ความรู้สึกหลังจากเลือกที่จะแปลงเพศแล้วรู้สึกอย่างไร

แปลงเพศมีชายและหญิงจำนวนมากทั่วโลกที่เชื่ออย่างยิ่งว่าพวกเขาเป็นเพศที่แตกต่างจากที่พวกเขาเกิดมา คนข้ามเพศดังกล่าวรู้สึกว่าพวกเขาเป็นชายหรือหญิงที่ถูกขังอยู่ในร่างกายที่ไม่ตรงกับเพศของพวกเขาตัวอย่างเช่นผู้ชายเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้หญิงจริงๆที่ติดอยู่ในร่างกายของผู้ชายและผู้หญิงเชื่อว่าพวกเขาเป็นผู้ชายที่ติดอยู่ในร่างกายของผู้หญิงความไม่ลงรอยกันนี้เรียกว่าความผิดปกติทางเพศหรือความผิดปกติของอัตลักษณ์ทางเพศเป็น

เรื่องที่ลึกซึ้งและไม่สบายใจที่ผู้ผ่าตัดแปลงเพศ

ส่วนใหญ่เต็มใจที่จะผ่าตัดเปลี่ยนแปลงแปลงเพศ ที่ไหนดีจากการประมาณการชาวอเมริกันประมาณแปลงเพศคนได้รับการผ่าตัดแปลงเพศทุกปีแม้จะมีป้ายราคาที่สูงก็ตามการผ่าตัดแปลงเพศชายเป็นหญิงหรือที่เรียกว่าการผ่าตัดแปลงเพศหรือเพียงแค่แปลงเพศเป็นขั้นตอนที่เปลี่ยนเพศชายให้มีเพศที่เป็นธรรมทั้งทางร่างกายและจิตใจ

โดยทั่วไปแล้วการผ่าตัดจะทำเพื่อสร้างอวัยวะสืบพันธุ์ของผู้ชายให้เป็นอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามสำหรับผู้หญิงข้ามเพศ ชายเป็นหญิงการสร้างใหม่ของอวัยวะเพศเกี่ยวข้องกับการกำจัดอวัยวะเพศชายแปลงเพศและการตัดอัณฑะตามด้วยการสร้างช่องคลอดผ่านช่องคลอดการผ่าตัดตกแต่งและการเสริมความงามสำหรับการสร้างช่องคลอดและช่องคลอด ช่องคลอดเกิดจากการปลูกถ่ายผิวหนังและช่องคลอดและช่องเปิดถูกสร้างขึ้นภายใต้การเปิดท่อปัสสาวะและต่อมลูกหมาก

การผ่าตัดแปลงเพศมักทำร่วมกับการทำศัลยกรรมตกแต่งอื่น ๆ ในส่วนอื่น ๆ ของร่างกายเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์โดยรวมของบุคคล ตัวอย่างเช่นการปลูกถ่ายเต้านมจะถูกเพิ่มเข้าไปในการผ่าตัดเพื่อให้ดูเหมือนหน้าอกของผู้หญิงผู้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศจะได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกว่ามีภาวะผิดปกติทางเพศหรือภาวะที่เกี่ยวข้องเช่นความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า และก่อนเข้ารับการผ่าตัดพวกเขาใช้เวลาพอสมควรในการให้คำปรึกษา

การผ่าตัดอาจใช้เวลาสามชั่วโมงแปลงเพศ

จึงจะเสร็จสมบูรณ์และรอยเย็บจะถูกลบออกหลังจากเจ็ดถึงสิบวันแม้ว่าการผ่าตัดแปลงเพศส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะประสบความสำเร็จโดยศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญแปลงเพศแต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจทั้งในด้านความสวยงามและการใช้งานโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญใด ๆ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับการผ่าตัดอื่น ๆ การผ่าตัดนี้ยังมีภาวะแทรกซ้อนเล็กน้อยและที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์น้อย

  • ภาวะแทรกซ้อนเล็กน้อยอาจรวมถึงความเสี่ยงของการติดเชื้อการตกเลือดความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดและการสูญเสียผิวหนังที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะบางส่วนแปลงเพศ
  • ช่องคลอดที่สั้นมากเป็นภาวะแทรกซ้อนทั่วไปที่สามารถแก้ไขได้ด้วยขั้นตอนลำไส้ใหญ่แปลงเพศ

แปลงเพศภาวะแทรกซ้อนร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดแปลงเพศคือทวารหนักทวารหนักซึ่งเป็นภาวะที่มีรูระหว่างลำไส้ใหญ่และช่องคลอดภาวะลิ่มเลือดอุดตันในปอดและเลือดออกมาก ไม่สามารถถ่ายปัสสาวะได้ชั่วคราวและมีบาดแผลหยุดชะงักหลังการผ่าตัดผู้ชายที่คิดมานานแล้วว่าพวกเขาถูกขังอยู่ในร่างกายที่ไม่ถูกต้องจากการผ่าตัดแปลงเพศชายเป็นหญิงสามารถทำให้พวกเขามีโอกาสได้ใช้ชีวิตในเพศใหม่ที่พวกเขาต้องการมาโดยตลอดแปลงเพศ สนใจ https://www.realteamclinic.com/แปลงเพศชาย