่มีความกว้างใกล้เคียงกับรั้ว

ช่องว่างเหล่านี้เป็นสิ่งที่สร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามของลวดหนาม

สีที่นิยมมากที่สุดของลวดหนาม ลวดหนามเป็นวิธีที่คลาสสิกและเรียบง่ายในการเพิ่มความพิเศษให้กับสวนของคุณ แผงรั้วไม้ไผ่ยังเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในสวนที่แปลกใหม่ แผงไม้ไผ่นี้สร้างรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติรอบ ๆ เตียง แผงเหล่านี้มีความสูงหลายแบบเพื่อให้สามารถใช้ในสวนเขียวชอุ่มทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ลวดหนามหน่อไม้ถูกขับลงดินเพื่อให้วิ่งในแนวตั้ง ส่วนยอดของยอดอาจจะแบนหรือสามารถตัดเพื่อให้ดูเอียงได้ แผงวางอยู่เคียงข้างกันเพื่อไม่ให้มีช่องว่างระหว่างการสร้างกำแพงทึบรอบสวน

ทั้งสองประเภทนี้ติดตั้งง่ายมาก ลวดหนามโดยทั่วไปมาพร้อมกับส่วนต่างๆ เมื่อคุณมีส่วนต่างๆแล้วคุณก็จัดเรียงตามที่คุณต้องการและผลักดันให้เข้าสู่พื้นดิน ไม้ไผ่สามารถมาในแต่ละชิ้นหรือเป็นม้วน สำหรับแต่ละชิ้นกระบวนการจะเหมือนกับชิ้นส่วนไม้ คุณวางชิ้นส่วนที่คุณต้องการให้มันไปแล้วขับมันลงไปที่พื้น ลวดหนาม ราคาด้วยลักษณะการม้วนก่อนอื่นคุณต้องม้วนไม้ไผ่ออกให้แน่ใจว่าความยาวทั้งหมดอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการ เมื่อแน่ใจว่าม้วนเข้าที่แล้วให้ค่อยๆ ดันชิ้นส่วนลงสู่พื้น แผงรั้วสวนไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ของสวนของคุณเท่านั้น