เคล็ดลับเรื่องไข่สั่นรับประกันว่าจะได้ผลกับผู้หญิง

หากคุณรู้สึกท้อถอยในการพยายามหาวิธีทำให้ผู้หญิงพอใจในระหว่างมีไข่สั่นหรือคุณเพียงแค่ต้องการเคล็ดลับพิเศษในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เรามีเคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ที่รับประกันว่าใช้ได้ผล ผู้หญิงต้องการความหลากหลาย แตกต่างจากผู้ชายที่สามารถมีความสุขได้เพียงแค่ผ่านท่าที่แตกต่างกัน 3 ท่าผู้หญิงต้องมีกลอุบายสักสองครั้ง พวกเขายังต้องการให้คุณจำพื้นฐานของการทำให้ผู้หญิงพอใจและฝึกฝนบ่อยๆ นี่คือหนึ่งในพื้นฐานที่ผู้ชายมักจะละเลย แต่ก็เป็นเคล็ดลับการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ถูกใจ

ไข่สั่นนี่คือความสุขทางเพศที่สำคัญที่ผู้หญิงโหยหา

ผู้หญิงหลายคนรายงานว่าการได้รับออรัลเซ็กส์ช่วยกระตุ้นพวกเธอมากกว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบมาตรฐาน คุณจึงเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ แต่กุญแจสำคัญในการลงคือทำถูกต้อง การหาจังหวะพัฒนาจังหวะและค้นพบสิ่งที่ผู้หญิงของคุณชอบที่สุดเท่าที่การแลบลิ้น ไข่สั่นเคล็ดลับการมีเพศสัมพันธ์ที่รับประกันอีกประการหนึ่งคือการเล่นนิ้ว นี่อาจเป็นตัวกระตุ้นที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานในช่วงท้ายของการเล่นหน้า การเล่นนิ้วเป็นการกระตุ้นคลิตอริสหรือจุดจีของคู่ของคุณด้วยนิ้วของคุณ การนวดส่วนบนของคลิตอริสเบา ๆ เป็นการเปิดใช้งานครั้งใหญ่

ไข่สั่น vibrator VB-001-1

อีกครั้งค้นพบคู่ของคุณชอบการลูบและความไวของเธอ g-spot สามารถเปิดได้มากถ้าคุณสามารถหาได้ ลองงอนิ้วเข้าหาตัวคุณ เมื่อคุณพบจุดที่ค่อนข้างหยาบคุณจะรู้ว่าคุณได้เข้าสู่จุดสูงสุดแล้ว การตั้งอารมณ์เป็นเคล็ดลับสำคัญในการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกมองข้ามไปมาก ไข่สั่นส่วนใหญ่เริ่มต้นและแสดงอยู่ในจิตใจ หากคุณสามารถเพิ่มเครื่องมือทางจิตวิทยาในการกำหนดอารมณ์สร้างออร่าที่โรแมนติกและใกล้ชิดอย่างไม่น่าเชื่อแสดงว่าคุณกำลังมีไข่สั่นที่ยอดเยี่ยม อีกครั้งนี่อาจเป็นเทคนิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ เคล็ดลับไข่สั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

กำลังมองหาไอเดียบางอย่างเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ของคุณหรือไม่

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสุดยอดไข่สั่นห้าประการสำหรับสิ่งที่ควรลองกับคู่ของคุณที่จะทำให้ความหลงใหลไหลเวียน พนันได้เลยว่าคุณไม่คิดว่าเราจะโยนอันนี้เข้าไปก่อน ความจริงก็คือชมรมสวิงกิ้งไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวเลยและคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรถ้าคุณไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังไม่มีเซ็กส์อาละวาดบนใบหน้าของคุณทุกที่ ไข่สั่นส่วนใหญ่มีบาร์หรือพื้นที่พักผ่อนโดยมีการกระทำเกิดขึ้นให้พ้นสายตา คุณจะได้พบกับผู้คนที่เป็นมิตรและอย่างน้อยที่สุดมันจะทำให้คุณมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะพูดถึงในห้องนอนที่บ้าน ชายหาดหรือป่าที่เงียบสงบอาจเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมีเซ็กส์อย่างสนุกสนาน

เพียงแค่เอาผ้าห่มสักผืนหรือสองผืนแล้วหาที่ที่คุณจะไม่ถูกรบกวนแม้ว่าความคิดของการถูกค้นพบจะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการผจญภัย ทำให้วันหยุดถัดไปของคุณเป็นเสื้อผ้าไม่จำเป็นรีสอร์ทที่มีชายหาดเปลือยกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและด้วยเหตุผลที่ดี พวกเขาสามารถเพิ่มรสชาติที่เย้ายวนใจให้กับวันหยุดของคุณท่ามกลางแสงแดด ไข่สั่นส่วนใหญ่เป็นคู่รักเท่านั้น หรืออย่างน้อยก็เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าวัยรุ่นหรือผู้ชายแปลกหน้าจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ หลายคนเมื่อได้ลองอาบน้ำเปลือยแล้วก็ไม่กลับไปใส่ชุดว่ายน้ำอีกเลย

ซื้อสินค้าได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/