gutor thailand มาตรฐานระบบตู้สำรองไฟฟ้าของ

ระบบ gutor หรือแหล่งจ่ายไฟสำรองเพื่อให้ชื่อเต็มได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเปลี่ยนพลังงานได้ใกล้เคียงทันทีเมื่อไฟหลักไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าขัดข้องเกือบทุกธุรกิจในปัจจุบันจะมีคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่ต้องการพลังงานอย่างต่อเนื่อง gutor หากไฟฟ้าขัดข้องผลกระทบอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อธุรกิจ

ระบบ gutor เฟสเดียวจะปกป้อง

อุปกรณ์ของคุณที่ใช้ไฟ gutor thailand มาตรฐานซึ่งเรียกว่าเฟสเดียวสิ่งนี้จะเพียงพอสำหรับสถานการณ์ในบ้านและที่ทำงานส่วนใหญ่ แต่ถ้าแหล่งจ่ายไฟของคุณในศูนย์ข้อมูลโรงงานหรือการติดตั้งเป็น gutor จากนั้นจำเป็นต้องใช้ gutor เฟสที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น gutor ผู้ผลิตรายใหญ่ส่วนใหญ่จัดหาอุปกรณ์ทั้งสองประเภทในระดับพลังงานที่หลากหลาย อย่าลืมหารือเกี่ยวกับข้อกำหนดทั้งหมดของคุณกับผู้เชี่ยวชาญในห่วงโซ่อุปทานของคุณ gutor สามารถใช้เพื่อป้องกันอุปกรณ์ใด ๆ ที่ใช้ไฟหลักหรือพลังงานแบตเตอรี่และมักใช้เพื่อป้องกันอุปกรณ์โทรคมนาคมอุปกรณ์ศูนย์ข้อมูลและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การหยุดชะงักหรือการหยุดทำงานของแหล่งจ่ายไฟหลักอาจมีผล

กระทบหลายประการขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้ในกรณีที่ร้ายแรงถึงขั้นได้รับบาดเจ็บหรือแม้กระทั่งการสูญเสียข้อมูลซึ่งอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อธุรกิจนอกจากนี้ UPS ยังสามารถป้องกันไฟกระชากและแม้กระทั่งไฟดับซึ่งอาจทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บางตัวทำงานผิดปกติหรือแม้กระทั่งล้มเหลวทั้งหมดอะไรคือความแตกต่างระหว่าง UPS เฟสเดียวและ  gutor เฟส gutor แหล่งจ่ายไฟสำรองเฟสเดียวอยู่ระหว่างเต้าเสียบไฟหลักและอุปกรณ์ที่ได้รับการป้องกันและป้องกันความผันผวนของกระแสไฟ gutor และปัญหาต่างๆเช่นไฟกระชากไฟกระชากไฟตกและไฟดับ

gutor เฟสให้การป้องกันและป้องกัน

ปัญหาเดียวกันที่เกี่ยวข้องกับระบบเฟสเดียวยกเว้นว่าระบบ gutor มีแรงดันไฟฟ้าสูงกว่าตามลำดับ 400 โวลต์ สถานีย่อยให้พลังงาน 3 เฟสเหนือขดลวด 3 เส้นซึ่งกำลังไฟฟ้าอยู่ที่ 120 องศาจากเฟสซึ่งกันและกันครัวเรือนทั่วไปจะเลี้ยงจากขดลวดเดี่ยวเท่านั้นดังนั้นจึงให้เฟสเดียวในขณะที่โรงงานหรือโรงงานวิศวกรรมอาจจ่ายไฟ gutor เต็มรูปแบบโดยปกติระบบ gutor จะถูกจัดประเภทเป็นได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องอุปกรณ์ที่มีความละเอียดอ่อนซึ่งอาจได้รับความเสียหายหรือเกิดความผิดปกติเนื่องจากความผันผวนของพลังงานที่มากเกินไป gutor แรงดันและความถี่ขาออกจะคงอยู่ในขอบเขตที่เข้มงวดโดยไม่คำนึงถึงอินพุตบางครั้งเรียกว่าระบบออฟไลน์ให้การป้องกัน   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://tpce.co.th/

ขั้นพื้นฐานสำหรับอุปกรณ์ gutor ที่ป้องกันเท่านั้น มีการป้องกันไฟกระชากและแบตเตอรี่สำรองเมื่อแรงดันไฟฟ้าขาเข้าลดลงต่ำกว่าระดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้า gutor จะไม่สามารถป้องกันการสูญเสียพลังงานเป็นระยะเวลานานได้อย่างง่ายดายและไม่ได้เกิดจากสิ่งใดเลยนอกจากการหมดไฟที่สั้นที่สุดผู้ผลิตบางรายยังมีระบบ UPS หลายประเภทที่เป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะที่เข้มงวดสำหรับใช้กับอุปกรณ์และระบบช่วยเหลือผู้ป่วยบางประเภทเฉพาะสำหรับโรงพยาบาลและสถานพยาบาล gutor