Daily Archives: 03/18/2021

คู่มือการติดตั้งระบบกันซึมดาดฟ้าโดยมืออาชีพ

ในการเลือกสีเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่ของคุณสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือเกณฑ์ที่จะใช้ความต้องการพื้นเกือบทุกประเภทกันซึมดาดฟ้าสามารถแก้ไขได้ด้วยระบบเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมต่างๆ ระบุข้อกันซึมดาดฟ้ากำหนดสำหรับชั้นเฉพาะของคุณซึ่งอาจมีดังต่อไปนี้สำหรับการซ่อมแซมและการป้องกัน ตัวเลือกการเคลือบพื้นจำนวนมากให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษาพื้นซ่อมแซมพื้นผิวที่เสียหายและให้การปกป้อง

กันซึมดาดฟ้าจากการใช้งานพื้นประเภทต่างๆเช่นการรั่วไหล

ของสารเคมีผลกระทบจากการขัดถูหรือแรงกดระบบกันซึมดาดฟ้า ราคาทางกายภาพเพื่อประสิทธิภาพคุณภาพและความทนทานกันซึมดาดฟ้าผู้รับเหมาเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมสามารถติดตั้งพื้นประสิทธิภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ความหนาของสารเคลือบที่ใช้รวมทั้งประเภทของผลิตภัณฑ์เคลือบที่ใช้อาจทำให้ความแข็งแรงและความทนทานของระบบเคลือบพื้นที่ติดตั้งแตกต่างกันไปสำหรับความงามชั้นน่าเบื่อมอง การเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมสามารถเปลี่ยนพื้นในทุกพื้นที่ของสถานที่ได้ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรองของพนักงานพื้นร้านค้าช่องบรรทุกสัมภาระและอื่น ๆ สำหรับราคาถูกและการปฏิบัติโซลูชั่นชั้น เมื่อคุณมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับโครงการพื้นกันซึมดาดฟ้า

อุตสาหกรรมของคุณสิ่งนี้เป็นไปได้ด้วยการเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมที่มีราคาไม่แพง แต่ยังคงทำงานได้ดีเหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของโครงการในเวลาเดียวกันน้ำยาเคลือบคอนกรีตสำหรับงานซ่อมพื้นเมื่อปรากฎสัญญาณความเสียหายของพื้นผู้จัดการสถานที่ไม่ควรเสียเวลาในการเปลี่ยนระบบเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรม การเลิกงานจะส่งผลด้านลบกันซึมดาดฟ้าที่อาจนำไปสู่อุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัยในอาคารเนื่องจากพื้นไม่เรียบแรงเสียดทานต่ำหรือพื้นผิวที่ไม่ลื่นไถลพื้นสกปรกแม้จะมีการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องพื้นไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งกระตุ้นให้แบคทีเรียที่เป็นอันตรายเติบโตขึ้นตามรอยแตกที่พื้นทำความสะอาดยากความเสียหายของพื้นแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป

กันซึมดาดฟ้าอาจใช้ฟิลเลอร์ที่ใช้อีพ็อกซี่เพื่อปรับระดับ

รูและขจัดความไม่สม่ำเสมอของพื้นผิวกันซึมดาดฟ้าสำหรับรอยแตกร้าวลึกจะต้องใช้ฟิลเลอร์อีพ็อกซี่ผสมทรายหรือควอร์ต สำหรับรอยแตกของเส้นผมการขัดจะขจัดความไม่สม่ำเสมอของการเคลือบและผสมผสานขอบเพื่อขจัดรอยแตก ในกรณีที่มีรอยแตกขนาดใหญ่จำเป็นต้องซ่อมแซมฐานรากพื้นก่อนที่จะติดตั้งระบบเคลือบใด ๆ

  • น้ำยาเคลือบคอนกรีตสำหรับการทำพื้นน้ำยาเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมเปลี่ยนพื้นโรงงานให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมคุณสามารถเลือกจากสิ่งต่อไปนี้ตามความต้องการ
  • เฉพาะของคุณอีพ็อกซี่เคลือบเงาเป็นทางเลือกมาตรฐานสำหรับการตกแต่งพื้นสูตรที่ไม่มีสีสามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ของพื้นเล็กน้อยได้เสื้อซาตินกันซึมดาดฟ้า

ด้ามจับปลาฉลามที่ผสมในการเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมให้พื้นผิวที่หยาบกร้านทำให้เคลือบด้านบนเป็นเงาซาตินซึ่งซ่อนความเสียหายเล็กน้อยและทำให้พื้นผิวที่ทำความสะอาดง่ายและป้องกันการลื่นไถลชิปสี ชิปหลายสีที่ใช้กับเสื้อโค้ทด้านบนที่ยังเปียกอยู่สามารถเพิ่มรูปลักษณ์ของพื้นได้ ชิปจะออกอากาศในปริมาณที่วัดได้และระยะทางที่แน่นอนจากแต่ละชุดหรือใช้โดยใช้ถังที่มีรูที่ด้านล่างเพื่อให้ได้ความหนาแน่นของเศษและลักษณะที่เหมาะสมบนพื้นผิวกันซึมดาดฟ้า